30+ kiểu tóc layer nam đẹp nhất 2024 phù hợp mọi khuôn mặt

Ngoài những kiểu tóc quen thuộc như undercut , mohican , side part 7/3 … thì kiểu tóc layer cũng được đón đầu xu hướng năm 2024 và được rất nhiều các bạn nam quan tâm . Kiểu tóc này không chỉ đa dạng về biến tấu mà còn phù hợp với mọi gương mặt nam , mang đến một hình tượng chàng trai với phong trẻ trung , lịch lãm , mạnh mẽ , năng động . Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 30+ kiểu tóc layer nam đẹp nhất 2024 phù hợp mọi khuôn mặt .

Tóc layer nam là kiểu tóc được cắt tỉa thành nhiều lớp có các tầng tóc đan xen nhau . Tạo hiệu ứng dày phồng tóc , đặc biệt là những bạn có tóc mỏng khiến đánh lừa thị giác , thăng hạng nhan sắc . Đặc biệt kiểu tóc này khá dễ chăm sóc bởi phần tóc gáy và hai bên mai sẽ được cạo sát, gọn gàng , phần nửa đầu trên dài và phần nửa đầu dưới ngắn .

kieu-toc-layer-nam-32Kiểu tóc layer nam là gì?

Ưu điểm của tóc layer nam

Đây vốn là kiểu tóc khá đơn giản dễ chăm sóc nhưng nhờ sự cắt tỉa gọn gàng , tạo phồng tự nhiên từ các lớp tóc trông bạn vô cùng lịch lãm , lãng tử . Hơn nữa kiểu tóc này còn giúp bạn loại bỏ được các nhược điểm như đầu bẹt , ít tóc , trán thấp , trán dô ,..

kieu-toc-layer-nam-33Ưu điểm của tóc layer nam

Nhược điểm của tóc layer nam

Nhiều ưu điểm là vậy, thế nhưng kiểu tóc này lại không được nhiều người yêu thích vào mùa hè , nhất là mùa hè nóng ẩm như ở Việt Nam . Tóc này sẽ bị bết , gây nóng , mất form do kết cầu tầng tóc dày .

kieu-toc-layer-nam-30Nhược điểm của tóc layer nam

Tóc dài bao nhiêu thì để được kiểu layer nam

Tùy vào gu hay sở thích mỗi người mà có thể lựa chọn cắt layer ngắn hay dài . Tuy nhiên thì nhưng của tóc quá ngắn như đầu 3 phân , đầu đinh …không thể cắt layer , nên để tóc dài ngoài 7-8 phân .

kieu-toc-layer-nam-31Tóc dài bao nhiêu thì để được kiểu layer nam

Kiểu tóc layer nam mặt dài

Đối với các bạn nam có khuôn mặt thon dài thì nên ưu tiên các kiểu tóc như layer 7/3 hay tóc uốn xoăn layer . Những kiểu tóc layer này sẽ được biến tấu giúp gương mặt bạn hài hòa và lịch lãm hơn . Lưu ý để tránh các góc cạnh và phần cằm quá nhọn nên tránh kiểu layer cạo trắng hai bên mai .

kieu-toc-layer-nam-28Kiểu tóc layer nam mặt dài

Kiểu tóc layer nam mặt tròn

Kiểu tóc layer phù hợp với các bạn nam mặt tròn baby có lẽ không kiểu nào hợp hơn layer có mái . Phần mái được cắt dài, ôm vào khuôn mặt giúp che đi các khuyết điểm mặt ngắn, tạo cảm giác thon gọn hơn.

kieu-toc-layer-nam-29Kiểu tóc layer nam mặt tròn

Tóc layer nam trán cao

Đối với các bạn có khuyết điểm trán cao , rộng và dô thì kiểu layer gọt hai bên mai để mái ngắn hay kiểu layer dài uốn chia ngôi . Kiểu tóc này sẽ khiến tổng thể khuôn mặt các chàng trai trở nên cân đối hơn , không còn cảm giác bị thô , mang lại vẻ ngoài lịch lãm che lấp mọi khuyết điểm trên gương mặt .

kieu-toc-layer-nam-26 Tóc layer nam trán cao

Tóc nam layer cho mặt vuông

Tóc layer vốn sinh ra là để dành cho mặt vuông , chính sự cắt tỉa thành nhiều lớp tạo nên đổ phồng cho tóc khiến khuôn mặt bớt bị bè ra và thanh thoát hơn .Đây chính là mẫu tóc sẽ giúp các nam sinh có thể cân đối lại sự góc cạnh của khuôn mặt đồng thời khéo léo khoe lên nét mạnh mẽ, cá tính.

