Luận giải: mệnh Kim và mệnh Thủy có hợp nhau không?

Bạn là người thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thủy? Bạn đang thắc mắc mệnh Kim và mệnh Thủy có hợp nhau không? Bạn đắn đo không biết liệu người mệnh Kim và người mệnh Thủy kết hôn với nhau, sống với nhau có hạnh phúc bền lâu không? Hãy cùng Chợ sim 24h tìm hiểu vấn đề này qua bài viết!

mệnh kim và mệnh thủy có hợp nhau không

Sơ lược tính cách, con người mệnh Kim và mệnh Thủy

Tính cách người mệnh Kim

Những người thuộc mệnh Kim thường rất tự tin vào bản thân. Họ là người có nguyên tắc, làm việc khoa học, có tổ chức, thiên về tố chất lãnh đạo. Họ luôn quyết tâm thực hiện mọi việc đến cùng, dốc hết sức để hoàn thành mục tiêu.

Tuy nhiên, việc tự tin quá cũng khiến họ thu hẹp sự tiếp nhận sự giúp đỡ của người khác, tạo ra sự đơn độc, xa cách. Điều này có thể khiến người mệnh Kim rời vào trạng thái thường xuyên phiền muộn. Vì vậy, lời khuyên cho người tuổi Kim là bớt cái tôi một chút, đừng quá cứng nhắc và cố gắng cân bằng tất cả mọi việc.

Tính cách người mệnh Thủy

Có chút khác với mệnh Kim, những người mệnh Thủy lại linh động hơn, giỏi thích nghi với các điều kiện thay đổi của ngoại cảnh. Họ rất hòa đồng, cởi mở và ngoại giao tốt.

Bên cạnh điểm tốt thì họ có hạn chế đó là thiếu quyết đoán và tính kiên trì. Họ thường rất hăng hái khi làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên nếu sự việc diễn biến theo chiều hướng không tốt thì họ rất dễ nản lòng hoặc từ bỏ. Thậm chí họ có thể bỏ cuộc khi gặp các thử thách nào.

Chuyên gia giải đáp: Mệnh Kim có hợp mệnh Thủy không?

Nguyên tắc phân định mối quan hệ khắc hợp giữa mệnh Kim và mệnh Thủy

Trong phong thủy Á Đông, nguyên tắc phân định mối quan hệ khắc hợp giữa các mệnh như mệnh Kim và mệnh Thủy dựa vào hệ thống âm dương, ngũ hành và các yếu tố tương khắc, tương sinh giữa chúng.

Ta có bảng ngũ hành tương sinh tương khắc cụ thể như sau:

mệnh kim và mệnh thủy có hợp nhau không

Dựa theo quy luật tương sinh tương khắc thì Kim sinh Thủy, hiện tượng khi một chất kim loại bị nóng chảy sẽ chuyển hóa thành chất lỏng, tương tự như nước. Hay nói cách khác, khi có điều kiện nhiệt độ cao, Kim sẽ biến thành Thủy. Từ đó, bạn có thể biết được mệnh Kim có hợp mệnh Thủy không. Câu trả lời chính là Cực kỳ Hợp.

Chồng mệnh Thủy vợ mệnh Kim có hợp nhau không?

Nếu người nam mệnh Thủy và người nữ mệnh Kim kết hôn với nhau trở thành vợ chồng thì đây chắc chắn là mối lương duyên trời định, Đại cát đại hỷ.

Hai người là cặp đôi hòa hợp, khi sống với nhau sẽ tạo nên tổ ấm hạnh phúc, tràn trề sinh khí tốt, cả về tinh thần lẫn vật chất, của cải. Cụ thể hơn đó chính là gia đình có chồng mệnh Thủy vợ mệnh Kim sẽ làm ăn phát đại, phúc lộc đầy nhà.

Người vợ là hậu phương vững chắc, lo toan mọi việc nhà cửa, con cái và các mối quan hệ trong gia đình để cho người chồng yên tâm, tập trung xây dựng sự nghiệp, thăng tiến công danh, kiếm tiền. Nếu vợ chồng biết thấu hiểu nhau, đối xử với nhau đúng như đạo lý vợ chồng thì cuộc sống của 2 người sẽ cực kỳ sung túc.

Chồng mệnh Kim vợ mệnh Thủy có hợp không?

Đổi lại, nếu người nam là mệnh Kim còn người nữ là mệnh Thủy khi lấy nhau thì tài vận lại tương đối ổn định, nhưng không giàu có được.

Lý giải cho điều này, bạn dựa theo quy luật tương sinh tương khắc. Kim sinh Thủy, tức là người mệnh Kim sẽ dồn hết tinh túy, những gì tốt đẹp nhất cho người mệnh Thủy. Vì vậy, người chồng sẽ cực kỳ quan tâm vợ, không phải lúc nào cũng chăm chăm làm việc hay theo đuổi công danh. Con đường tài phú, sự nghiệp của người chồng mệnh Kim thường ở mức tương đối chứ không thể quá đỉnh cao.

Thế nhưng nhờ vậy mà gia đình sẽ lại cực kỳ hạnh phúc nhờ sự thấu hiểu và lo lắng của người chồng dành cho vợ. Người chồng bên cạnh việc ra ngoài xã hội kiếm tiền còn chuyên tâm lo việc đối nội đối ngoại cũng như các vấn đề trong gia đình. Chồng mệnh Kim vợ mệnh Thủy cực kỳ hợp tuổi, bổ trợ cho nhau sống rất thọ. Về lâu dài, nếu biết tích cóp của cải thì cuộc sống dồi dào của cải, con cháu sung túc, sự nghiệp bền vững.

