Giới thiệu về bệnh viện Mekong (Bệnh viện Mê Kông)

Bệnh viện Mekong được thành lập từ 2002, là một bệnh viện chuyên sâu về lĩnh vực Phụ sản - Nhi khoa với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, nhiệt tình và tận tâm. Đặc biệt, ba mẹ sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, toàn diện, mang đến sự an tâm và hài lòng cho sản phụ trong quy trình khám thai ở bệnh viện Mekong.Bệnh viện Mekong (Nguồn: Internet)

Đọc thêm

Quy trình khám thai ở bệnh viện Mekong

Nếu lần đầu đến khám, việc chuẩn bị tâm lý và nắm rõ quy trình khám thai ở bệnh viện Mekong sẽ giúp mẹ đỡ bỡ ngỡ và yên tâm hơn trong quá trình thăm khám hơn. Dưới đây là quy trình làm việc cơ bản tại bệnh viện Mekong mà mẹ cần biết.

Đọc thêm

Hỏi thông tin

Khi đến khám tại bệnh viện, mẹ đến quầy lễ tân để đăng ký khám thai, điền đầy đủ thông tin cá nhân vào giấy xác nhận. Mẹ chú ý lựa chọn dịch vụ thăm khám mong muốn, nộp tiền viện phí ở quầy thanh toán và đợi đến số thứ tự của mình.

Đọc thêm

Bác sĩ khoa sản thăm khám và tư vấn chi tiết

Khi đến lượt, bác sĩ sẽ yêu cầu mẹ làm các xét nghiệm cơ bản, thực hiện việc chiếu chụp, siêu âm. Sau khi hoàn tất, mẹ sẽ đợi lấy kết quả kiểm tra và quay lại phòng khám của bác sĩ để được tư vấn chi tiết.

Đọc thêm

Thông báo kết quả và hẹn lịch khám lại

Bác sĩ thông báo tình hình sức khỏe của mẹ và bé, giải đáp các thắc mắc cho ba mẹ, cung cấp kiến thức cần thiết giúp mẹ dưỡng thai khỏe mạnh. Kết thúc quy trình khám thai ở bệnh viện Mekong, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám với mẹ.Quy trình khám thai tại bệnh viện Mekong (Nguồn: Internet)

Đọc thêm

Chi phí khám thai bệnh viện Mekong

Sau đây là bảng giá tham khảo để ba mẹ nắm được chi phí thăm khám tại bệnh viện:1Khám sản, Phụ khoaChi phí (VND)Giờ hành chính250,000Ngoài giờ hành chính, chủ nhật300,0002Khám Sản, Phụ khoa (VIP)600,000

Đọc thêm

Địa chỉ và thời gian khám bệnh

Đặt tại số 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, bệnh viện Mekong có vị trí tương đối thuận lợi cho việc di chuyển do nằm ở trung tâm thành phố, trên trục đường chính giao thông dễ dàng.Quy trình khám thai ở bệnh viện Mekong tương đối lâu, do đó, ba mẹ hãy nắm rõ thời gian làm việc:Khám thường (Thứ 2 - Chủ nhật) 7h00 - 11h0012h30 - 16h00Khám VIP (Thứ 2 - Thứ 7)8h00 - 11h0014h00 - 16h00Khám ngoài giờ(Thứ 2 - Thứ 7)17h00 - 20h00

Đọc thêm

Những sản phẩm mẹ không thể thiếu sau khi sinh

Sinh con là một hành trình gian khổ và vất vả, người mẹ mất rất nhiều sức lực cùng với đó là những mối lo về bệnh lý sau sinh nếu không được chăm sóc chu đáo. Chính vì thế, ba mẹ cần chuẩn bị đầy đủ trước và sau sinh giúp mẹ phục hồi thật tốt sau quá tr...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career