1. Cách nấu xôi vị miền Tây

Nguyên liệuCác bước nấu xôi vị miền TâyBước 1: Sơ chế nguyên liệu Bước 2: Tạo màu cho gạo nếp Bước 3: Hấp nhân đậu xanh Bước 4: Nấu xôi vị Bước 5: Xào xôi vị Bước 6: Tạo hình cho xôi vị Thành phẩmXôi vị sau khi nguội, bạn úp ngược khuôn để lấy xôi ra, thoa 1 lớp dầu mỏng lên dao và cắt hình vuông hoặc bất kỳ tạo hình nào mà bạn thích. Lớp xôi dẻo dẻo, béo béo hòa cũng đậu xanh bùi bùi, ngọt ngọt ăn không những không ngán còn gây nghiện nữa đấy.

Đọc thêm

2. Cách nấu xôi vị lá dứa đậu xanh

Nguyên liệuCác bước nấu xôi vị lá dứa đậu xanh Thành phẩmXôi vị lá dứa đậu xanh hoàn thành sẽ có màu xanh mát mắt và mùi hương nhẹ nhàng, xao xuyên của lá dứa. Món này có thể dùng để ăn sáng, ăn no hay ăn vặt đều ngon hút hồn như nhau.

Đọc thêm

3. Cách nấu xôi vị hoa đậu biếc

Nguyên liệu Các bước nấu xôi vị hoa đậu biếc Thành phẩm Xôi vị hoa đậu biếc hoàn thành không chỉ thu hút bởi màu sắc lạ, hấp dẫn mà vị ngon cũng không kém cạnh gì xôi vị truyển thống. Hạt nếp dẻo, thơm béo vị nước cốt dừa và nhân đậu xanh xanh bùi bùi ngon ngất ngây.

Đọc thêm

4. Cách nấu xôi vị đường thốt nốt

Nguyên liệu: Các bước nấu xôi vị đường thốt nốt Thành phẩm Xôi vị đường thốt nốt hoàn thành có màu nâu nâu đặc trưng của đường thốt nốt. Khi ăn sẽ cảm nhận được vị thơm của gừng sợi và đậm vị đường thốt nốt, hạt nếp dẻo, bóng, béo vị nước dừa. Với những công thức cách làm xôi vị vừa chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ thành công có món ăn mới cho gia đình cùng thưởng thức. Chọn mua những nguyên liệu tại hệ thống cửa hàng VinMart hoặc đặt giao hàng tận nhà trên ứng dụng VinID để có thành phẩm hoàn hảo cả vị lẫn dinh dưỡng cho cả nhà nhé.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career