Đại học Công giáo Phụ Nhân (Fu Jen Catholic University)

Đại học Công giáo Phụ Nhân (tiếng Anh: Fu Jen Catholic University, viết tắt: FJU, tiếng Trung: [輔仁大學] là một trường đại học tư thục tọa lạc ở Tân Bắc, Đài Loan.

Trường ban đầu được thành lập là Học viện Fu Jen tại Bắc Kinh bởi một nhóm các nhà sư Benedictine vào năm 1925, và trở thành Đại học Fu Jen hai năm sau đó

FJCU bao gồm 12 chuyên khoa và chương trình đào tạo Giáo dục thường xuyên (SOCE). Trường cung cấp 50 chương trình đại học, 49 chương trình thạc sĩ, 24 chương trình thạc sĩ tại chức, 12 chương trình tiến sĩ, 16 chương trình cử nhân SOCE và 1 chương trình dịch vụ hai năm.

FJCU có thỏa thuận hợp tác với hơn 400 tổ chức trên toàn thế giới. Với số lượng sinh viên hiện tại là 26.000, hơn 12.000 cựu sinh viên từ những ngày ở Bắc Kinh và hơn 200.000 kể từ khi tái lập tại Đài Loan. FJCU là một trường đại học toàn diện thuộc thẩm quyền trực tiếp của Tòa thánh, với bằng cấp được UNESCO công nhận và có vị trí học thuật đáng kính ở Châu Âu và Châu Mỹ.

Nó được biết đến với mối quan hệ chặt chẽ với Giáo triều Rôma. Đây là trường đại học Công giáo và Dòng Tên lâu đời nhất trong thế giới nói tiếng Hoa.

THÔNG TIN NGÀNH ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG

Khoa văn học

Khoa nghệ thuật

Khoa truyền thông

Khoa sư phạm

Khoa Y

Khoa Khoa học- kĩ thuật

Khoa ngoại ngữ

Khoa Sinh thái

Khoa Luật

Khoa khoa học xã hội

Khoa quản lý

Khoa thời trang

HỌC PHÍ VÀ KÍ TÚC XÁ

PHÍ KÍ TÚC XÁ: 9.000-31.000 đài tệ/ kì

Đại học

Các khoa Học phí Phí liên quan Tổng cộng Ghi chú

Thạc sĩ

KhoaHọc phíPhí liên quanTổng cộngGhi chú

Tiến sĩ

KhoaHọc phíPhí liên quanTổng cộngGhi chú

HỌC BỔNG FUJEN

+ Sinh viên quốc tế mới trong các chương trình đại học và thạc sĩ

Trợ cấp 50.000 Đài tệ mỗi học kỳ cho tối đa bốn học kỳ.

+ Sinh viên quốc tế mới trong chương trình cấp bằng tiến sĩ

Miễn hoặc giảm học phí và các khoản phí linh tinh và 50.000 Đài tệ mỗi học kỳ cho tối đa tám học kỳ.

HỒ SƠ YÊU CẦU

Hạn nộp hồ sơ

Đăng ký tư vấn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Đài Loan, chúng tôi đã tư vấn và làm hồ sơ thành công cho hàng trăm sinh viên. Đặc biệt xin học bổng thành công giúp rất nhiều sinh viên giảm nhẹ gánh nặng tài chính, tỷ lệ đạt visa gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, chúng tôi có cộng đồng sinh viên đông đảo nhiệt tình tại Đài Loan sẵn sàng giúp đỡ du học sinh mới sang. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC & HỌC BỔNG MINH HOÀNG AN Tp.HCM: Tầng 4, Tòa nhà Hữu Nguyên, 1446 - 1448 Đường 3/2, P.2, Q.11 Đà Nẵng: 72 Dương Thị Xuân Quý, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn Hotline: (028) 6652 6200 | 0905 605 601 | 0916 685 601 Email: [email protected] Website: www.minhhoangan.edu.vn Gửi yêu cầu Tư vấn du học Đài Loan để nhận được giải đáp trong thời gian sớm nhất có thể. Tham gia fanpage Thông tin du học Đài Loan để cập nhật tin tức mới nhất về du học Đài Loan.

Link nội dung: https://career.edu.vn/dai-hoc-cong-giao-phu-nhan-a8473.html