1. Thông tin về bảo tàng tranh 3D

Artinus hay còn có tên khác là bảo tàng tranh 3D tọa lạc tại số 2 và số 4 đường số 9, khu đô thị Himlam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa vào phòng tranh 3d quận 1 Sài Gòn (Ảnh ST)Cũng chụp ảnh tại bảng tàng tranh 3d TP HCM (Ảnh ST)Ar...

Đọc thêm

Hướng dẫn đi lại và thời gian mở cửa bảo tàng

Thời gian hoạt động: 9h00 - 17h00 (từ thứ 2 đến thứ 6)9h00 - 19h00 (thứ 7, CN và ngày lễ)Hướng dẫn đi đến bảo tàng tranh 3d TPHCM (Ảnh ST)Hướng dẫn đi lại: Các bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe máy từ trung tâm thành phố đi về hướng cầu Ông Lãnh, rẽ phải vào đường Hoàng DIệu, tiếp tục rẽ trái tại ngã tư giao với đường Khánh Hội qua cầu Kênh Tẻ. Đến ngã tư Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Hữu Thọ, rẽ phải và đi đến đường số 9 (gần chân cầu Him Lam).

Đọc thêm

Liên hệ với Artinus 3D

Điện thoại: 08.629.837.67Facebook: artinusvn

Đọc thêm

2. Tham quan Artinus 3D

Tranh 3D là loại hình nghệ thuật ứng dụng nguyên lý xa gần. Người họa sỹ sẽ vẽ lên các mặt phẳng như tường, trần, nền nhà, kết hợp đổ bóng cùng những màu sơn đa chiều. Dưới sự phản xạ của ánh sáng, tranh 3D tạo cảm giác cho người xem hiệu ứng chuyển độ...

Đọc thêm

3D Art Zone

Đọc thêm

Aqua Zone

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm nghệ thuật 3D với những loài động vật đặc biệt sống trong thế giới dưới nước như cá mập, cá voi, cá heo…Cùng trải nghiệm nghệ thuật 3D (Ảnh ST)

Đọc thêm

Animal Zone

Bạn có thể chụp hình thú vị cùng những loài động vật mà thường ngày không thể tiếp cận như gấu, báo sư tử…Các bức ảnh chụp hình thú vị cùng những loài động vật (Ảnh ST)

Đọc thêm

Master Piece Zone

Bạn có thể tìm thấy những bức họa chứa đựng nhiều giá trị nhân văn và nổi tiếng lịch sử của các họa sĩ như Van Gogh, Botticelli, Michelangelo, Munch,…Các bức họa của các nghệ sĩ nổi tiếng (Ảnh ST)

Đọc thêm

Vietnam Zone

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam, bên cạnh đó bạn có thể có cho riêng mình những bức ảnh sống động ngay cả khi bạn chưa có cơ hội đặt chân tới.Bức tranh chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam (Ảnh ST)

Đọc thêm

Egypt Adventure Zone

Hình ảnh đất nước AI Cập hiện ra một cách thần bí.Một góc Egypt Adventure Zone của bảo tàng (Ảnh ST)

Đọc thêm

Fantage Zone

Mở ra cánh cửa thần tiên với những điều không tưởng.Những bức ảnh đẹp tại phòng tranh 3d quận 1 (Ảnh ST)

Đọc thêm

Giant Zone

Bạn có thể nằm trong bàn tay của chú King Kong khổng lồ hay bị rượt đuổi bởi một chú mèo.Giant Zone (Ảnh ST)

Đọc thêm

Strange House Zone

Khu cảnh hiện ra là một ngôi nhà kỳ lạ, hà mã tắm rửa trong phòng tắm lại phản chiếu hình ảnh một ai đó khác bạn, nơi có một căn phòng kì lạ, người càng nhỏ lại càng trở nên to lớn.Strange House Zone (Ảnh ST)

Đọc thêm

Love Zone

Một nơi lý tưởng cho bạn thỏa sức tạo dáng chụp hình để làm kỷ niệm với khung cảnh nên thơ trữ tình.Khu Love Zone (Ảnh ST)

Đọc thêm

Giá vé Artinus và thẻ quà tặng

Tham quan bảo tàng tranh 3d Artinus giá vé (Ảnh ST)Giá vé Artinus 3d và thẻ quà tặngNgoài ra các bạn có thể tìm những Deal hợp lý trên mạng để có thể dễ dàng vào tham quan bảo tàng 3D nhưng hãy kiểm tra độ uy tín để tránh bị lừa đảo.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career