3. Ứng dụng mối quan hệ Kim - Thủy trong thực tế

Từ mối quan hệ tương sinh Kim - Thủy, ta có thể ứng dụng nó vào thực tiễn để đưa ra những lựa chọn tốt nhất, đem lại may mắn, vận khí, tài lộc cho gia chủ.

Về màu sắc

Theo phong thủy ngũ hành, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ giúp cuộc sống ngập tràn may mắn, thành công ngập tràn, công việc thuận lợi. Người mệnh Kim và mệnh Thủy khi kết hợp với nhau trong bất cứ việc gì muốn thành công, thậm chí là kết hôn với nhau muốn hạnh phúc thì cần lưu ý:

Ngược lại, nếu người mệnh Kim giữ vai trò chủ chốt hơn trong bất cứ việc gì, hay người chồng mệnh Kim thì bạn cần tránh các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng,...

Về công việc

Trong công việc, những người mệnh Kim và mệnh Thủy khi hợp tác với nhau sẽ tạo nên một cặp đôi cực kỳ ăn ý. Khi người mệnh Kim nhận được sự giúp sức, tương trợ của người mệnh Thủy, công việc hay sự nghiệp của họ sẽ vô cùng suôn sẻ, may mắn.

Ngoài ra, người mệnh Thủy với sự thích nghi tốt, tài ứng biến khéo léo, giao tiếp giỏi, cực kỳ phù hợp để làm trợ lý cho sếp mệnh Kim. Họ sẽ giúp người sếp phát triển các mối quan hệ làm ăn cũng như giảm bớt một phần sự cứng nhắc và độc đoán.

Ngược lại, nếu người mệnh Thủy là người thiếu quyết đoán, khi làm việc với người mệnh Kim sẽ được bồi dưỡng và cải thiện nhược điểm này bởi người mệnh Kim rất độc lập, mạnh mẽ và quyết đoán trong mọi việc. Người mệnh Kim sẽ tận tình tư vấn, hối thúc, giúp người mệnh Thủy nắm bắt tất cả các cơ hội tốt, thăng tiến và phát tài.

Về phong thủy nhà cửa

Người mệnh Thủy nên dựa theo quy luật phong thủy ngũ hành tương sinh trong việc sắp xếp phong thủy nhà cửa để được hưởng lợi từ người mệnh Kim.

Cụ thể là tất cả các vấn đề liên quan tới hướng nhà, hướng cửa chính, hướng đặt bàn làm việc, tủ thờ, màu sắc của toàn bộ đồ vật trong nhà, chất liệu nội thất, đồ dùng,... Việc lựa chọn và thay đổi sao cho phù hợp sẽ giúp bạn thu hút tài lộc và kim khí vào nhà, cuộc sống nhờ vậy mà sung túc hơn.

Người mệnh Kim và mệnh Thủy nên chọn đồ nội thất có màu hành Thổ là màu vàng, xám hoặc trắng có ánh kim để đặt trong nhà. Tất cả đều tạo nên một không gian hiện đại, tinh tế, sang trọng mà lại rất tối giản.

Khi muốn xây nhà, bạn hãy cân nhắc việc chọn hướng phù hợp là hướng Tây hoặc Tây Bắc bởi đó là những hướng chính tương ứng với mệnh Kim. Ngôi nhà được xây theo hướng này sẽ nhận được vận khí tốt lành và nguồn năng lượng tích cực từ vũ trụ vạn vật.

Về sim số phong thủy

Việc chọn được một chiếc sim phong thủy hợp với tuổi và mệnh sẽ mang lại vượng khí, may mắn và những điều tốt đẹp cho chủ nhân.

Theo ngũ hành, Kim sinh Thủy tức là mệnh Kim và mệnh Thủy vô cùng hợp nhau. Khi chọn sim, bạn cần căn cứ vào các ngũ hành của các số trong dãy số sim để biết được ngũ hành chủ đạo của dãy số sim. Từ đó, xem ngũ hành đó có hợp với mệnh Kim hay Thủy hay không.

Xem thêm về:

Sim phong thủy hợp mệnh Kim

Sim phong thủy hợp mệnh Thủy

Chợ sim 24h là địa điểm cực kỳ uy tín, cung cấp tất cả các sim số đẹp, trong đó có dòng sim phong thủy phù hợp với tất cả yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn tra cứu ý nghĩa phong thủy của sim số đang dùng, xem nó có tốt xấu hay vận hạn gì hay không, hãy truy cập vào website Chợ sim 24h hoặc gọi điện cho hotline Chợ sim 24h để được tư vấn.

Trên đây là tổng hợp toàn bộ các thông tin luận giải cho vấn đề mệnh Kim và mệnh Thủy có hợp nhau không. Hy vọng rằng qua bài viết, bạn đã biết được mối quan hệ giữa 2 mệnh này cũng như những ứng dụng tuyệt vời của mối quan hệ đó trong đời sống, giúp cuộc sống của bạn ngày càng tốt đẹp và thịnh vượng.

Tin sim liên quan

Link nội dung: https://career.edu.vn/menh-kim-co-hop-menh-thuy-khong-a9373.html