Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn Quốc

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcKhông cần phải mặc đồng phục mỗi ngày, các bạn gái có thể tự do phối đồ theo sở thích và thể hiện cá tính của mình. Dưới đây là những gợi ý cách mix đồ nữ đi học xinh xắn nè.

ÁO DÀI TAY + QUẦN JEAN + GIÀY LƯỜI + TÚI XÁCH

Hầu như ai cũng có ít nhất vài chiếc áo thun dài tay hoặc quần jean trong tủ quần áo của mình. Đây là cách phối đồ đẹp cho học sinh nữ dễ thực hiện và phổ biến nhất trong mùa xuân.

Hầu hết sinh viên đều ưa chuộng set đồ này khi đi học, vì sự đơn giản, thoải mái và trẻ trung mà bộ trang phục này mang lại.

ÁO SƠ MI KẺ CARO + QUẦN JEAN

Phối cả hai một cách khéo léo, bạn sinh viên nào cũng ưa chuộng không chỉ khi đi học mà còn khi đi chơi, hẹn hò. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi có hay không sơ vin, nhưng nếu có sơ vin, việc sơ vin một nửa sẽ làm bộ trang phục trở nên thời trang và thu hút hơn.

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcMột trong những cách mix đồ nữ đi học được ưa chuộng, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng hoặc khi phải ở ngoài trời lâu. Kết hợp với chiếc áo khoác sơ mi, giúp bạn thoải mái di chuyển dưới ánh nắng mặt trời mà không lo tác động của tia UV.

ÁO PHÔNG + CHÂN VÁY XÒE + ÁO KHOÁC JEAN

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcĐến mùa thu, khi không khí se lạnh hơn, bạn có thể thoải mái kết hợp 2-3 lớp áo. Đồng hành cùng chiếc váy xòe, bạn sẽ tỏa sáng với vẻ nữ tính, đáng yêu và dễ thương. Chọn áo khoác ngắn để tôn lên đôi chân dài của bạn.

ÁO NỈ KHOÁC DÁNG DÀI + QUẦN JEAN ÔM

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcMột cách phối đồ đơn giản, phổ biến cho cả nam và nữ khi đi học. Khi kết hợp như vậy, bạn sẽ tự tin, năng động và trẻ trung hơn.

ÁO SƠ MI + ÁO LEN CỔ TRÒN

Phối áo sơ mi và áo len cổ tròn không chỉ thích hợp cho việc đi chơi mà còn là sự lựa chọn thời trang cho sinh viên nữ khi đi học. Kết hợp áo sơ mi với áo len cổ tròn, chân váy ôm hoặc quần tất là sự chọn lựa hoàn hảo cho thời tiết thu đông. Đừng quên chiếc áo khoác dạ và đôi giày cổ cao để tạo điểm nhấn và thêm phần phong cách. Đối với phụ kiện, một chiếc túi xách là không thể thiếu khi bạn đang trong kì học.

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcCách phối này rất phù hợp với sinh viên với sự chín chắn và thanh lịch. Nếu bạn không ưa váy, hãy thoải mái mặc quần jean ôm hoặc quần skinny để vẫn giữ được sự thoải mái.

ÁO PHÔNG TRƠN + QUẦN JEAN

ÁO PHÔNG TRƠN với sự đơn giản nhưng vô cùng nổi bật là một trong những lựa chọn xuất sắc để diện khi đi học. Cách phối dễ thực hiện nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp, chỉ cần kết hợp với chiếc quần jean màu xanh cơ bản và điểm nhấn thêm bằng đôi giày slip-on. Style này chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcNếu muốn tăng thêm điểm nhấn, hãy thêm một chiếc mũ lưỡi trai với màu sắc nổi bật.

ÁO PHÔNG HỌA TIẾT + QUẦN JEAN XẮN GẤU

Khám phá sự phối hợp độc đáo của áo phông họa tiết màu sắc với chiếc quần jean xắn gấu. Nếu bạn có quần jean dài, đừng vội cắt, hãy thử ngay cách này để tạo điểm mới cho trang phục của bạn.

