Cách làm máu giả với mật ong

Dụng cụ chuẩn bị: mật ong, nước, màu thực phẩm (đỏ, đen, trắng…).Cách thực hiện: Trộn mật ong với màu thực phẩm cho đến khi tạo được hiệu ứng giống với máu thật. Để pha màu đỏ máu, bạn có thể sử dụng các màu đen, đỏ và trắng với tỷ lệ vừa phải.Với thành phần là mật ong và màu thực phẩm, đây là loại máu giả hoàn toàn không độc hại. Nếu sử dụng loại mật ong đặc, bạn nên hòa thêm nước vào hỗn hợp để cho ra thành phẩm có kết cấu chuẩn xác hơn.

Đọc thêm

Cách làm máu giả bằng đường

Dụng cụ chuẩn bị: đường cát, nước, màu thực phẩm, nồi, bếp đun.Cách thực hiện:Nếu hỗn hợp có kết cấu quá lỏng, bạn có thể cho thêm các chất có tác dụng tăng độ kết dính như keo sữa, bột bắp, siro… để làm hỗn hợp đặc hơn.>> Xem thêm: Lễ Hội Halloween Ngày Mấy Năm 2023? Halloween Là Gì?

Đọc thêm

Cách làm máu giả bằng son

Dụng cụ chuẩn bị: son môi tone đỏ (nên ưu tiên chọn dạng son kem thay vì son thỏi), màu thực phẩm (đen, trắng…), nước.Cách thực hiện:

Đọc thêm

Cách làm máu giả từ màu nước

Dụng cụ chuẩn bị: màu nước, nước, các chất kết dính (keo sữa, siro…).Cách thực hiện: Nếu có sẵn nguyên liệu là màu nước, bạn cũng có thể tự làm máu giả bằng việc hòa trộn các màu với tỷ lệ hợp lý.Màu nước khi hòa tan sẽ cho ra hỗn hợp có kết cấu lỏng như nước. Bạn có thể trộn thêm keo sữa, siro hoặc các chất tương tự để làm hỗn hợp không quá lỏng. Từ đó đem lại cảm giác giống máu thật hơn khi hóa trang.

Đọc thêm

Cách làm máu giả bằng siro ngô

Dụng cụ chuẩn bị: siro ngô, màu thực phẩm (đỏ, đen, trắng…), nước, bát/cốc, thìa khuấy…Cách thực hiện: Đổ siro ngô vào bát/cốc đã chuẩn bị với liều lượng mong muốn. Sau đó trộn thêm màu thực phẩm vào siro sao cho đạt đến màu máu thật.Siro ngô thường có kết cấu khá đặc. Do đó, bạn có thể thêm nước để pha loãng và điều chỉnh độ lỏng/đặc của hỗn hợp để có kết cấu giống với máu thật hơn.

Đọc thêm

Cách làm máu giả bằng cà phê

Dụng cụ chuẩn bị: bột cà phê, nước sôi, màu thực phẩm, cốc, thìa…Cách thực hiện: Hòa tan cà phê vào nước sôi đã chuẩn bị. Khi cà phê nguội bớt, hãy pha thêm màu thực phẩm vào hỗn hợp để tạo sắc độ chân thực của máu.Trước khi pha màu, bạn có thể chia bớt lại một phần cà phê để dự phòng khi cần thêm/bớt. Từ màu nâu đặc trưng của hỗn hợp cà phê ban đầu, bạn hãy cho từ từ từng lượng nhỏ màu thực phẩm để điều chỉnh sắc độ một cách dễ dàng hơn.Tải app bTaskee để trải nghiệm tiện ích ngay hôm nay!

Đọc thêm

Cách làm máu giả bằng dâu tây

Dụng cụ chuẩn bị: dâu tây, nước, máy xay sinh tố, siro, màu thực phẩm.Cách thực hiện:

Đọc thêm

Cách làm máu giả bằng gel

Dụng cụ chuẩn bị: gel trong (chẳng hạn như nước rửa tay, kem dưỡng da…), màu thực phẩm (đỏ, đen…), dụng cụ pha trộn.Cách thực hiện: Pha trộn màu thực phẩm vào gel trong suốt để tạo màu đỏ máu mong muốn. Thông thường, gel có kết cấu vừa phải, không quá đặc hay quá lỏng. Vì vậy, đây là cách làm cho ra thành quả nhanh chóng bởi chỉ cần pha trộn màu thực phẩm với lượng gel đã chuẩn bị.>> Xem thêm: 20+ Ý Tưởng Hóa Trang Halloween Đẹp Ấn Tượng, Đơn Giản

Đọc thêm

Tổng hợp một số tạo hình và trang trí ghê rợn ngày Halloween với máu giả

Trên đây là hướng dẫn cách làm máu giả - một trong những phụ kiện hóa trang cần thiết để có vẻ ngoài đáng sợ theo tinh thần Halloween với những nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Theo dõi bTaskee để bỏ túi thêm nhiều mẹo hay trong cuộc sống nhé!>>> Xem thêm các nội dung cùng chủ đề:Hình ảnh: Pinterest, Freepik.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career