kieu-toc-layer-nam-27Tóc nam layer cho mặt vuông

Tóc layer nam mặt trái xoan

Người có gương mặt trái xoan vốn được coi là điểm mạnh bởi nét mặt thanh thoát , ưa nhìn . Vì vậy đây có thể được cho là gương mặt phù hợp với mọi loại tóc kể cả layer , kiểu tóc này sẽ mang lại sự hài hòa nhưng cũng không kém phần năng động, chỉnh chu cho gương mặt của bạn . Nếu bạn muốn chỉn chu và nổi bật hơn có thể lựa chọn tạo kiểu cùng tóc layer như uốn hoặc vuốt …

kieu-toc-layer-nam-24Tóc layer nam mặt trái xoan

Tóc layer mullet nam

Cũng giống với tên gọi kiểu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữ mullet và layer . Sự kết hợp này đã cho ra một dáng tóc phần gáy đuôi dài cùng phần trên là tầng tóc bồng bềnh tạo cảm giác nhẹ nhàng , lãng tử nhưng cũng không kém phần cá tính chất chơi .

kieu-toc-layer-nam-25Tóc layer mullet nam

Tóc layer nam cạo 2 bên

Kiểu tóc layer cạo hai bên được cắt tỉa gọn gàng hai bên đầu và gáy chỉ để lại phần giữa và trên được cắt theo kiểu layer bồng bềnh tuy đơn giản , gọn gàng nhưng lại vô cùng hút mắt các đấng mày râu . Đây có lẽ là một trong những kiểu tóc được săn đón nhiều nhất bởi các anh chàng trẻ trung , năng động . Có thể tạo kiểu độc đáo hơn với kiểu kẻ sọc hai bên .

kieu-toc-layer-nam-22Tóc layer nam cạo 2 bên

Kiểu tóc layer nam uốn

Tóc nam uốn phồng được cắt tỉa theo kiểu dáng layer càng làm tăng độ bồng bềnh cho tóc . Lưu ý nên cắt tỉa phần gáy cao lên gọn gàng để khuôn mặt trở nên hài hòa , lãng tử hơn . Đặc biệt đây là kiểu tóc khá được các nam sinh lựa chọn khi muốn đổi màu tóc bởi độ dài và kiểu tóc trông vô cùng phù hợp .

kieu-toc-layer-nam-23Kiểu tóc layer nam uốn

Tóc layer nam undercut

Undercut kết hợp với layer là kiểu phong cách đột phá giữa cái mới và cái cũ làm nên cái phá cách trong phong cách độc đáo của giới trẻ hiện nay . Đây mẫu tóc tỉa nhiều hơn so với mẫu tóc Undercut khác trong đó độ dài phần mái và phần đỉnh đầu mà các nhà tạo mẫu tóc thường để là từ 5 đến 7cm, phần mai được cắt gọn gàng cùng với phần gáy tới đỉnh đầu có độ dài cân đối, tạo nên form dáng hài hòa cho khuôn mặt .

kieu-toc-layer-nam-19Tóc layer nam undercut

Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc

Kiểu tóc này sinh ra là để dành cho các bạn nam đang theo đuổi theo phong cách nhẹ nhàng , tao nhã , mang hơi hướng Hàn Quốc . Đặc trưng của kiểu tóc này là được uốn nhẹ phần đuôi làm khuôn mặt vô cùng trẻ trung và hack tuổi . kieu-toc-layer-nam-20Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc

Tóc layer nam ngắn

Tóc layer nam ngắn là kiểu tóc layer basic được cắt tỉa gọn gàng , cân đối , đơn giản . Kiểu tóc này rất dễ được chăm sóc tại nhà nhờ sự tạo kiểu với hai phần tóc cắt sát và phần mái tỉa . Tuy đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp lịch lãm , trẻ trung cho khuôn mặt .

kieu-toc-layer-nam-21Tóc layer nam ngắn

Kiểu tóc layer nam dài

Nếu layer ngắn là best choice cho các chàng trai ưa sự đơn giản , lịch thiệp thì layer dài lại là lựa chọn cho những người thích sự cá tính , phong cách . Không những tạo được một mà kiểu tóc này còn được đa dạng kiểu cách có thể uốn , nhuộm , tạo kiểu để tăng điểm nhấn và sự thu hút cho bản thân .

