Thông tin cần biết trước khi huỷ ví trả sau trên MoMo

Ví trả sau trên MoMo luôn đại diện cho sự tiện lợi, nhanh chóng. Tuy nhiên, sự tiện lợi này có thể khiến bạn rơi vào tình trạng chi tiêu không kiểm soát. Trước khi tìm kiếm cách hủy, bạn hãy cùng điểm qua những thông tin sơ lược về ví trả sau MoMo. Và những điều bạn cần lưu ý trước khi hủy ví trả sau để tránh những sai lầm đáng tiếc nhé.

Đọc thêm

Ví trả sau trên MoMo là gì, dùng để làm gì?

MoMo là một nền tảng ví điện tử được thành lập vào năm 2014 bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động. Ứng dụng này cho phép người dùng thực hiện các giao dịch trên điện thoại nhanh chóng và tiện lợi.Ví trả sau trên MoMo là một dịch vụ được Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến phát triển. Ứng dụng cho phép người dùng sử dụng tiền trong ví trước và có thể trả lại sau. Số tiền đã sử dụng sẽ được cộng vào ví MoMo của bạn và cần thanh toán vào cuối tháng.Ví trả sau MoMo đã giúp người dùng sử dụng nguồn tiền và quản lý tài chính hiệu quả hơn. Ví trả sau MoMo giống một nguồn tiền dự phòng để chi tiêu khi có những khoảng tiền đột xuất.

Đọc thêm

Tại sao cần thực hiện cách huỷ ví trả sau MoMo?

Tiện lợi là thế, nhưng sau khi sử dụng ví trả sau MoMo bạn lại cảm thấy có nhiều vấn đề. Khi này bạn không còn muốn sử dụng và mong muốn hủy với những lý do như:Nếu bạn đang có một trong những lý do trên thì khi này bạn nên thực hiện việc hủy ví trả sau MoMo.

Đọc thêm

Lưu ý trước khi huỷ đăng ký ví trả sau MoMo

Trước khi hủy ví trả sau MoMo, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Đọc thêm

Hướng dẫn chi tiết cách hủy ví trả sau trên MoMo

Sau khi xem xét hết các lưu ý trên và bạn vẫn muốn tiến hành hủy ví trả sau trên MoMo. Thì sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện: Bước 1: Mở ứng dụng MoMo và đăng nhập vào tài khoản của bạn.Bước 2: Tiếp tục nhấn vào mục Ví trả sau.Bước 3: Chọn vào ô Tài khoản ở phía dưới cùng bên phải. Tiếp theo, bạn kéo xuống dưới và tìm chọn mục Hủy Ví trả sau.Bước 4: Và cuối cùng bạn chỉ cần chọn lý do bạn muốn hủy và nhấn vào mục Hủy tài khoản.Chỉ với 4 bước đơn giản như trên bạn đã có thể hủy ví trả sau trên MoMo rồi đấy.

Đọc thêm

Giải đáp các thắc mắc khi huỷ ví trả sau trên MoMo

Khi hủy ví trả sau trên MoMo nhiều bạn sẽ có một vài thắc mắc về “chiếc ví điện tử” này. Sau đây sẽ là giải đáp cho các câu hỏi mà các bạn thường thắc mắc:

Đọc thêm

Hủy ví trả sau MoMo có tốn phí không?

Câu trả lời cho câu hỏi này chính là không. Quá trình huỷ đăng ký ví trả sau trên MoMo là hoàn toàn miễn phí. Và bạn sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào sau khi hủy ví trả sau.

Đọc thêm

Sau khi hủy ví trả sau MoMo có mở lại được không?

Hiện nay MoMo có hỗ trợ người dùng mở lại ví trả sau MoMo sau khi người dùng tự hủy ví. Tuy nhiên, thời gian để MoMo xét duyệt mở lại ví thường khá lâu. Và nhiều trường hợp không mở lại nếu trước đó bạn vi phạm điều khoản và điều kiện sử dụng.

Đọc thêm

Có thể khoá ví trả sau trên MoMo được không?

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khóa ví trên MoMo thay vì hủy ví. Bởi vì sau khi khóa ví, bạn có thể mở lại ví ngay mà không cần qua xét duyệt như khi hủy. Để khóa ví, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:Bước 1: Nhấn vào mục Ví trả sau và nhấn vào Tài khoản.Lưu ý: Ví Trả Sau chưa khóa sẽ hiện trạng thái Đang hoạt động.Bước 2: Tiếp tục chọn mục Tạm khóa Ví Trả Sau.Bước 3: Nhấn xác nhận tạm khoá để hoàn thành thao tác Tạm khóa Ví Trả Sau. Với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tự mình khóa ví trả sau rồi đấy.

Đọc thêm

Kết luận

Bài viết trên đã hướng dẫn cách hủy ví trả sau MoMo và giải đáp các câu hỏi xoay quanh. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn biết hủy ví trả sau trên ứng dụng như thế nào. Và nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ đến bạn bè cùng biết về mẹo hay này nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career