Hủy đơn đặt hàng sendo vừa nhanh chóng vừa chi tiết nhất

Bất kể vì lý do gì, nếu bạn muốn hủy đơn đặt hàng Sendo, nhưng lại không biết cách thực hiện, đừng lo lắng quá. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn thực hiện việc này một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.

1. Cách hủy đơn đặt hàng Sendo ở trạng thái chờ xác nhận

Đây là giai đoạn mà bạn có thể hủy hàng nhanh chóng nhất. Nếu có quyết định hủy đơn, tốt nhất bạn nên hủy ở giai đoạn này nhé. Cách hủy đơn hàng Sendo ở giai đoạn này như sau:

1.1. Cách hủy đơn hàng tại sendo bằng máy tính

1.2. Cách hủy đơn hàng sendo trên điện thoại

Cách hủy đơn hàng tại sendo

2. Cách hủy đơn đặt hàng Sendo ở trạng thái chờ vận chuyển

Trong trường hợp đơn hàng của bạn đang chờ vận chuyển, tức là đang ở giai đoạn cửa hàng đang chuẩn bị đóng gói hoặc đã đóng gói và sắp giao cho đơn vị vận chuyển, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Sendo. Sau đó, bạn chọn cửa hàng có đơn hàng mà bạn muốn hủy và gửi tin nhắn tới cửa hàng để thương lượng.

Lưu ý: Bạn cần nói chuyện một cách tế nhị và có lý do hợp lý để cửa hàng chấp nhận lý do của bạn. Tuy nhiên, nếu cửa hàng đã giao hàng cho đơn vị vận chuyển, vui lòng đọc tiếp phần dưới đây.

Hủy đơn hàng sendo trên điện thoại

3. Làm sao để hủy đơn hàng trên sendo ở trạng thái đang vận chuyển

Trong trường hợp bạn quyết định hủy đơn hàng khi đã muộn, tức là hàng đã ở trong quá trình giao hàng. Shipper đang chuẩn bị giao hàng cho bạn nhưng bạn vẫn không muốn nhận hàng, vậy làm thế nào để hủy? Đây là tình huống không mong muốn và tôi khuyên bạn không nên sử dụng cách này quá thường xuyên. Phương pháp này là từ chối nhận hàng khi shipper gọi điện giao hàng cho bạn. Như tôi đã đề cập, đây là một tình huống mà tôi không khuyến nghị bạn sử dụng.

Cách hủy đơn hàng sendo

4. Liên hệ tổng đài Sendo 1900 1600 để hủy đơn

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với Sendo thông qua số tổng đài hỗ trợ 24/24 là 1900 6000 hoặc 028 7300 1188 để thực hiện việc hủy đơn hàng của mình. Nếu bạn là một nhà bán hàng trên Sendo và cần sự hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình, hãy liên hệ số 1900 6771 để kiểm tra tình trạng đơn hàng từ phía người mua.

Để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên tổng đài Sendo, hãy gọi đến số hotline 1900 6000 hoặc 028 7300 1188. Nếu bạn đang bán hoặc sử dụng dịch vụ kinh doanh trên Sendo, bạn cũng có thể gọi số tổng đài Sendo kênh liên hệ cho người bán hàng là 1900 6771 để kiểm tra tình trạng các đơn hàng.

5. Một số lưu ý quan trọng khi hủy đơn hàng Sendo

Một đơn hàng để đến tay bạn đã trải qua rất nhiều công đoạn, mất nhiều thời gian và công sức của nhiều người. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhấn mua hàng và hạn chế hủy đơn đặt hàng Sendo khi đang giao cho bạn nhé! Hãy theo dõi Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để nhận thông tin nhanh chóng nhé.

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-huy-don-hang-tren-sendo-a8482.html