Mặt dài nên đeo kính gì? Top 7 mẫu kính hợp nam nữ, hợp tông da

Kính là món phụ kiện thời trang thông dụng giúp bạn gái thoải mái thay đổi phong cách và trông thật sành điệu. Lựa chọn kính phù hợp sẽ giúp định hình khuôn mặt, giúp bạn rạng rỡ và tự tin hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặt dài nên đeo kính gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Matkinhtamduc.com nhé!

Nhận biết khuôn mặt dài bằng cách nào?

khuôn mặt dài

Mặt dài nên đeo kính gì nữ, nam?

Con gái mặt dài nên đeo kính gì?

Khung hình bầu dục

Chọn kính cho khuôn mặt dài rất đơn giản. Những bạn nữ có khuôn mặt dài nên chọn kính gọng hình bầu dục. Dáng kính sẽ giúp gương mặt mềm mại, duyên dáng.

Khung tròn

Do thiết kế hình tròn nên kính gọng tròn sẽ giúp gương mặt hài hòa và mềm mại hơn. Mẫu xe này phù hợp cho nam và nữ ở các độ tuổi khác nhau. Đối với những cô nàng tìm kiếm phong cách dễ thương, mẫu áo này sẽ khiến bạn trông nữ tính hơn nhưng vẫn giữ được nét cá tính riêng biệt.

Không nên chọn kính quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ không cân đối.

Hình chữ nhật

Đối với gọng kính hình chữ nhật, bạn nên chọn loại có phần bo tròn dưới thấu kính. Ngoài ra, lens to sẽ hạn chế được khuyết điểm của gương mặt dài, giúp tổng thể trông hài hòa và cân đối hơn.

Gọng kính vuông tròn

Kính gọng vuông tròn là sự lựa chọn hoàn hảo cho câu hỏi mặt dài thì đeo kính gì, vì nó giúp cân bằng khuôn mặt một cách hiệu quả, mang đến tổng thể hài hòa và tràn đầy sức sống. Kiểu kính này phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Gọng kính oval

Gọng kính oval

Gọng kính oval là một trong những kiểu gọng kính có thể lựa chọn cho các bạn nữ đang băn khoăn mặt nhỏ dài nên đeo kính gì. Kiểu dáng gọng kính không quá tròn nhưng vẫn tạo được nét mềm mại và thanh thoát cho khuôn mặt.

Nếu bạn không thích gọng tròn thì đây là phong cách của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn gọng mỏng và mảnh, để không khiến khuôn mặt dài trở nên cứng đờ.

Nam mặt dài nên đeo kính gì?

Cấu tạo khuôn mặt của nam giới khác với khuôn mặt của nữ giới. Vì vậy, những chiếc kính phù hợp với phụ nữ mặt dài chưa chắc đã phù hợp với đàn ông mặt dài. Các bạn nam có khuôn mặt dài nên chọn các loại kính sau:

Kính hình bầu dục cho nam mặt dài

Như đã nói ở trên, gọng kính oval là kiểu dáng mà cả nam và nữ có khuôn mặt dài đều có thể đeo được. Tuy nhiên, nhiều bạn nam thường nghi ngại về loại gọng kính này, vì sợ gọng kính quá “xoàng”, không phù hợp với dáng mặt, dáng mặt không nam tính.

Khung hình bầu dục, thiết kế góc cạnh và cá tính hơn để dễ sử dụng nhưng lời khuyên là bạn nên chọn màu đen. Các bạn nam có khuôn mặt dài có thể chọn kiểu gọng này để cân đối với cấu trúc khuôn mặt.

Đàn ông mặt dài thường có khuôn hàm vuông, gần giống mặt vuông. Nên chọn loại kính có gọng hình bầu dục góp phần tạo nên gương mặt phúc hậu, không thô cứng.

Kính vuông cho nam mặt dài

ính vuông cho nam mặt dài

Để cân đối khuôn mặt dài của các bạn nam nhưng không làm mất đi vẻ nam tính thì kính vuông phù hợp hơn kính tròn.

Bạn nên chọn tông màu đen bao phủ đều khung kính khi thắc mắc mặt dài nên đeo kính cận gì. Là gam màu dễ mặc và không kén độ tuổi cũng như giới tính của người mặc. Thiết kế mắt vuông còn giúp người đeo che đi nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

Người mặt dài nên đeo kính gì cho hợp với tông da?

Tông màu da của con người thường bao gồm 2 nhóm màu chính: lạnh và ấm. Bạn nên dựa vào màu da của mình để chọn kính có màu sắc phù hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt và che đi khuyết điểm.

Mặt dài nên đeo kính gì đẹp cần lưu ý đến những yếu tố nào?

Một số lời khuyên hữu ích cho những người có khuôn mặt dài khi chọn kính là:

Mẹo chọn kính phù hợp như thế nào?

Một mẹo nhỏ nhưng thiết thực cho bất kỳ ai khi chọn kính. Đó là:

Mặt dài nên đeo kính gì hợp thì nên mua ở đâu với giá tốt?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc kính phù hợp ở bất kỳ địa chỉ nào, tuy nhiên với tình trạng hàng giả tràn lan thì việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất là lời khuyên dành cho bạn để tránh bị “tiền mất tật mang”.

Nếu bạn chưa chọn được địa chỉ thì Mắt Kính Tâm Đức sẽ là gợi ý đầu tiên, đây là shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM, nơi chuyên cung cấp tất cả các mẫu kính mắt cao cấp đến từ nhiều thương hiệu. Tất cả đều được đảm bảo là hàng chính hãng, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi mua hàng.

Mắt Kính Tâm Đức

Thông tin liên hệ:

Giờ làm việc: 9h-21h hằng ngày kể cả chủ nhật

Hotline: 0939 482 668 - 092 482 6668

Email: [email protected]

Qua bài viết chia sẻ trên đây, Tâm Đức hy vọng có thể cung cấp cho các bạn những thông tin mới, bổ ích và giải đáp được thắc mắc ‘’mặt dài nên đeo kính gì?’’. Mong rằng qua những kiểu dáng, mẫu mã đã được giới thiệu có thể giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và sớm tìm được sản phẩm ưng ý cho mình.

Link nội dung: https://career.edu.vn/mat-dai-mang-kinh-gi-a8348.html