Sơn Xe Vision Xanh Xi Măng Thời Thượng Tại TP.HCM

Honda Vision ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự ưa chuộng nồng nhiệt của giới trẻ, đặc biệt là phái nữ. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và mức giá hấp dẫn trong các dòng xe tay ga, Vision hướng đến phân khúc khách hàng là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng.

Sơn mới là phương pháp tối ưu với mức giá hấp dẫn để che đi những vết trầy xước do di chuyển thường xuyên. Nếu đã chán màu xe truyền thống, bạn cũng có thể chọn những màu mới hợp xu hướng hiện đại. Sơn Xe 168 xin giới thiệu Sơn Xe Vision Xanh Xi Măng có phần trang nhã và sang trọng.

Giá Sơn Xe Vision Xanh Xi Măng Mới Nhất

Sơn Dàn Áo Vision Xanh Xi Măng Chi Tiết
Sơn Dàn Áo Vision Xanh Xi Măng Chi Tiết

Với tiêu chí hoạt động của chúng tôi luôn luôn mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với một sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. Vì thế, giá sơn xe Vision xanh xi măng luôn được công khai minh bạch đến khách hàng.

“Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt” chính là chìa khoá chiếm được vị trí trong trái tim những anh em Biker và cũng là niềm tự hào về những nỗ lực của chúng tôi.

Nếu quý khách hàng thắc mắc về “sơn xe Vision hồng có giá bao nhiêu” thì Sơn Xe 168 xin gửi đến khách hàng giá tham khảo sơn xe Vision niêm yết tại cửa hàng:

Xem thêm Bảng giá sơn xe máy TPHCM giá tốt tại: https://sonxe168.vn/bang-gia-son-xe-may-tphcm/

Hình Ảnh Sơn Xe Vision Xanh Xi Măng Tại Cửa Hàng

Xanh xi măng là màu sắc mới nổi lên gần đây và được nhiều người chọn để sơn mới dàn áo cho xe. Là màu sắc trung hòa nên phù hợp với mọi dòng xe từ gai góc đến mềm mại, từ phái nam đến phái nữ.

Xem chi tiết Bảng giá sơn xe vision TPHCM uy tín: https://sonxe168.vn/gia-son-xe-vision/

Giới Thiệu Vision Xanh Xi Măng Mới Nhất
Giới Thiệu Vision Xanh Xi Măng Mới Nhất

Tuy là màu sáng, nhưng Vision xanh xi măng lại pha chút ủy mị của bóng tối. Tổng thể chiếc xe nhìn vô cùng hài hòa và tạo cảm giác cuốn hút khó tả. Đặc biệt màu này rất sạch sẽ về không dễ bị lộ vết bẩn hay trầy xước như các màu trắng khác.

Sơn dàn áo Vision Xanh Xi Măng khiến xe của bạn trở nên mới hơn, tăng tuổi thọ sử dụng và tạo điểm nhấn trên đường phố. Bên cạnh đó màu này vừa nhẹ nhàng vừa phá cách, thích hợp cho những cô nàng độc lập và có cá tính mạnh.

Khám phá mẫu: Sơn Xe Vision Hồng Phấn Nữ Tính Và Phong Cách Tại TP.HCM

Sơn Xe Vision Xanh Xi Măng Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168
Sơn Xe Vision Xanh Xi Măng Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168

Vision Xanh Xi Măng được sơn bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng trang thiết bị phòng sơn hiện đại, nước sơn sẽ lên chuẩn màu và có độ sáng bóng nhất định. Lớp sơn bám chắc ít chịu tác động của yếu tố bên ngoài.

Vì Xanh Xi Măng được pha từ màu trắng, màu xanh lam và màu sữa nên ở mỗi mức độ ánh sáng khác nhau xe cũng sẽ đổi màu khác nhau. Đi ngoài sáng thì Vision ánh trắng nhiều hơn, còn đi khi trời râm thì lại đổi sang ánh xanh độc đáo.

Sơn Xe Vision Xanh Xi Măng Nổi Bật Tại TPHCM
Sơn Xe Vision Xanh Xi Măng Nổi Bật Tại TPHCM

Chất lượng và uy tín là hai yếu tố mà Sơn Xe 168 Paint đặt lên hàng đầu. Cửa hàng luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như đào tạo nhân viên để đem đến cho khách hàng những chiếc xe sau sơn đẹp không tỳ vết. Với chế độ bảo hành bong tróc màu sơn 2 năm miễn phí, quý khách hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng tân trang xe tại cửa hàng.

Khám phá Mẫu cùng loại: Sơn Xe Vision Xám Xi Măng Cuốn Hút Tại Tp. Hồ Chí Minh

Sơn Xe Vision Xi Măng Tại Sơn Xe 168 Có Bảo Hành Không?

Sơn Xe 168 luôn đem đến những sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những thế mạnh sau:,

Bên trên là những thông tin về giá cũng như hình ảnh Sơn Vision xanh xi măng tại Sơn Xe 168 Paint. Cửa hàng luôn sẵn lòng phục vụ và đá ứng mọi nhu cầu về tân trang, sơn mới các dòng xe máy khác nhau với mức giá hấp dẫn cùng chế độ bảo hành lên đến 2 năm.

Thông tin liên hệ Cửa Hàng Sơn Xe 168 Paint

Link nội dung: https://career.edu.vn/xe-vision-mau-xanh-xam-a8096.html