Phần 1. Các cách đơn giản để chụp ảnh màn hình trên màn hình HTC

Có nhiều cách dễ dàng hơn để nắm bắt những gì đang diễn ra trên màn hình điện thoại HTC của bạn. Với sự kết hợp phù hợp của các nút, bạn thường có thể chụp nội dung trên điện thoại HTC của mình.Nút Nguồn + Trang chủChỉ cần nhấn và giữ Quyền lực (nằm ở...

Đọc thêm

Phần 2. Cách chụp ảnh màn hình cuộn trên HTC

Một số người dùng HTC muốn chụp màn hình một cuộc trò chuyện dài, một bài báo dài hoặc một trang web. Nếu bạn không muốn dán các ảnh chụp màn hình nhỏ lại với nhau, chỉ cần chọn cách sau để chụp ảnh màn hình cuộn trên HTC.1. Chụp ảnh màn hình bằng các phương pháp trong Phần 1.2. Nhấn Cuộn ở cuối màn hình.3. Tiếp tục khai thác Cuộn để tiếp tục nắm bắt các nội dung còn lại.4. Nhấn Biên tập để thêm văn bản hoặc vẽ trên ảnh chụp màn hình. Sau đó nhấn Chia sẻ hoặc là Tiết kiệm để lưu ảnh chụp màn hình trên HTC. (Cách chụp màn hình một phần vùng trên PC?)

Đọc thêm

Đề xuất: Công cụ chụp màn hình tốt nhất cho máy tính

Khi phản chiếu màn hình điện thoại HTC sang máy tính, công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất nên là gì? Ở đây chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên Vidmore Screen Recorder.

Đọc thêm

Phần 3. Câu hỏi thường gặp về Ảnh chụp màn hình trên HTC

1. Ảnh chụp màn hình HTC của tôi đã biến đi đâu?Sau khi chụp ảnh màn hình trên điện thoại HTC, bạn có thể xem ảnh chụp màn hình bằng cách mở album Ảnh chụp màn hình trong ứng dụng Thư viện.2. Làm cách nào để chụp ảnh màn hình trên PC?Đến chụp ảnh màn hình trên máy tính Windows, bạn có thể cài đặt và khởi chạy Vidmore Screen Recorder. Chọn Sceen Capture trong giao diện chính. Sau đó, bạn có thể chụp ảnh màn hình của cửa sổ hoặc vẽ một khu vực để chụp ảnh màn hình.3. Tôi có thể chụp ảnh màn hình trên HTC M8 của mình không?Đúng. Để chụp ảnh màn hình trên HTC M8, bạn nhấn và giữ đồng thời nút Nguồn và nút giảm âm lượng cho đến khi chụp ảnh màn hình thành công.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career