1. Điều kiệm tham gia gói cước 3G VinaPhone là gì?

Việc cài đặt gói 3G 1 ngày rất tiện ích cho thuê bao di động VinaPhone hiện nay. Không phải lúc nào cũng có WiFi cho bạn sử dụng vì trong những trường hợp như bạn đi du lịch, công tác hoặc bạn cần tra cứu bản đồ nhưng không có kết nối Internet. Điều này khiến cho bạn gặp rất nhiều bất tiện khi di chuyển hoặc các nhu cầu truy cập Internet khác. Để tham gia những gói cước này, bạn cần đáp ứng những điều kiện dưới đây:

Đọc thêm

2. Phương thức đăng ký 3G VinaPhone 1 ngày cho tất cả thuê bao

Đọc thêm

Cách 1: Đăng ký 3G 1 ngày VinaPhone bằng tin nhắn

Cú pháp dk 3G VinaPhone trong 1 ngày duy nhất là soạn tin nhắn sms theo công thức chung là: MO mã-gói gửi 1543. Sau đó, đợi tin nhắn phản hồi xác nhận đăng ký gói 3G 1 ngày thành công từ tổng đài VinaPhone. Bạn có thể sử dụng dịch vụ Internet 3G của VinaPhone trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký.Tất cả tin nhắn gửi đi đều không tính phí nên bạn an tâm thực hiện. Ví dụ: bạn muốn đăng ký 3G VinaPhone 1 ngày, gói D2 để có 2GB tốc độ cao dùng trong một ngày hãy soạn MO D2 gửi 1543. Vậy là, bạn đã đăng ký thành công gói D2 và nhận được 2GB sử dụng trong vòng 24 tiếng.

Đọc thêm

Cách 2: Hướng dẫn đăng ký qua My VNPT

Ngoài đăng ký thông qua tin nhắn, quý khách có thể đăng ký qua ứng dụng Online My VNPT thông qua các bước sau:Nhược điểm khi mua qua ứng dụng My VNPT :

Đọc thêm

3. Tại sao nên đăng ký gói cước 3G VinaPhone bằng tin nhắn?

Hiện nay, 3gvinaphone.com.vn đang cung cấp đa dạng nhiều gói cước 1 ngày cho người dùng lựa chọn. Bạn nên đăng ký qua kênh SMS theo cú pháp: MO tên-gói gửi 1543.

Đọc thêm

4. Hướng dẫn đăng ký 3G VinaPhone 1 ngày với giá siêu hợp lý

Đọc thêm

4.1. Đăng ký gói ngày VinaPhone cho mọi thuê bao sim 3G

Dù là gói D2, D7, SPOTV10, D3, DT30 đều không giới hạn đối tượng tham gia. Thuê bao di động chỉ cần nạp đủ số tiền trong tài khoản chính và soạn cú pháp đăng ký dưới đây.Lưu ý:

Đọc thêm

4.2. Chọn gói cước 3G của VinaPhone 1 ngày thuộc danh sách

Nhận ngay combo ưu đãi gọi thoại và data để sử dụng trong vòng 24 tiếng. Gói khuyến mãi này chỉ áp dụng cho những đối tượng thuê bao đặc biệt. Bạn có thể tham khảo cách đăng ký ngay bên dưới:Lưu ý: Các gói ngày VinaPhone khuyến mãi đều dùng hết data và ngắt kết nối. Riêng gói: Gói VD2: Tính cước phát sinh 75đ/50KB

Đọc thêm

4.3. Gói cước 1 ngày VinaPhone miễn phí tiện ích TikTok, Game

Ngoài ra, nhà mạng VinaPhone còn triển khai một số gói cước miễn phí truy cập tiện ích mạng xã hội suốt 1 ngày. Cụ thể như sau:Lưu ý:Quy định sử dụng ưu đãi: Chỉ được phép truy cập miễn phí tại những tiện ích ứng dụng của gói cước. Nếu truy cập ngoài ưu đãi, hệ thống sẽ tính phí phát sinh là 75đ/50KB.

Đọc thêm

5. Những tiện ích nổi bật khi đăng ý gói 3G VinaPhone 1 ngày

Đọc thêm

6. Những thông tin khác khi đăng ký gói ngày Vina cần biết

Đọc thêm

6.1. Kiểm tra gói cước 3G nào được tham gia như thế nào?

Những gói cước 3G 1 ngày chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký từ số điện thoại tổng đài VinaPhone. Hoặc bạn chủ động tra cứu bằng những cách dưới đây:

Đọc thêm

6.2. Gói 3G ngày VinaPhone có gia hạn không?

Hầu hết các gói cước đều có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ. Nếu bạn muốn ngừng sử dụng hoặc muốn đăng ký gói mới để truy cập mạng, có thể nhắn tin huỷ qua hai cú pháp sau:

Đọc thêm

6.3. Kiểm tra số dung lượng còn lại như thế nào?

Kiểm tra dung lượng 3G VinaPhone của gói cước 3G 1 ngày bằng cách: Soạn DATAKM gửi 888 (Miễn phí). Quảng lý dung lượng tốt giúp bạn có kế hoạch dùng trong 1 ngày tốt hơn, không lo bị ngắt kết nối đột xuất hoặc tính cước phát sinh.

Đọc thêm

6.4. Tại sao không đăng ký được gói 3G ngày?

Bạn không thể đăng ký được gói cước 3G ngày nào hay chỉ riêng một gói thì có thể do một số nguyên nhân sau:Đăng ký gói 3G theo ngày VinaPhone sẽ giúp bạn vừa giải trí vừa quyết được công việc trong ngày vừa giúp bạn tiết kiệm được số tiền cước nhất định. Chúc bạn đăng ký thành công nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career