Nguyên liệu làm bánh

Đọc thêm

Phần cốt bánh

Đọc thêm

Phần Creamcheese

Đọc thêm

Hướng dẫn làm bánh chocolate brownie

Đọc thêm

Làm cốt bánh

Làm tan chảy choocolate và bơ bằng phương pháp đun cách thủy. Khuấy đều để bơ và chocolate tan ra, hòa quyện vào nhau thành một hỗn hợp đồng nhất.Đợi hỗn hợp chocolate nguội bớt, từ từ cho đường vào hỗn hợp, trộn đều lên bằng phới lồng từ 2 - 3 phút ...

Đọc thêm

Làm Creamchesse

Dùng máy đánh trứng đánh creamchesse, đường và trứng trong một âu lớn ở tốc độ nhỏ nhất.Khi thấy các nguyên liệu hòa quyện vào nhau thành một hỗn hợp mịn màng thì tắt máy đánh trứng.Đánh creamchesse với trứng và đường

Đọc thêm

Hoàn thiện thành phẩm

Lấy bánh Brownie ra, đổ hỗn hợp creamchesse lên trên, dùng spatula dàn đều. Khi thưởng thức bạn rưới xốt chocolate lên trên nữa là xong.

Đọc thêm

Yêu cầu thành phẩm

Bánh Brownie kem chocolate có phần cốt bánh mềm xốp, creamchesse béo ngậy, mịn màng thêm một chút đắng đắng của kem chocolate, tạo nên hương vị “bùng nổ”, cực kỳ kích thích vị giác. Bạn có thể thưởng thức bánh với một chút kem lạnh để tăng thêm hương vị.Thành phẩm ngọt ngào, nhìn là muốn ăn ngay (Ảnh: Internet)

Đọc thêm

Bí quyết làm bánh Brownie kem chocolate ngon

Cách làm bánh Brownie kem chocolate không quá khó nhưng có một số lỗi có thể bạn sẽ mắc phải như:Cách làm bánh Brownie kem chocolate tưởng không dễ là lại dễ không tưởng phải không? Hy vọng với công thức làm bánh ngon này, bạn sẽ có thêm một lựa chọn thú vị trong thực đơn của mình. Không cần quá khéo léo, chỉ cần tập trung làm theo đúng hướng dẫn thì chắc chắn bạn sẽ có một món bánh ngon tuyệt cú mèo để thưởng thức. Chúc các bạn thành công!Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career