Top 8+ màu tóc hợp mệnh Thủy | Nhuộm để hứng trọn may mắn và tài lộc 03/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm sự hòa quyện giữa vẻ đẹp mỹ quan và tâm linh vậy thì khám phá ngay màu tóc hợp mệnh thuỷ. Với những tư vấn về phối màu phù hợp với mệnh thuỷ, để bạn tự tin thay đổi phong cách của mình.

Các năm sinh nào thuộc mệnh Thuỷ?

Trước khi làm rõ mệnh thuỷ nhuộm tóc màu gì, bạn cần nắm rõ mình thuộc mệnh gì và những năm sinh nào thuộc mệnh thuỷ. Theo thuyết ngũ hành, mệnh thuỷ có 6 nạp âm và chúng được quy định như sau:

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì theo năm sinh
Các năm sinh thuộc mệnh Thủy

Màu tóc hợp mệnh thuỷ - nhuộm để may mắn và phát tài

Mệnh thuỷ nhuộm tóc màu gì nữ hay nam đều quan tâm vì nó ảnh hưởng tới sắc vóc của mỗi người. Dưới đây là một vài gợi ý về những tone màu hợp mệnh thuỷ không nên bỏ qua:

1/ Tone màu sáng, kim loại

Theo ngũ hành, “Thuỷ sinh Kim” nên những tone màu đại diện cho hành Kim như vàng đồng, màu xám bạc hay vàng khói rất phù hợp với những người thuộc mệnh thuỷ. Khi chọn những màu sắc này, không chỉ diện mạo thay đổi, nó còn đem lại vẻ cá tính và sự nổi bật - đây là yếu tố quan trọng để thu hút may mắn của bạn.

Màu tóc hợp mệnh Thủy tone sáng kim loại
Màu tóc hợp mệnh Thủy tone sáng kim loại

2/ Tone đen hợp mệnh thuỷ

Màu đen chính là đại diện cho mệnh thuỷ, nên nó đã mặc định trở thành màu tóc hợp mệnh thuỷ nhất. Không chỉ riêng về mặt phong thuỷ, những người sở hữu mái tóc xơ rối, thiếu sức sống sau khi nhuộm đen cũng trở nên khỏe khoắn và bóng mượt hơn.

Màu tóc hợp mệnh Thủy màu đen
Màu tóc hợp mệnh Thủy màu đen

3/ Xanh đậm - màu tóc hợp cho người mệnh thuỷ

Cùng tone màu với đen, xanh đậm cũng là lựa chọn hàng đầu nếu như bạn vẫn chưa biết người mệnh thủy nên nhuộm tóc màu gì phát tài. Trong quan niệm của phong thuỷ, nếu bạn nhuộm tóc màu xanh đen sẽ giúp giảm bớt khó khăn, xóa bỏ những cản trở trong công việc.

Xanh đậm-Màu tóc hợp mệnh Thủy
Xanh đậm-Màu tóc hợp mệnh Thủy

4/ Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì may mắn - Màu lam nhạt

Các chuyên gia phong thuỷ còn cho rằng tone lam nhạt còn đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Giúp họ vượt qua những thử thách, trắc trở trong mọi mặt của cuộc sống hàng ngày.

Mệnh thủy nhuộm tóc màu gì may mắn - Lam nhạt
Mệnh thủy nhuộm tóc màu gì may mắn - Lam nhạt

5/ Màu than chì với nhiều ánh đen

Màu than chì có gốc là màu đen, mà màu đen chính là màu chủ mệnh của Thủy. Nên sở hữu một mái tóc than chì giúp bạn có được nhiều tài lộc. Chưa kể, màu này cũng sẽ giúp bạn tạo ra nhiều kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình hơn so với những tone màu khác.

Màu tóc hợp mệnh Thủy - than chì
Màu tóc hợp mệnh Thủy - than chì

6/ Màu tóc bạch kim

Với màu chủ đạo là trắng và ánh kim, tóc bạch kim không chỉ là lựa chọn thời trang mà còn là biểu tượng may mắn của người mệnh Thủy. Màu tóc phá cách ít bị đụng hàng này giúp bạn thoải mái tự tin với năng lượng của mình.

Màu tóc hợp mệnh thủy bạch kim
Màu tóc hợp mệnh thủy bạch kim

7/ Màu bạc khói

Tôn lên vẻ bí ẩn, màu bạc khói thể hiện cá tính đầy phong cách trong bạn. Giúp mái tóc của bạn có thể nổi bật trong mọi dịp, toát lên vẻ đẹp đẳng cấp ấn tượng.