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcHãy tận dụng gấu quần bản to bằng cách xắn lên và kết hợp với áo phông họa tiết để tạo nên phong cách thời trang hiện đại và cá tính. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn trendy cho các bạn trẻ ngày nay.

ÁO PHÔNG + CHÂN VÁY CHỮ A

Kết hợp giữa áo phông và chân váy chữ A cùng với đôi giày sneaker sẽ tạo nên một diện mạo năng động, khỏe khắn mà vẫn giữ được vẻ xinh xắn, dễ thương.

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcĐối với những bạn thích sự thoải mái của quần váy, hãy không ngần ngại thử ngay style này. Để tránh sự cố không mong muốn, hãy kết hợp với quần lót mặc bên trong chân váy.

ÁO KẺ NGANG + QUẦN CULOTTES + GIÀY SLIP-ON

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcÁo kẻ ngang vẫn là một lựa chọn thú vị cho bộ trang phục đi học, khi kết hợp cùng quần culottes màu sắc và giày slip-on. Thêm một chiếc túi tote, có thể là túi da hoặc túi vải, để hoàn thiện phong cách nổi bật và cá tính.

ÁO SƠ MI KẺ + QUẦN JEANS TRẮNG + TÚI TOTE

Áo sơ mi kẻ luôn là item phổ biến trong tủ đồ đi học. Để làm mới phong cách, hãy kết hợp với quần jeans trắng thay vì quần đen. Thêm một chiếc túi tote để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcTại sao không thử quần jeans trắng? Bạn sẽ trông khác biệt đấy.

ÁO PHÔNG HỌA TIẾT + QUẦN KAKI + MŨ CÓI

Chuyển sang mùa thu, gam màu đất và chất liệu kaki đang trở nên thịnh hành. Hãy kết hợp áo phông họa tiết với quần kaki và đừng quên đôi giày sneaker. Để trang trí thêm, hãy đội chiếc mũ cói để tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn.

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcTrong bộ trang phục này, giày sneaker là một phần quan trọng, và nếu thêm mũ cói, bạn sẽ tỏa sáng hơn đấy.

SƠ MI CÔ V + CHÂN VÁY CHỮ A

Những người yêu thích phong cách Hàn Quốc không nên bỏ qua cách mix trang phục này. Tránh áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy đen để tránh gây nhàm chán với phong cách công sở.

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcTại sao bạn không thử nghiệm với những gam màu tươi sáng hơn nhỉ?

ÁO KIỂU + QUẦN TÂY + GIÀY BÚP BÊ

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcSẵn có chiếc áo bánh bèo điệu đà trong tủ đồ, thử sơ vin cùng quần tây và kết hợp với đôi giày búp bê nữa nhỉ. Có ngay set đồ gọn gàng, xinh xắn, vừa hợp để đi học mà còn diện được cả khi đi chơi sau giờ tan học chuẩn không cần chỉnh.

ÁO PHÔNG TRẮNG + VÁY YẾM + GIÀY SNEAKER

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcKết hợp áo phông trắng với yếm và giày sneaker kèm tất lửng trắng là một trong combo cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ.

ÁO PHÔNG TRẮNG + VÁY 2 DÂY + GIÀY SNEAKER

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcCombo áo phông trắng và váy 2 dây đang làm nên phong cách thời trang trẻ suốt thời gian qua. Hợp để diện đi chơi và đi học, thêm mũ cói để set đồ thêm cá tính.

ÁO SƠ MI TRẮNG + CHÂN VÁY QUẤN

Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcChân váy quấn hot trend Hàn Quốc xinh xắn mà không kém phần kín đáo, phù hợp để diện đi học. Thay áo phông bằng áo sơ mi vải thô mát mẻ và hợp xu hướng.Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản mà thả ga theo phong cách Hàn QuốcTổng hợp các cách phối đồ nữ đi học theo style Hàn Quốc mà tớ muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp và rạng ngời.

Người đăng: Phúc Trần

Từ khóa: Gợi ý cách mix đồ nữ đi học đơn giản và phong cách theo kiểu Hàn Quốc

Link nội dung: https://career.edu.vn/thoi-trang-di-hoc-cho-sinh-vien-nu-a8521.html