Đặt phòng khách sạn ở Hội An, Việt Nam giá rẻ

Thông tin về Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An chiếm vị trí quan trọng trong du lịch Việt Nam và là thương cảng quốc tế sầm uất với các di sản kiến trúc tồn tại qua hàng trăm năm. Nơi đây cũng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1999 và được người dân địa phương lẫn khách du lịch yêu thích. Nơi đây nằm bên bờ bắc hạ lưu sông Thu Bồn ở Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng hơn 30 cây số và cách Huế tầm 122 cây. Đến với Hội An, bạn sẽ cảm tưởng như mình đang được du hành về quá khứ và ngắm nhìn vẻ đẹp cổ xưa của Việt Nam. Bên cạnh đó, khách du lịch cũng có cơ hội được trải nghiệm ẩm thực xứ Quảng với những món ăn có tên gọi lạ và hương vị thơm ngon (Mì quảng, cao lầu, bánh vạc, nước mót,...). Thêm vào đó là những địa điểm tham quan mang đậm nét văn hóa, truyền thống của con người Việt Nam. Nếu bạn có ý định du lịch Hội An thì bạn có thể lên kế hoạch và bỏ túi một vài khách sạn ở Hội An giá rẻ ngay từ bây giờ!

Các khách sạn ở Hội An giá rẻ

Nhắc tới phố cổ Hội An là nhiều người phải nhớ tới những dãy nhà cổ có màu vàng nghệ, dòng sông lung linh “chở” đèn hoa đăng vào mỗi đêm cùng không khí nhộn nhịp, sôi động của phố phường mỗi khi đón tiếp đợt khách du lịch mới. Vì Hội An nằm giữa miền Nam, Bắc nên khí hậu ở nơi đây sẽ là sự pha trộn của hai miền và thể hiện rõ rệt mùa mưa cùng mùa khô. Nhờ vậy mà các du khách có thể canh thời gian lý tưởng để du lịch và tận hưởng những cảm giác trọn vẹn, đầy đủ nhất khi ở nơi đây. Tại Hội An, bạn không những có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống, hài hòa của những dãy nhà mà còn có thể cảm nhận được nét bình dị từ trong tính cách lẫn tâm hồn của người dân nơi đây.

Đến với Phố Cổ Hội An, bạn có thể trải nghiệm cảm giác xa hoa khi tận hưởng các dịch vụ chất lượng cao ở các khách sạn 5 sao Hội An (Bay Resort Hoi An, Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort, Bel Marina Hoi An Resort,...). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy những khách sạn 4 sao ở Hội An có mức giá ổn cùng thái độ phục vụ tốt như Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness, La Siesta Hoi An Resort & Spa, Mulberry Collection Silk Marina Imperial Wing,.... Thế nhưng, nếu bạn mong muốn có một chuyến đi ý nghĩa cùng với một mức giá tiết kiệm thì bạn có thể tham khảo ngay một vài khách sạn ở Hội An giá rẻ dưới đây.

Khách sạn ở Hội An 2 sao

Ở Hội An có rất nhiều khách sạn 2 sao ở Hội an phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng hoặc vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Bạn có thể đọc tham khảo thêm 1 số thông tin về khách sạn có chất lượng cao ở sau đây nhé.

Hội An Reverie Villas

Khách sạn Hội An Reverie Villas là khách sạn 2 sao Hội An, tọa lạc ở trong khu vực an ninh và gần nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Nhờ vậy mà khách sạn luôn nhận được một lượng lớn khách du lịch, đặc biệt là các du khách yêu thích du lịch “bụi”. Bởi vì ngoài vị trí địa lý, Hội An Reverie Villas còn mang tới chất lượng dịch vụ cao cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi thời điểm. Đến với nơi đây, bạn không những có thể thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng của khách sạn mà còn được thư giãn trong phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Hội An thì hãy đặt phòng khách sạn trên Traveloka để sở hữu phòng khách sạn giá hời trong hôm nay!

Hội An Reverie Villas khách sạn ở Hội An Giá rẻ

Phòng khách sạn sáng sủa, rộng rãi của Hội An Reverie Villas.@Sưu tầm

The House 36

Khách sạn The House 36 - là một trong các khách sạn ở Hội An giá rẻ sở hữu phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại, đã khiến không ít du khách cảm thấy thích thú mỗi lần đến đây. Tuy mang trên mình vẻ xa hoa nhưng từng vị khách vẫn cảm thấy ấm áp khi lưu trú tại đây bởi sự thân thiện của chủ khách sạn. Bên cạnh đó, khách sạn The House 36 cũng nằm gần nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Tổ Đình Phước Lâm, chùa Cầu Hội An,.. Nhờ vậy mà nơi đây luôn được nhiều du khách đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn trong chuyến du lịch Hội An của mình.

