Sapoche có những công dụng gì?

Là loại trái cây kích thích vị giác bởi sự ngọt thanh và có tính hàn. Bên cạnh đó, sapoche còn mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Nó góp phần bổ sung năng lượng tức thì nhờ hàm lượng glucose cao, có nhiều chất xơ giúp điều trị bệnh táo bón, tiêu chảy, cải thiện bệnh ho bởi vitamin C có nhiều trong sapoche. Và đặc biệt, loại trái cây này có nhiều vitamin E, vitamin C và vitamin A giúp làm đẹp da. Ngoài ra, nhựa sapoche có thể tẩy lông chân và tay.Vì sapoche vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe nên nó thường xuất hiện trong các món tráng miệng. Tuy nhiên, bạn có thể chế biến nó thành một loại thức uống. Và sinh tố sapoche là sự lựa chọn hoàn hảo nhất!Dưới đây là 4 cách làm sinh tố sapoche đơn giản, thơm ngon, bổ dưỡng cho bạn và gia đình thưởng thức.

Đọc thêm

Sinh tố sapoche truyền thống

Cách làm sinh tố sapoche này rất là đơn giản, bạn có thể tự làm nhanh ngay tại nhà, không mất nhiều thời gian và công sức. Cùng thực hiện ngay nhé!

Đọc thêm

Các nguyên liệu cần chuẩn bị

Đọc thêm

Cách làm sinh tố sapoche truyền thống

Đọc thêm

Thành phẩm

Sinh tố sapoche truyền thống có vị ngọt, mát, ngon. Thức uống này rất thích hợp cho những ngày nóng bức của mùa hè. Bạn hãy lưu lại và áp dụng nhé, không quá 5 phút bạn sẽ có một ly sinh tố ngon tuyệt cho cả nhà. Áp dụng thường xuyên để có thể khỏe đẹp mỗi ngày nhé.

Đọc thêm

Sinh tố sapoche hạt chia dừa

Đây là sự kết hợp giữa vị ngọt của sapoche, vị bùi bùi béo béo của dừa non và một chút vị của hạt chia. Tất cả sẽ tạo thành món sinh tố sapoche hạt chia dừa thơm ngon. Cùng tìm hiểu 2 bước sau để có ly sinh tố ngon nào!

Đọc thêm

Chuẩn bị nguyên liệu gồm

Đọc thêm

Cách làm sinh tố sapoche hạt chia dừa

Đọc thêm

Thành phẩm

Sinh tố sapoche có vị ngọt lịm và vị bùi, béo của dừa non. Là thức uống vừa ngon vừa có tác dụng giải nhiệt. Bạn nhớ uống trước bữa ăn khoảng nửa tiếng để tốt cho hệ tiêu hóa nhé!

Đọc thêm

Sinh tố sapoche bơ

Đây là loại sinh tố kết hợp giữa sapoche với bơ. Thức uống này cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin tốt cho cơ thể. Và đặc biệt là bạn có thể tự tay làm ngay tại nhà, cùng nhà TASTY Kitchen thực hiện ngay nào!

Đọc thêm

Các nguyên liệu cần chuẩn bị

Đọc thêm

Cách làm sinh tố sapoche bơ

Đọc thêm

Thành phẩm

Ly sinh tố sapoche này rất thích hợp ăn vào mùa hè, vừa mát lại có lợi cho sức khỏe. Bạn nhớ lưu lại và áp dụng ngay cho gia đình nhé!>> Xem thêm:

Đọc thêm

Sinh tố sapoche chuối

Sinh tố sapoche chuối, một sự kết hợp giữa hai loại trái cây sapoche và chuối, mang đến hương vị mới, ngon, rất tốt cho sức khỏe. Để có một ly sinh tố ngon, bạn áp dụng công thức sau nhé.

Đọc thêm

Chuẩn bị nguyên liệu

Đọc thêm

Cách thực hiện

Đọc thêm

Thành phẩm

Sinh tố ngọt, mịn, dẻo và mát lạnh. Bạn có thể cho thêm việt quất, dâu tây, dừa vào và thưởng thức.

Đọc thêm

Cách chọn mua sapoche ngon

Để có ly sinh tố sapoche ngon nhất, bạn cần chọn mua sapoche thật cẩn thận và lưu ý những bí quyết sau:Trên đây là những công thức làm sinh tố sapoche ngon, đơn giản, bạn có thực hiện ngay tại nhà. TASTY Kitchen chúc bạn thành công nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career