kieu-toc-layer-nam-18Kiểu tóc layer nam dài

Tóc layer nam Nhật Bản

Khác với các kiểu layer kia thì kiểu layer Nhật Bản lại mang một phong các “ nghệ sĩ ” , nhẹ nhàng , thư sinh . Vẫn được cắt tỉa theo kiểu dáng layer thông thường , tuy nhiên điểm nhấn mang lại dáng vẻ ưu nhã kia lại là phần mái rủ xuống , để dài đậm chất nghệ sĩ lãng tử khiến thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên .

kieu-toc-layer-nam-17Tóc layer nam Nhật Bản

Tóc layer nam 7/3

Nếu chán undercut thì side part layer 7/3 là một option đáng được để mắt tới . Vẫn là kiểu cắt tỉa gọn gàng chia ngôi 7/3 mang hơi hướng không thể lẫn đi đâu của side part thì điểm nhấn sẽ là sự kết hợp với kiểu tóc layer sẽ khiến khuôn mặt của bạn đầy thu hút giới nữ . Đặc biệt với các chàng có khuôn mặt vuông hay lệch thì đây lại là thứ cứu khuôn mặt bạn trở nên hài hòa và cân đối hơn rất nhiều .

kieu-toc-layer-nam-16Tóc layer nam 7/3

Tóc tỉa layer vuốt rối

Những kiểu tóc layer vuốt rối chưa bao là lỗi mốt với các anh chàng ưa phong cách lãng tử , thư sinh . Đây là kiểu tóc bắt nguồn từ kinh đô thời trang xứ kim chi , khác với kiểu layer uốn xoăn bồng quá kia thì kiểu tóc này lại mang nét đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng không kém phần lịch lãm . Bên cạnh đó các chàng trai ít tóc , trán cao không thể bỏ qua kiểu tóc này bởi đây chính là “ liều thuốc ” chữa trị khuyết điểm bạn đang gặp phải .

kieu-toc-layer-nam-14Tóc tỉa layer vuốt rối

Tóc layer nam mùa hè

Như đã đề cập tới tóc layer không hợp với thời tiết mùa hè nóng ẩm ở Việt Nam , tuy nhiên “ nếu bạn muốn bạn sẽ tìm cách ” chính vì vậy các stylist tóc đã cho ra kiểu tóc layer phù hợp với ngày nắng nóng nhưng vẫn giữ được nét vốn có của layer . Thay vì để layer dài thì kiểu tóc này sẽ được tỉa ngắn lại , ít lớp tóc hơn không gây bí bách da đầu mà vẫn vô cùng trẻ trung năng động .

kieu-toc-layer-nam-15Tóc layer nam mùa hè

Tóc layer nam uốn con sâu

Ngoài các kiểu uốn xoăn thường thì xoăn sâu layer cũng khá được các thanh niên để ý tới . Kiểu tóc này không những mang lại sự trẻ trung , cá tính phong cách mà còn khắc phục được nhiều nét trên tổng thể khuôn mặt . Lưu ý bạn nào có chất tóc cứng nên cân nhắc .

kieu-toc-layer-nam-12Tóc layer nam uốn con sâu

Kiểu tóc layer nam uốn gợn sóng

Không những giới trẻ mà kiểu tóc này khá được các ngôi sao nam thần tượng Kpop để . Kiểu tóc này luôn đem đến cho chủ nhân của nó sự mềm mại , lãng tử , thư sinh không bao giờ lỗi mốt .

kieu-toc-layer-nam-13Kiểu tóc layer nam uốn gợn sóng

Tóc layer nam xoăn nhẹ

Tóc layer xoăn nhẹ là kiểu tóc tỉa gọn gàng hai bên , phần tóc trên được cắt tỉa layer uốn xoăn nhẹ nhàng . Điểm nhấn ngoài phần tóc xoăn nhẹ thì kiểu tóc này còn được đa dạng bởi các kiểu mái từ 7/3 , 5/5 hay 4/6 đều phù hợp tạo được nét hiện đại , chỉn chu cho các quý ông lịch lãm .

kieu-toc-layer-nam-6Tóc layer nam xoăn nhẹ

Tóc layer nam xoăn rối

Layer nam xoăn rối một chiếc kiểu tóc hiện đại cho các chàng trai có khuyết điểm mặt gầy gò , dài , má hơi hóp . Với phần tóc trên được tỉa layer kết hợp với kiểu xoăn rối bồng bềnh sẽ khắc phục được cả khuyết điểm mặt lẫn tóc ít giúp gương mặt bạn đầy đặn và cân đối hơn .