The House 36 khách sạn ở Hội An giá rẻ

Phòng tắm xịn sò tại khách sạn The House 36.@Sưu tầm

Sea'lavie Boutique Resort & Spa

Với vẻ ngoài sang trọng và được bố trí nhiều tiện nghi giải trí, khách sạn Sea'lavie Boutique Resort & Spa luôn được nhiều người lựa chọn làm nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch tới Hội An. Tại khách sạn ở Hội An giá rẻ này, du khách sẽ được phục vụ bữa ăn sáng miễn phí, thưởng thức bữa trưa và bữa tối ngon miệng với thực đơn chọn sẵn. Bên cạnh đó, khách du lịch còn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí, thư giãn khác nhau như dạo vườn hoa, trải nghiệm dịch vụ mát-xa/spa, vui chơi tại hồ bơi,... Ngoài ra, khách sạn Sea’lavie Boutique Resort & Spa còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như phục vụ thức uống chào mừng, check-in sớm - trả phòng muộn, giặt ủi, đặt tour,...

Sea'lavie Boutique Resort & Spa khách sạn ở Hội An giá rẻ

Khách sạn Sea'lavie Boutique Resort & Spa.@Sưu tầm

Khách sạn ở Hội An dưới 2 triệu

Sẽ hơi khó cho các bạn lần đầu du lịch tới Phố Cổ Hội An trong việc tìm kiếm các khách sạn ở Hội An dưới 2 triệu. Dưới đây là khách sạn có chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng để bạn tham khảo.

Le Pavillon Hoi An Gallery Hotel & Spa

Với lối thiết kế sang trọng và hiện đại, Khách sạn Le Pavillon Hoi An Gallery Hotel & Spa luôn được nhiều khách du lịch lựa chọn trong kỳ nghỉ tới Hội An. Đến với nơi đây, du khách sẽ có thể vừa thư giãn trong bồn tắm vừa sử dụng các tiện nghi để nghe nhạc hoặc xem phim. Ngoài ra, ở mỗi phòng ngủ sẽ có một ban công giúp khách du lịch có thể ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp vào lúc chiều tối hoặc hít thở không khí trong lành vào mỗi buổi sớm tinh mơ. Bên cạnh các ưu điểm trên, khách sạn ở Hội An giá rẻ này còn phục vụ bữa sáng miễn phí với nhiều món ăn khác nhau giúp cho khách du lịch có thêm năng lượng để bắt đầu hành trình khám phá Hội An của mình.

Le Pavillon Hoi An Gallery Hotel & Spa khách sạn ở Hội An giá rẻ

Phòng ngủ hiện đại, sang trọng của khách sạn Le Pavillon Hoi An Gallery Hotel & Spa.@Sưu tầm

Le Pavillon Hoi An Paradise Hotel & Spa

Khách sạn Le Pavillon Hoi An Paradise Hotel & Spa sở hữu vẻ ngoài sang trọng, nơi đây luôn nằm trong top các khách sạn được khách du lịch đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như vị trí địa lý gần các khu vực vui chơi giải trí. Đến với nơi đây, du khách không những có thể thư giãn ở hồ bơi mà còn có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon vừa trò chuyện cùng gia đình ở nhà hàng của khách sạn. Để khách du lịch có thêm nhiều lựa chọn thì hiện nay các khách sạn 3 sao ở Hội An cũng đang tung ra nhiều khuyến mãi, bạn có thể lên app hoặc website của Traveloka để tham khảo nhé!

Le Pavillon Hoi An Paradise Hotel & Spa khách sạn ở Hội An giá rẻ

Vẻ ngoài tráng lệ của khách sạn Le Pavillon Hoi An Paradise Hotel & Spa.@Sưu tầm

Khách sạn ở Hội An dưới 1 triệu

Với một nơi du lịch như ở Hội An thì sẽ hơi khó để du khách tìm thấy các khách sạn có giá dưới 1 triệu. Tuy nhiên, Traveloka đã tổng hợp một vài khách sạn ở Hội An dưới 1 triệu trong bài viết này để các bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho chuyến nghỉ dưỡng tại Hội An đó.

Hoi An Riverland Villa

Khách sạn Hoi An Riverland Villa sở hữu vị trí đắc địa và nằm đối diện dòng sông Hoài đã trở thành top các khách sạn được nhiều du khách yêu thích. Đến với Hội An Riverland Villa, khách du lịch không những có thể thưởng thức các món đặc sản trong các quán ăn gần khách sạn mà còn có thể ngắm nhìn dòng sông Hoài lung linh vào mỗi chiều tối. Bên cạnh đó, du khách cũng có cơ hội được thư giãn ở bể bơi và thử các món ngon ở nhà hàng của khách sạn.

Hoi An Riverland Villa khách sạn ở Hội An giá rẻ

Phòng khách sạn sang trọng, rộng rãi và sạch sẽ.@Sưu tầm

Pink Tulip Hoi An

Khách sạn Pink Tulip Hoi An sẽ phù hợp với những du khách yêu thích sự mát mẻ cùng trong lành từ cây xanh. Lần đầu khi bước tới nơi đây, khách du lịch có thể sẽ bất ngờ với phong cách thiết kế cổ xưa xen lẫn một chút hiện đại ở khách sạn. Ngoài ra, xung quanh khách sạn còn được bao bọc bởi những hàng cây xanh ngát giúp cho bất kỳ ai đến đây cũng dường như cảm nhận được sự trong xanh và tươi mát. Khách sạn ở Hội An giá rẻ này còn chuẩn bị sẵn một chiếc tủ lớn để du khách có thể treo và sắp xếp quần áo của mình. Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng có một tấm rèm lớn giúp khách du lịch có thể nghỉ ngơi, dưỡng sức vào buổi trưa và chuẩn bị cho chuyến vi vu vào buổi tối.

