Cách kiếm 5000 kim cương trong Play Together nhanh nhất

Play Together là một trò chơi thế giới mở, mang tính xã hội, nơi bạn có thể kết bạn, giao lưu và làm các hoạt động cùng với người chơi từ khắp năm châu. Giống như mọi xã hội khác, Play Together vận hành trên cơ sở tiền tệ, trong trường hợp này là các đơn vị Kim cương. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn bạn tất cả các cách kiếm kim cương trong Play Together, để trải nghiệm chơi game thật suôn sẻ.

Lợi ích của kiếm kim cương trong Play Together

Mua sắm thả ga

Hiển nhiên rồi, ta kiếm kim cương là để mua sắm! Ngoài đời chúng ta kiếm tiền để sống và trang trải, còn trong Play Together, người chơi kiếm kim cương để mua những vật phẩm và lợi ích thú vị. Bạn cần kim cương để mua nội thất, mua cây trồng, đồ ăn, vân vân… Không có kim cương, trải nghiệm chơi game sẽ cực kỳ gò bó và hạn chế.

Cách kiếm kim cương trong Play Together nhanh nhất 1

Bỏ qua thời gian làm nhiệm vụ

Nếu mới làm quen với Play Together, bạn cần biết một điều quan trọng rằng trong thế giới này, mọi hoạt động đều yêu cầu thời gian. Ví dụ khi bạn chăm sóc thú cưng, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đợi 1 đến 2 tiếng để hoàn thành hoạt động chăm sóc. Trong khoảng thời gian đó, bạn không thể tương tác với thú cưng của mình hay đưa nó ra ngoài chơi được.

Cách kiếm kim cương trong Play Together nhanh nhất 3

Đối với những người đã đi làm, mỗi ngày chỉ dành ra được vài tiếng chơi, yêu cầu này hết sức bất tiện. Chính vì vậy game cho phép người chơi dùng kim cương để bỏ qua toàn bộ quá trình. Bạn càng sớm biết cách kiếm kim cương trong Play Together, cuộc chơi sẽ càng thêm suôn sẻ.

Xem thêm: Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng Hướng dẫn cách tải Play Together trên điện thoại và máy tính Các link nhập code Play Together VNG nhận quà khủng mới

Cách kiếm kim cương trong Play Together hiệu quả

Giờ đây, bạn đã hiểu tầm quan trọng của những viên đá quý màu tím này chưa? Hãy cùng VOH tìm hiểu những cách mà Play Together cho phép bạn kiếm kim cương. Hiện tại trong hệ thống game có tổng cộng 9 cách để nhận thưởng.

Đăng nhập và điểm danh

Cách đầu tiên để nhận kim cương là đăng nhập Play Together 1 lần/ngày. Giống như các bạn sinh viên được cộng điểm chuyên cần, người chơi cũng sẽ được thưởng kim cương vì sự “chăm chỉ” của mình. Chỉ cần mở game, chờ màn hình loading thành công là bạn sẽ tự động được thưởng. Mỗi ngày sẽ được một phần thưởng khác nhau, từ kim cương cho đến trang phục.

Cách kiếm kim cương trong Play Together nhanh nhất 4

Kiên trì xem quảng cáo

Xem quảng cáo là con đường thứ hai dẫn đến kim cương. Thật vậy, hầu như tất cả game mobile đều đi kèm quảng cáo, vì đó là một trong những nguồn thu nhập chính của họ. Play Together cũng không ngoại lệ, có rất nhiều quảng cáo giúp bạn nhận kim cương.

Cách kiếm kim cương trong Play Together nhanh nhất 5

Ở màn hình chính, hãy nhấn vào nút “Phần thưởng miễn phí”, tại đó có 7 mục phần thưởng. Mục đầu tiên được nhận miễn phí, còn các mục về sau yêu cầu bạn xem quảng cáo từ 30 giây đến 1 phút. Bạn hãy đóng góp cho nhà phát hành bằng cách này, chỉ tốn chút thời gian mà kim cương vẫn về tay!

Tái chế đồ đạc

Tái chế rất quan trọng cho môi trường, và Play Together đã áp dụng điều đó. Trong game, bạn sẽ tìm thấy khá nhiều vật hư hỏng như cửa xe vỡ (Broken Car Door), quần áo và những đồ không cần thiết khác. Khi tái chế chúng thành công, bạn sẽ được nhận Điểm Mầm Non (Sprout Points). Các Điểm Mầm Non này sau đó có thể quy đổi thành tiền sao hoặc kim cương.