kieu-toc-layer-nam-9 Tóc layer nam xoăn rối

Tóc Layer nam mái chéo

Layer mái chéo là kiểu tóc không còn xa lạ với những anh chàng 8x 9x , tuy vậy đến những năm 2000 layer mái chéo lại một lần nữa được ưa chuộng bởi các anh chàng phong cách nghệ sĩ , lãng tử , thư sinh nhẹ nhàng . Phần tóc layer được cắt tỉa gọn gàng với điểm nhấn là chiếc mái dài mang đến một diện mạo thư sinh hơn bao giờ hết , đặc biệt là các chàng trai có gương mặt dài .

kieu-toc-layer-nam-11Tóc Layer nam mái chéo

Tóc layer nam 2 tầng

Nếu bạn là người có khuyết điểm đầu bẹt , tóc thưa , mặt vuông tròn thì tóc layer chính là giải pháp che đi mọi khuyết điểm trên của bạn . Đây chỉ là kiểu tóc đơn giản nhưng lại mang rất ưu điểm như gọn gàng , basic , dễ chăm sóc không kén người để nhưng cũng không kém phần lịch lãm .

kieu-toc-layer-nam-10Tóc layer nam 2 tầng

Tóc Layer nam học sinh

Đối với những bạn còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng vẫn yêu thích kiểu tóc này thì có thể tham khảo kiểu cắt layer với hai phần tóc bên và gáy được cắt tỉa gọn gàng , uốn nhẹ hoặc không uốn với phần tóc layer được cắt phía trên tuy không nhấn nhá nhiều nhưng vẫn mang một sức hút không hề nhẹ .

kieu-toc-layer-nam-7Tóc Layer nam học sinh

Tóc nam two block layer

Tuy đây là kiểu tóc được xuất hiện từ vài năm trước nhưng cho tới giờ kiểu tóc này vẫn được các anh chàng phong cách , cá tính yêu thích . Với sự kết hợp hiện đại và trẻ trung kiểu tóc này không nhưng luôn mang một nét độc đáo riêng cho người để mà còn dễ chăm sóc tiết kiệm thời gian .

kieu-toc-layer-nam-8Tóc nam two block layer

Tóc layer nam rẽ ngôi giữa

Tóc layer nam rẽ ngôi giữa là sự kết hợp giữa tóc layer và tóc rẽ ngôi . Đây là một kiểu tóc rất ấn tượng và phù hợp với người đàn ông có khuôn mặt hình tròn . Với tóc tạo kiểu như này sẽ đem lại cho các chàng trai sự tự tin tạo cảm giác phóng khoáng và năng động .

kieu-toc-layer-nam-4Tóc layer nam rẽ ngôi giữa

Tóc layer vuốt ngược

Tóc layer vuốt ngược là một kiểu tóc cực ngầu và cá tính mang dấu ấn nổi bật, giúp tạo phong cách thời trang và hiện đại được vô số chàng trai từ thanh niên cho đến trung tuổi yêu thích . Kiểu tóc này có đặc điểm lớp tóc phía dưới dài hơn lớp tóc phía trên tạo ấn tượng và độ sáng cực mạnh cho tóc . Bên cạnh đó kiểu tóc này còn rất tiền lợi và dễ dàng tạo kiểu tại nhà với chỉ vài bước và các dụng cụ tóc nam cơ bản như lược , sáp , máy sấy . Nếu bạn còn phân vân chưa biết để kiểu tóc nào thì hãy cân nhắc thử layer vuốt ngược nhé .

kieu-toc-layer-nam-5Tóc layer vuốt ngược

Tóc nam tỉa layer mái dài

Layer mái dài là kiểu tóc basic không còn xa lạ đối với các bạn nam bởi độ tiện dụng của nó . Được cắt tỉa layer như các kiểu tóc khác nhưng kiểu mái này có thể để được nhiều kiểu từ rủ xuống , vuốt lên hay để ngang cho đến rẽ ngôi .

kieu-toc-layer-nam-2Tóc nam tỉa layer mái dài

Tóc layer nam ép side

Layer ép side là sự mix match hoàn hảo của layer và tóc ép side ôm sát vào hai bên đầu hơn các kiểu tóc thông thường . Vì vậy nó luôn đem đến cho các chàng trai sự cuốn hút , bảnh bao , mạnh mẽ , cá tính .