Pink Tulip Hoi An khách sạn ở Hội An giá rẻ

Phòng ngủ được trang trí theo phong cách cổ điển tại Pink Tulip Hoi An.@Sưu tầm

Bong House Homestay 2

Khách sạn Bong House Homestay 2 thường chào đón từng vị khách nơi phương xa tới bằng những chiếc đèn lồng đủ màu sắc cùng với dàn nhân viên thân thiện. Nhờ vào sự chu đáo này mà khách sạn cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ khách du lịch trong và ngoài nước. Ở khách sạn, phòng ngủ luôn được dọn dẹp sạch sẽ và có các phòng rộng lớn đáp ứng nhu cầu lưu trú cho các đại gia đình đến Hội An vui chơi.

Bong House Homestay 2 khách sạn ở Hội An giá rẻ

Cổng vào được trang trí với những chiếc đèn sặc sỡ của khách sạn Bong House Homestay 2.@Sưu tầm

Hội An Corn Riverside Villa

Với vị trí nằm kế bên dòng sông Thu Bồn, khách sạn Hội An Corn Riverside Villa luôn mang tới cảm giác yên bình cùng không gian rộng rãi, thoáng mát cho các du khách. Ở mỗi phòng khách sạn sẽ luôn được chuẩn bị đầy đủ các tiện nghi (áo choàng tắm, bàn làm việc, máy sấy tóc, két an toàn, vòi sen,...) giúp cho chuyến du lịch của du khách trở nên thoải mái và thuận tiện hơn bao giờ hết. Tuy khách sạn ở Hội An giá rẻ này không nằm quá gần phố cổ nhưng du khách có thể thuê xe đạp hoặc sử dụng các tiện ích lân cận như ATM, thẩm mỹ viện, cửa hàng lưu niệm,...

Hội An Corn Riverside Villa khách sạn ở Hội An giá rẻ

Phòng tắm sang trọng của khách sạn Hội An Corn Riverside Villa.@Sưu tầm

Family Hotel Hoi An

Khách sạn Family Hotel Hoi An sẽ là khách sạn ở Hội An giá rẻ lý tưởng dành cho những gia đình đang lên kế hoạch đến Hội An để vui chơi, tham quan. Tại khách sạn có nhiều loại phòng (phòng ngủ giường đôi, phòng giường đôi có ban công, phòng gia đình,...) giúp du khách có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, tùy thời điểm mà khách sạn sẽ có các phòng phục vụ bữa sáng miễn phí cũng như áp dụng chính sách thanh toán khi nhận phòng tại nơi ở.

Family Hotel Hoi An khách sạn ở Hội An giá rẻ

Sảnh chờ thoáng mát, rộng rãi của khách sạn Family Hotel Hội An.@Sưu tầm

Hoi An Paradise Villa

Khách sạn Hoi An Paradise Villa có nhiều điểm cộng với các dịch vụ khách sạn chất lượng tốt như: thu đổi ngoại tệ, nhân viên xách hành lý, dịch vụ nhận/trả phòng nhanh, lễ tân & bảo vệ 24/7, giặt ủi,... Bên cạnh đó, ở khách sạn còn có sân thượng giúp các du khách có thể có thêm không gian để thư giãn và ngắm cảnh cùng người thân, bạn bè. Ngoài dịch vụ chất lượng, khách sạn còn có các khu vực giải để du khách có thể thư giãn sau một ngày đi chơi vòng quanh Hội An. Nếu hiện tại bạn đang mong muốn tìm kiếm thêm các khách sạn ở Hội An giá rẻ thì có thể lên Traveloka để đặt phòng với mức giá ưu đãi nha!

Hoi An Paradise Villa khách sạn ở Hội An giá rẻ

Phòng ngủ dành cho gia đình tại khách sạn Hoi An Paradise Villa.@Sưu tầm

Pho Hoi 1 Hotel

Khách sạn Pho Hoi 1 là khách sạn ở Hội An giá rẻ, được thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn một chút cổ xưa khiến nhiều du khách cảm thấy thích thú khi lần đầu tiên đặt chân tới nơi đây. Bên cạnh đó, khách sạn cũng được xây ở vị trí thuận lợi giúp khách du lịch có thể di chuyển tới nhiều địa điểm tham quan khác nhau như chùa Cầu Hội An, tổ Đình Phước Lâm, Hội quán Hải Nam - Quỳnh Phủ,....

Pho Hoi 1 Hotel khách sạn ở Hội An giá rẻ

Sảnh chờ của khách sạn Pho Hoi 1.@Sưu tầm

Link nội dung: https://career.edu.vn/khach-san-o-hoi-an-a8418.html