Rối loạn cương dương điều trị bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian điều trị

Rối loạn cương dương hay “bất lực” là căn bệnh sinh lý cần được điều trị dứt điểm càng sớm càng tốt, nhằm tránh rạn nứt trong hạnh phúc gia đình, nguy cơ bệnh vô sinh hiếm muộn và lấy lại phong độ cho phái mạnh. Vì thế, vấn đề mà nhiều nam giới quan tâm và đặt câu hỏi cho các bác sĩ là “Rối loạn cương dương điều trị bao lâu?”.

Tổng quan về bệnh rối loạn cương dương

Cùng điểm qua một số nét khái quát về bệnh rối loạn cương dương, trước khi tìm hiểu xem rối loạn cương dương điều trị bao lâu. Rối loạn cương dương hay tình trạng “bất lực”, hiểu đơn giản là hiện tượng nam giới không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc sự cương cứng không duy trì trọn vẹn đến khi kết thúc cuộc yêu.

Thông thường, tỷ lệ mắc bệnh tăng dần theo độ tuổi, bắt đầu từ xuất hiện nhiều ở nam giới 40 tuổi, và đang có xu hướng dần trẻ hóa.

Một số yếu tố nguy cơ cao dẫn đến hiện tượng rối loạn cương cứng bao gồm tuổi tác, lối sống không lành mạnh (hút thuốc, sử dụng rượu bia, thường xuyên thức khuya,...), tiếp xúc với hóa chất độc hại và tình trạng căng thẳng kéo dài.

Rối loạn cương dương điều trị bao lâu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, để trả lời cho câu hỏi "rối loạn cương dương điều trị bao lâu?", còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khách quan. Thông thường, thời gian điều trị bệnh rối loạn cương dương ở nam giới, trung bình sẽ kéo dài trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm.

Tuy vậy, thời gian thực tế điều trị ở mỗi người sẽ khác nhau, phụ thuộc vào mức độ rối loạn cương dương nặng hay nhẹ, phương pháp chữa và tuân thủ điều trị của bệnh nhân.

Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian điều trị rối loạn cương dương

Mức độ bệnh rối loạn cương dương nặng hay nhẹ

Nếu nam giới chỉ bị rối loạn cương dương mức độ nhẹ, thì việc tiến hành quan hệ vợ chồng đôi lúc vẫn có thể được. Tuy nhiên vì tâm lý e ngại, bệnh nhân trì hoãn việc thăm khám, dẫn đến rối loạn cương dương mức độ nặng - liệt dương, thì dương vật sẽ không có khả năng cương cứng và không thực hiện được cuộc yêu.

Về cơ bản, những trường hợp rối loạn cương dương mức độ nhẹ, được phát hiện sớm có thể điều trị nhanh chóng và rất dễ dàng. Nếu bệnh nhân cao tuổi, phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn, có thể mắc kèm một số bệnh kèm như đái tháo đường, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu,... thì việc điều trị có thể kéo dài và gặp nhiều khó khăn.

Rối loạn cương dương điều trị bao lâu 02Giải đáp thắc mắc "rối loạn cương dương điều trị bao lâu?"

Lựa chọn phương pháp điều trị rối loạn cương dương

Việc lựa chọn đúng phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương, quyết định tới 70% khả năng khỏi bệnh. Nếu người bệnh theo đuổi lộ trình điều trị phù hợp với bệnh lý và thể trạng của mình, sẽ giúp giảm thời gian điều trị bệnh và ngược lại.

Không quan trọng là bạn tiếp nhận phương pháp điều trị theo đông y hay tây y, điều chính yếu ở đây là người bệnh phải tìm đến thăm khám và điều trị tại các cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và có uy tín.

Mức độ tuân thủ điều trị bệnh

Hiệu quả điều trị bệnh rối loạn cương dương hay bất kỳ một bệnh nào khác, phụ thuộc rất nhiều vào mức độ tuân thủ điều trị theo các hướng dẫn của bác sĩ.

Khi bắt đầu điều trị rối loạn cương dương, người bệnh cần tuân thủ dùng thuốc, tái khám đúng hẹn và lắng nghe tư vấn về thay đổi lối sống giúp cải thiện tình trạng bệnh từ bác sĩ.

Một số mẹo sức khỏe rút ngắn thời gian điều trị rối loạn cương dương

Vậy là bạn đã biết được rối loạn cương dương điều trị bao lâu?, thông thường là từ 6 tháng đến 1 năm, tùy theo ảnh hưởng của như yếu tố kể trên. Để việc chữa trị được hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị, chính bản thân người bệnh nên biết số mẹo sức khỏe hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương bao gồm:

Rối loạn cương dương điều trị bao lâu 03Thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Trên đây là bài viết cung cấp những kiến thức về vấn đề "rối loạn cương dương điều trị bao lâu?". Thêm vào đó, trong quá trình điều trị nam giới cũng cần biết được các mẹo sức khỏe, giúp rút ngắn quá trình điều trị rối loạn cương dương. Tuân thủ theo các chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn giúp cánh mày râu sớm lấy lại được phong độ của mình.

Xem thêm: Toplist những thực phẩm chữa rối loạn cương dương bạn cần biết

Link nội dung: https://career.edu.vn/roi-loan-cuong-duong-co-chua-khoi-duoc-khong-a8319.html