Màu tóc hợp mệnh thủy bạc khói
Màu tóc hợp mệnh thủy bạc khói

Đây cũng là một trong Top 10+ màu tóc hợp mệnh kim cực bắt mắt không nên bỏ lỡ

8/ Màu xanh dương khói

Màu xanh dương khói là sự kết hợp tinh tế giữa sắc xanh dương truyền thống và gam màu khói nhẹ. Nếu bạn sở hữu tính cách trầm lặng thì màu tóc này sẽ giúp vẻ đẹp sâu sắc đó được thể hiện ra.

Màu tóc hợp mệnh thủy xanh dương khói
Màu tóc hợp mệnh thủy xanh dương khói

Những màu tóc nhuộm không hợp cho người mệnh thuỷ

Đừng chỉ chăm chú vào những màu tóc hợp mệnh thuỷ, bạn nên tìm hiểu cả những tone màu không dành cho người mệnh này để biết đường tránh xa. Bởi nếu vô tình sử dụng những tone màu tương khắc với bản mệnh thì gia chủ sẽ gặp nhiều xui xẻo.

1/ Người mệnh thuỷ kỵ tone đỏ tía

Vì thuỷ khắc hoả nên khi nhuộm tóc bạn cần tránh xa các màu bản mệnh của hoả như đỏ tía. Nếu nhuộm những màu này gia chủ sẽ không được thuận lợi trong mọi việc từ công việc, sức khỏe hay cuộc sống gia đình.

Mệnh thủy nhuộm tóc gì hợp tránh màu đỏ
Mệnh thủy nhuộm tóc gì hợp? Không hợp đỏ

Tổng hợp những màu tóc hợp mệnh hỏa, kiểu tóc mệnh hỏa nhất hiện nay có màu đỏ này. Nếu có bạn thuộc mệnh trên, bạn có thể gợi ý.

2/ Tránh nhuộm tóc màu vàng

Thuỷ không chỉ khắc Hoả mà còn kỵ Thổ, vậy nên ngoài các màu bản mệnh của hành Hoả thì bạn cũng nên tránh cả màu vàng - màu bản mệnh của hành Thổ. Khi sử dụng màu sắc không hợp hoặc tương khắc, bạn có thể sẽ mất đi nhiều cơ hội trong công việc.

Mệnh thủy nhuộm tóc gì hợp tránh màu vàng
Mệnh thủy nhuộm tóc gì hợp? Không hợp màu vàng

Không chỉ có công việc bị ảnh hưởng, trong cuộc sống của bạn cũng vì thế mà gặp nhiều khó khăn, trắc trở hơn. Vậy nên những ai đang tìm hiểu màu tóc hợp mệnh thuỷ cũng nên nắm được là mình kỵ màu vàng để biết đường tránh xa.

3/ Mệnh thuỷ không hợp màu nâu đất

Mệnh thủy nhuộm tóc gì hợp đã được chia sẻ ở trên, vậy bạn có biết màu nâu đất không hợp cho người mệnh này không? Tương tự như vàng, nâu đất cũng là màu tương sinh với hành Thổ. Nếu cố tình nhuộm màu này bạn sẽ gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống của mình.

Mệnh thủy nhuộm tóc gì hợp tránh màu nâu
Mệnh thủy nhuộm tóc gì hợp? Không hợp màu nâu

Bù lại, nếu bạn của bạn chưa biết mệnh thổ nhuộm tóc màu gì nữ hãy gợi ý kiểu tóc kể trên.

Xem thêm: Hình nền may mắn cho mệnh Thủy, tải về cho PC - Mobile đều rất đẹp.

Lời kết

Màu tóc hợp mệnh Thủy đã được liệt kê và kèm theo các màu không hợp mạng. Nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của mình là hoàn toàn chính đáng, thế nhưng nếu có thể bạn hãy đan xen giữa yếu tố thẩm mỹ với yếu tố tâm linh để đón nhận nhiều điều tuyệt vời từ cuộc sống.

Ngày Cắt Tóc đã tổng hợp thông tin ngày, giờ và các kiểu tóc đẹp cho bạn lựa chọn. Rất nhiều dữ liệu được phân tích chi tiết hứa hẹn mang đến thông tin giá trị cho người đọc.

Link nội dung: https://career.edu.vn/mau-toc-hop-menh-thuy-a8151.html