Cách kiếm kim cương trong Play Together nhanh nhất 6

Chăm chỉ làm nhiệm vụ

Cách thứ tư tuy hơi tốn thời gian, nhưng là cách mà game muốn bạn làm. Đó là tích cực tham gia các nhiệm vụ: câu cá, bắt côn trùng, tham gia tiệc, nhận nuôi thú… Mỗi nhiệm vụ bạn sẽ được thưởng 10 kim cương hoặc hơn, tuỳ vào độ khó. Giới game thủ gọi phương pháp này là “cày chay” đó, bạn hãy kiên nhẫn một chút nhé!

Cách kiếm kim cương trong Play Together nhanh nhất 7

Mời bạn bè chơi game cùng

Giới thiệu bạn bè chơi cùng cũng là một cách để đóng góp cho game và Play Together sẽ trả công cho bạn xứng đáng. Ở màn hình chính, hãy nhấn vào biểu tượng chiếc điện thoại, sau đó ấn “Mời bạn bè”, bạn sẽ thấy danh sách một loạt tiền sao và kim cương có thể nhận được.

Cách kiếm kim cương trong Play Together nhanh nhất 8

Sự kiện đăng nhập

Play Together thường xuyên tổ chức những sự kiện đăng nhập kéo dài trong một tuần. Mỗi ngày trong đó đều mang đến cho bạn kim cương hoặc những phần quà thú vị khác, nên cố gắng đừng bỏ lỡ nhé!

Cách kiếm kim cương trong Play Together nhanh nhất 9

Nhận kim cương sau bảo trì

Bạn sẽ được nhận kim cương miễn phí trong những đợt Play Together tạm dừng hoạt động để bảo trì. Số kim cương đó là phần quà cảm ơn người chơi đã thông cảm vì sự bất tiện. Bạn chỉ cần đăng nhập game, nhấn vào biểu tượng chiếc điện thoại và nhấn “Hòm thư” để nhận thưởng.

Cách kiếm kim cương trong Play Together nhanh nhất 10

Xem thêm: Cách đổi tên trong Play Together mang dấu ấn của riêng bạn Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together Cách kết bạn trong Play Together nhanh chóng, thêm bạn đơn giản

Nhận kim cương nhờ Code Play Together

Nhập Code cũng là cách để bạn đóng góp cho game và nhận lại kim cương. Muốn cập nhật code mới nhất, bạn hãy theo dõi website Play Together, fanpage Facebook của game, hoặc chính tại trang VOH này.

Cả Android và iOS đều hỗ trợ biện pháp này. Đối với Android, bạn hãy nhấn vào phần “Cài đặt” > “Nhập coupon” để nhận quà. Còn trên máy iOS, hãy lên website của Play Together, nhấn “Nhập code”gõ đoạn code cần thiết, quà sẽ tự chuyển về hộp thư trong game của bạn.

Cách kiếm kim cương trong Play Together nhanh nhất 11

Mua kim cương bằng cách nạp tiền

Cách cuối cùng hơi tốn kém, đó là bạn mua kim cương bằng tiền của chính mình. Có nhiều mức giá để bạn chọn, rẻ nhất là 36 kim cương với giá 49.000 VND, cao nhất là hàng nghìn kim cương với giá triệu đồng. Nạp tiền game là phương pháp mà không phải ai cũng sẵn lòng, nên hãy cân nhắc kỹ tài chính của bạn trước khi lựa chọn cách này.

Cách kiếm kim cương trong Play Together nhanh nhất 12

Và đó là toàn bộ những cách kiếm kim cương trong Play Together mà bạn cần biết. Cách nào cũng sẽ yêu cầu một chút công sức từ bạn, nên quan trọng là đừng nản chí. Trong tương lai, khi nhà phát hành cập nhật những cơ chế thưởng kim cương mới, VOH sẽ cập nhật ngay tại đây trên chuyên mục Cuộc sống số, nên hãy chú ý theo dõi. Chúc bạn những trải nghiệm chơi game đáng nhớ!

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-kiem-kim-cuong-trong-play-together-a8522.html