Hướng dẫn các bước phục hồi bình ắc quy nước

Một bình ắc quy nước có dấu hiệu bị hư hỏng vẫn có thể được khôi phục và hoạt động bình thường. Biết cách hồi phục ắc quy xe máy sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền khi mua bình mới.

Đọc thêm

Các dụng cụ cần chuẩn bị

Đọc thêm

Các bước khôi phục bình ắc quy nước

Bước 1: Kiểm tra tình trạng của bình ắc quy còn tốt hay không Bạn phải xem xét tình trạng chung của bình trước khi hồi phục ắc quy xe máy. Tìm nguyên nhân hư hỏng như thế nào, ví dụ: Bước 2: Đánh giá tình trạng của bình và chọn hóa chất phục hồi thích hợp. Thực hiện đánh giá tình trạng của từng bình: Dựa trên kết quả đánh giá tình trạng, có thể lựa chọn một loại hóa chất thích hợp để hồi phục ắc quy xe máy. Bước 3: Làm mới bình chứa nước Hướng dẫn các bước phục hồi bình ắc quy nước

Đọc thêm

Hướng dẫn các bước hồi phục ắc quy khô cho xe máy

Ắc quy khô là loại kín khí không cần sạc lại thường xuyên như ắc quy nước. Bản chất của ắc quy khô không hẳn là "khô", mà loại ắc quy này có chứa axit H2SO4 dạng sền sệt, hoặc vẫn có dung dịch axit H2SO4 lỏng trong bình, nhưng được thiết kế để tái chế bên trong ắc quy.

Đọc thêm

Ưu điểm của ắc quy khô

Do có nhiều ưu điểm nên ắc quy khô thường được sử dụng trên ô tô hơn, được nhiều người lựa chọn, giá thành cao hơn ắc quy nước . Nhưng có nhược điểm là hết điện đột ngột (ắc quy bên trong thường có hiện tượng này) gây bất tiện.

Đọc thêm

Các trường hợp khôi phục bình ắc quy khô

Sử dụng phương pháp hồi phục ắc quy xe máy đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ ắc quy và giảm gánh nặng tài chính cho chủ xe. Tùy từng trường hợp mà cách khắc phục tương ứng như sau:Trường hợp 1: Ắc quy bị sunfat hóa ​Phục hồi ắc quy xe máy khi bị sunfat hóa Trườ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career