kieu-toc-layer-nam-41 Tóc layer nam ép side

Tóc layer nam mái ngố

Tóc layer mái ngố là kiểu tóc cực kỳ đáng yêu cho các chàng thích phong cách Hàn Quốc . Với phần tóc hai bên được cạo gọn gàng kết hợp với mái ngố trông bạn sẽ vô cùng điển trai , trẻ trung năng động với mái tóc layer bồng bềnh .

kieu-toc-layer-nam-40Tóc layer nam ép side

Tóc layer cho nam uốn chữ S

Layer uốn chữ S là một trong những kiểu tóc hot nhất 2020 , là sự kết hợp độc đáo của uốn chữ S và tỉa layer . Phần hai bên đầu được cạo gọn gàng , phần cắt layer được uốn chữ S tạo nên sự trẻ trung năng động cá tính cho mọi lứa tuổi .

kieu-toc-layer-nam-39Tóc layer cho nam uốn chữ S

Tóc layer bob nam đẹp

Tóc layer bob nghe tên thì có vẻ mới nhưng nó không có gì xa lạ với những dân chơi yêu thích bob , sau khi được tỉa layer mái tóc lại càng thêm sự bồng bềnh , làm tôn lên được mọi nét đẹp vốn có của gương mặt bạn .

kieu-toc-layer-nam-38Tóc layer bob nam đẹp

Tóc tỉa layer nam đầu nấm đẹp

Đây có lẽ là kiểu tóc được các anh chàng yêu thích sự nhẹ nhàng thư sinh ưa chuộng nhất . Hai sự kết hợp này càng làm mái tóc bồng bềnh tự nhiên khiến bạn càng thêm nổi bật và thu hút giữa đám đông .

kieu-toc-layer-nam-36Tóc tỉa layer nam đầu nấm đẹp

Tạo kiểu tại nhà không khó không cần tay nghề cao với những bước cực đơn giản với tóc layer

kieu-toc-layer-nam-37Cách tạo kiểu tóc layer nam tại nhà cực chất

Gương

Lược

Máy sấy

Gôm ,sáp

kieu-toc-layer-nam-34Cách tạo kiểu tóc layer nam tại nhà cực chất

+) Dùng máy sấy làm khô tóc từ 60% đến 80%

+) Một tay dùng lược để bẻ cong tóc, kết hợp với sấy tóc để tạo độ phồng. Sấy đến khi tóc khô hẳn và hơi phồng lên là được. Phần tóc sau gáy sẽ hơi khó làm nên bạn chỉ cần sấy cho khô chứ không cần tạo kiểu.

+) Lấy ra lượng sáp tầm 1 đốt tay rồi đánh tan trong lòng bàn tay. Lăn sáp nhẹ nhàng trên bề mặt tóc, không nên đưa sáp vào chân tóc sẽ làm bẹp tóc. Tiếp đó, bạn dùng bàn tay bóp nhẹ tóc tạo các kiểu mà bạn thích : vuốt ngược , side part 7/3 , texture rối đơn giản.

+) Nếu muốn tóc có độ rối thì bạn dùng một chiếc lược răng kín đánh rối nhẹ vào chân tóc. Chỉnh sửa lại để tóc vào nếp đúng ý.

+) Cuối cùng bạn xịt một lớp gôm để cố định lại nếp tóc

kieu-toc-layer-nam-35Cách chăm sóc tóc layer nam tại nhà bền lâu

Ngoài để màu tóc tự nhiên thì tóc layer cũng có thể nhuộm mọi tông màu theo sở thích cá nhân từ các màu sáng : bạch kim , bạc , caramel đến các màu tông trầm như cafe , nâu lạnh , xanh đen …miễn bạn yêu thích và phù hợp với khuôn mặt và màu da của bạn .

kieu-toc-layer-nam-43

Nhuộm tóc layer nam màu nào đẹp

kieu-toc-layer-nam-42Làm tóc layer nam bao nhiêu tiền?

Tùy tình trạng tóc , nhu cầu kiểu tóc hay địa điểm cắt mà giá cắt layer cho nam ở mức khoảng từ 70.000 đến 200.000 . Ngoài giá nếu phát sinh thêm các chi phí nếu bạn nhuộm , uốn hoặc tạo kiểu .

Link nội dung: https://career.edu.vn/kieu-toc-layer-nam-ngan-mat-dai-a8224.html