Giá xe sirius cũ bao nhiêu? Địa chỉ mua bán sirius cũ uy tín

Xe Sirius cũ là một trong những dòng xe máy cũ được ưa chuộng và ưa chuộng nhất trên thị trường. Mẫu xe này không chỉ có thiết kế hiện đại, thể thao mà còn được trang bị động cơ êm ái và tiết kiệm nhiên liệu dù đã sử dụng nhiều năm. Tuy nhiên, khi mua xe Sirius cũ bạn cần lưu ý những điều gì? Giá bán xe Sirius cũ hiện nay là bao nhiêu? Làm sao để mua được xe Sirius cũ với giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng? Hãy cùng Venusmotorbike.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe Sirius cũ giá bao nhiêu? Kinh nghiệm mua bán xe Sirius cũ

Tổng quan về dòng xe Sirius

Dòng xe Yamaha Sirius có thiết kế nhỏ gọn, phong cách thể thao và linh hoạt. Với khả năng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng, dòng xe này luôn được ưa chuộng và là một trong những dòng xe bán chạy nhất trên thị trường. Để mua được một chiếc Sirius cũ đáng tin cậy, bạn cần tìm hiểu tổng quan về các thông tin của xe như thiết kế, động cơ, ưu điểm. Hãy cùng chúng tôi khám phá qua các phần sau.

Thiết kế xe máy Sirius

Mẫu xe Sirius được Yamaha thiết kế với kiểu dáng thể thao cùng bộ khung nhỏ gọn nhưng vẫn vô cùng chắc chắn. Từng đường nét của xe đều được chăm chút tỉ mỉ, đến từng chi tiết nhỏ nhất. Xe phù hợp cho lứa tuổi từ 16 đến 30.

Với kích thước vừa phải, nhẹ nhàng và không quá cồng kềnh như những dòng xe khác, Sirius mang đến sự tiện dụng. Dù nhỏ gọn nhưng xe vẫn có cốp chứa đồ rộng rãi. Bạn có thể dễ dàng chứa những chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn, áo mưa và một số vật dụng cá nhân khác.

Động cơ xe máy Sirius

Yamaha đã đầu tư rất nhiều vào động cơ của Sirius. Động cơ mạnh mẽ và linh hoạt, dung tích 115 cc, công suất cực đại 8,7 kW tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5500 vòng/phút, giúp xe tăng tốc tốt và hộp số vận hành êm ái.

Ngoài ra, xe Sirius còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu. Với động cơ ưu việt như vậy nên khi chở hàng hóa hay chở khách, Sirius vẫn vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn. Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ cũng là lý do chính khiến mẫu xe này trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong số các dòng xe máy cũ khác của Yamaha.

Có thể bạn quan tâm: Mua xe Sirius 50cc cũ - Đánh Giá và Lựa Chọn Xe Phù Hợp

Thông số kỹ thuật cơ bản của xe Sirius

Những phiên bản xe Sirius cũ đáng mua nhất hiện nay

Xe Sirius có nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về các phiên bản xe Sirius và đánh giá phiên bản nào được ưa chuộng nhất hiện nay.

Phiên bản Sirius thông thường:

Phiên bản này có giá bán thấp nhất trong số các loại xe. Nó đáp ứng được khả năng chi trả của đại đa số người tiêu dùng. Dù là mẫu xe cơ bản nhưng Sirius vẫn được thiết kế theo phong cách hiện đại, chắc chắn và thời thượng. Sirius cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về hiệu suất vận hành. Ngay cả khi chở hàng nặng, xe vẫn di chuyển êm ái mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Có thể kể đến các phiên bản Sirius cũ như Sirius 2009, Sirius 50cc… Đây đều là những phiên bản thường có mức giá rất hợp lý, giá Sirius 2009 cũ và Sirius 50cc thường chỉ dưới 10 triệu đồng.

Xe Sirius phiên bản đầu tiên 1999

Phiên bản đầu tiên của Sirius được ra mắt vào năm 1999, với động cơ 110cc và khả năng vận hành êm ái. Thiết kế nhỏ gọn của xe đã thu hút được sự chú ý của người dùng tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe Sirius đầu tiên cho phép người dùng di chuyển dễ dàng trên mọi loại địa hình.

xe Sirius R

Phiên bản Sirius R được giới thiệu vào năm 2009, với thiết kế thể thao và năng động. Xe được trang bị động cơ xy-lanh đơn SOHC và hệ thống làm mát không khí tự động. Điều này đã cải thiện đáng kể độ bền và tuổi thọ của xe Sirius.

xe ô tô Sirius RC

Phiên bản Sirius RC được đánh giá cao hơn các phiên bản trước. Xe được cải tiến và có nhiều tính năng vượt trội so với đối thủ. Sirius RC có thiết kế mềm mại hơn và được trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC mạnh mẽ, dung tích 110cc. Xe còn có hệ thống hiển thị cải tiến giúp người dùng dễ dàng theo dõi thông tin xe.

Xe Sirius RL

Phiên bản Sirius RL được trang bị khung ống lõi thép là một cải tiến đáng kể của Yamaha. Điều này giúp xe nổi bật và tăng độ bền trong quá trình sử dụng.

xe Sirius Fi

Phiên bản Sirius Fi là phiên bản mới nhất của Yamaha và cũng là phiên bản được nhiều người yêu thích sử dụng nhất. Xe Sirius Fi cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Thiết kế của phiên bản này cũng trẻ trung và hiện đại hơn so với các phiên bản trước.

Xe Sirius cũ giá bao nhiêu? Kinh nghiệm mua bán xe Sirius cũ

Xe Sirius cũ giá bao nhiêu?

Xe Sirius cũ được đánh giá là có mức giá khá phải chăng, dao động từ 5.000.000 - 16.000.000 VNĐ. Mức giá này phụ thuộc vào tình trạng xe, số km đã đi, đời xe, động cơ và các yếu tố khác. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo bảng giá xe Sirius cũ mới nhất được Muaban.net tổng hợp dưới đây.

Bảng giá xe Yamaha Sirius cũ tại TP.HCM cập nhật mới nhất 2023 trên Chợ Tốt Xe

Link nội dung: https://career.edu.vn/xe-sirius-cu-gia-bao-nhieu-a8541.html