7 loại serum dưỡng trắng da trị nám giá bình dân bạn nên thử

Sử dụng serum dưỡng trắng da trị nám là biện pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, điểm hạn chế của phương pháp này đòi hỏi bạn cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài. Đương nhiên, điều này kéo theo bạn cần chuẩn bị cho mình một khoản tiền để dùng lâu dài. Nếu không có kinh tế dư dả, hãy thử tham khảo các loại serum trị nám giá bình dân dưới đây nhé.

The Ordinary Ascorbic Acid 8% kết hợp Alpha Arbutin 2%

Nhắc đến serum dưỡng trắng da trị nám giá bình dân, chúng ta không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu The Ordinary đến từ Canada. Theo đó, chỉ với 300.000 VNĐ/lọ 30ml là bạn sẽ có cơ hội sở hữu một làn da trắng sáng, đều màu và khỏe mạnh.

The Ordinary Ascorbic Acid 8% và Alpha Arbutin 2%

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Ascorbic Acid 8% và Alpha Arbutin 2% có tác dụng trị nám tuyệt vời, chống lại những tác động xấu của tia cực tím trên da. Từ đó, khắc phục tình trạng da xỉn màu, thâm sạm kém sắc. Tuy kết cấu sản phẩm hơi đậm đặc nhưng bù lại, chúng lại thấm rất nhanh vào lớp biểu bì của da nên không gây nhờn rít hay đổ dầu.

Bergamo Vita-White & Snow White

Bergamo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012. Serum trị nám giá bình dân này được bán theo set 4 chai/13ml có giá 200.000 VNĐ/set, mỗi lọ có chứa tinh chất cô đặc nồng độ cao có tác dụng trị nám và phục hồi da hiệu quả như collagen, vitamin, axitamin, chiết xuất nhân sâm, vitamin E, tinh dầu hoa cúc,...Nhờ vậy mà làn da luôn tươi sáng, săn chắc nhờ được cung cấp lượng collagen lớn.

Set 4 sản phẩm Bergamo Vita-White & Snow White

L’Oreal White Perfect Laser Anti-Spot Derm

Một trong những dòng serum trị nám hiệu quả, giá bình dân đến từ thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal đó là sản phẩm L’Oreal White Perfect Laser Anti-Spot Derm. Trong thành phần có chứa Ellagic Acid giúp phá vỡ các sắc tố melanin gây nám và ngăn chúng quay trở lại. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp loại bỏ tế bào chết, tăng sinh da non nhờ công nghệ Dermoliss hiện đại. Với mức giá 358.000 VNĐ/lọ, sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả học sinh, sinh viên.

L’Oreal White Perfect Laser Anti-Spot Derm

Serum Vitamin C Melano CC Rohto, Nhật Bản

Thương hiệu Rohto đến từ Nhật Bản đã cho ra mắt sản phẩm Vitamin C Melano CC Rohto với chiết xuất vitamin C, E tinh khiết giúp làm mờ thâm nám, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả. Đồng thời ức chế sắc tố melanin ngăn không cho chúng quay trở lại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chữa lành sẹo lõm và tái tạo da sau bị mụn, tăng sinh collagen và elastin hiệu quả.

Vitamin C Melano CC Rohto

Với chất kem trong suốt, thấm nhanh giúp hạn chế đổ dầu hiệu quả, từ đó hạn chế tối đa sự xuất hiện của nhân mụn mới. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp có khả năng chống oxy hóa tinh chất bên trong và tạo điều kiện cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Giá thành khoảng 254,000 VNĐ/tuýp 20ml

Dongsung Rannce Serum

Đây là sản phẩm serum dưỡng trắng da trị nám bình dân thương hiệu Hàn Quốc được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm này có chứa thành phần Idebenone giúp tác động đến sự tích tụ của melanin giúp làm giảm thâm nám, chống lão hóa vượt trội. Bên cạnh đó, trong tinh chất còn chứa Kojic Acid và Niacinamide, 2 hoạt chất nổi tiếng trong hiệu quả trị nám, làm sáng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chỉ sau 4 tuần sử dụng, sắc tố da sẽ được cải thiện rõ rệt, mịn màng và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, không chứa cồn, parabens nên có thể sử dụng cho mọi loại da.

Dongsung Rannce Serum

Giá thành: 590,000 VNĐ/45ml

Whitening Pore Synergy Innisfree

Serum trị nám nào tốt, an toàn và có giá bình dân nhất? Câu trả lời đó là Whitening Pore Synergy của thương hiệu Innisfree, Hàn Quốc. Nói không ngoa khi chúng tôi gọi Innisfree là thương hiệu “quốc dân” được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Whitening Pore Synergy Innisfree

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này đó là chúng chứa chiết xuất từ vỏ quýt xứ Jeju nổi tiếng có tác dụng giúp da trắng sáng tự nhiên, loại bỏ nám triệt để chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng. Ngoài ra, các thành phần khác như chiết xuất xương rồng, trà xanh,...sẽ giúp da luôn căng bóng, săn chắc và có độ căng mướt tự nhiên.

Giá thành: 578.000 VNĐ/lọ 50ml

Isis Pharma Unitone 4 Reveal

Isis Pharma Unitone 4 Reveal là sản phẩm serum dưỡng trắng da trị nám có chứa Ascorbyl Glucoside. Đây là một dạng vitamin C thế hệ mới cho hiệu quả gấp 4 lần hoạt chất thông thường và ít bị oxy hoá hơn. Hoạt chất này không chỉ ức chế sự hình thành của sắc tố melanin mà còn tăng cường sản sinh collagen cho da. Nhờ vậy mà da luôn trắng sáng, mịn màng và phục hồi nhanh chóng.

Isis Pharma Unitone 4 Reveal

Bên cạnh đó, Isis Pharma Unitone 4 Reveal còn chứa , Alpha-arbutin được cấu tạo từ hydroquinone gắn liền gốc đường. Vai trò của chúng là ức chế quá trình oxy hóa enzyme tyrosinase, một loại enzyme đóng vai trò sản xuất melanin trong cơ thể. Từ đó, giảm tối đa tình trạng nám da, tàn nhang và ngăn ngừa lão hoá.

Giá thành: 349,000 VNĐ/lọ

Trên đây là thông tin về các loại serum trị nám giá bình dân được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng rằng, những sản phẩm trên sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu một làn da trắng sáng, đều màu và khoẻ mạnh hơn.

Nguồn: https://lumoscosmetics.vn/

Link nội dung: https://career.edu.vn/kem-tri-nam-gia-binh-dan-a8412.html