Hậu trường những bộ ảnh nóng bỏng của sao nữ Việt

img

Mới đây, người mẫu Andrea Aybar thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi tung loạt ảnh nude, ngâm mình trong bồn tắm lên trang cá nhân. Diễn viên “Nhà trọ Balanha” chia sẻ: “Hà Nội đâu có lạnh”.

img

Trong loạt ảnh, chân dài gốc Tây Ban Nha khoe đường cong hình thể nuột nà khi tạo dáng dưới nước. Đặc biệt, Andrea còn dùng tay che vòng 1 khiến dân mạng “mất tập trung”.

img

Được biết, hiện tại Andrea đang trong quá trình ghi hình một phim hài Tết của VTV.

img

Diễn viên Hương Giang khoe ảnh tắm bồn gợi cảm. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đăng tải một bức hình táo bạo tới vậy. Không chỉ dân mạng, các đồng nghiệp nam cũng để lại nhiều luận hài hước về tấm ảnh gợi cảm của người đẹp “Mùa hoa tìm lại”. Trong khi diễn viên Quang Thắng trêu ghẹo cô em: “Quay người lại đây anh bảo” thì Bình An tếu táo: “Báo cáo vi phạm”.

img

Chia sẻ về tấm hình, Hương Giang cho biết cô chụp làm kỷ niệm khi đi nghỉ dưỡng, trải nghiệm dịch vụ. Dưới làn nước nóng, thân hình gợi cảm thấp thoáng hiện lên mờ ảo nhưng không hề phản cảm.

img

Lê Bống o ép vòng một trên thành bồn tắm, khoe lưng trần nõn nà. Hot girl TikTok sở hữu body chuẩn như Hoa hậu với số đo 3 vòng là 96 - 60 - 96cm.

img

Nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm giúp Lê Bống nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội.

img

Hot girl Mai Thỏ khoe đường cong nuột nà và lưng trần gợi cảm với vòng 1 lấp ló khi tạo dáng dưới nước. Đặc biệt, chân dài Hà thành còn dùng bọt xà phòng để che đi điểm nhạy cảm khiến bao người phải xuýt xoa.

img

Dù đã là mẹ 2 con, "thư ký của Quang Tèo" vẫn giữ vững phong độ nhan sắc khiến nhiều dân mạng trầm trồ và để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp gợi cảm của cô.

img

Quế Vân từng gây sốt khi bất ngờ tung loạt ảnh nude khoe thân táo bạo trong bồn tắm. Cô sử dụng những cánh hoa để khéo léo khoe body cùng đường cong mướt mắt.

img

Quỳnh Nga chọn cho mình bộ bikini đan len crochet màu vàng để tôn trọn đường cong hình thể khi thả dáng trong bồn tắm.

img

Làn da trắng không tì vết của nữ diễn viên được phô diễn trọn vẹn trong bức ảnh.

img

Nổi tiếng xinh đẹp và gợi cảm, Quỳnh Thư liên tiếp cho ra đời những bộ hình khoe đường cong khi đang tắm bồn. Nữ diễn viên sử dụng bọt xà phòng để che đi những điểm "tế nhị" trên cơ thể.

img

Hot girl Thúy Vi khoe lưng trần khi tắm bồn.

img

Trút bỏ xiêm y, Chi Pu khoe vẻ đẹp gợi cảm trong lúc tắm.

img

Huyền Baby "đốt mắt" dân mạng với trang phục đục lỗ nửa kín nửa hở khi thả dáng trong bồn tắm, khoe đường cong hình thể.

img

Khánh My tắm với hoa, khoe lưng trần nõn nà.

img

"Thánh nữ Mì Gõ" Phi Huyền Trang gây bỏng mắt với váy áo mỏng manh, tôn vòng 1 trễ tràng trong bồn tắm.

img

Diễn viên Lê Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi khi đăng tải hình ảnh khỏa thân ngâm mình trong bồn tắm. Trước những ý kiến trái chiều, người đẹp miền Tây cho biết đây chỉ là bức ảnh đẹp trong lúc ngâm bồn nước thuốc hồi sức sau những ngày làm việc mệt nhọc. "Mong mọi người đừng khắt khe quá", Ngọc Trinh cho biết.

img

Sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, Jun Vũ nhận được nhiều lời khen vì concept ảnh tắm gợi cảm trong chừng mực.

img

Mới đây, người đẹp 9X khoe dáng bốc lửa với bikini trước bồn tắm ngoài trời khi trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch Quảng Ninh.

Link nội dung: https://career.edu.vn/nhung-bo-anh-nong-a8341.html