Cải thiện RPM trang: Tối ưu hóa Google Adsense

22 Tháng Năm, 2018 by Kiểm tra các cách cập nhật mới để cải thiện RPM AdSense. RPM có nghĩa là doanh thu mỗi Mille giờ đây không còn là thuật ngữ không xác định, vì chúng tôi đã biết được rằng nó giống như một thuật ngữ và định nghĩa của Adsense. RPM của trang không phải là số tiền bạn sẽ kiếm được nhờ vào nó, thay vào đó, nó chỉ được sử dụng để đo lường giá trị cho biết số tiền bạn kiếm được cho 1000 lần hiển thị quảng cáo.

Đọc thêm

Cải thiện RPM AdSense của bạn

Lưu ý sự khác biệt rằng CPM hiệu dụng (eCPM) được đo bằng số lần hiển thị trang trong khi RPM được tính bằng số lần hiển thị quảng cáo. Cũng giống như các cách thông minh để cải thiện CTR hay CPC của Adsense, đây là những ý tưởng tốt nhất để tăng RPM củ...

Đọc thêm

Cải thiện RPM trang hiệu quả - Tối ưu hóa Google Adsense

Nếu bạn đang muốn kiếm tiền với tất cả các mạng quảng cáo CPC, PPC hoặc Google Web Ads này một cách hiệu quả thì bạn cần phải biết các ý tưởng cơ bản được giải thích bên dưới để có thể kiếm tiền từ quảng cáo. Hơn nữa là để bạn có thể kiểm tra và thử nghiệm cách cải thiện trang web hoặc blog của mình bằng các kỹ thuật đã được chứng minh về tối ưu hóa Adsense, từ đó cải thiện RPM của bạn nhằm tăng thu nhập ước tính cho mình.Thực hiện theo các cách tốt nhất để cải thiện RPM AdSense:

Đọc thêm

#1 Cải thiện chất lượng nội dung và tập trung vào vấn đề được nhắm mục tiêu

Cố gắng cung cấp thông tin cập nhật và sáng tạo với từ khóa cũng như bố cục được quản lý đúng cách mà không có bất kỳ lỗi ngữ pháp hay chính tả nào.

Đọc thêm

#2 Luôn tập trung vào cải thiện lưu lượng truy cập

Các bài viết được đánh bóng để tìm và nạp thêm lưu lượng truy cập mà không phải mất phí. Các RPM có thể được cải thiện bằng cách sử dụng từ khóa mất phí cao, nhưng tương đối những từ khóa tương đối cũng sẽ không ảnh hưởng lớn đến chất lượng nội dung của bạn. Tập trung vào việc viết nội dung gốc, mới và chất lượng để tạo lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu.

Đọc thêm

#3 Chọn từ khóa CPC cao

Việc chọn các từ khóa CPC cao cũng hiệu quả hơn trong việc tăng thu nhập Adsense. Hãy thử thêm các từ khóa mà bạn phải mất phí cao và có liên quan đến nội dung sẽ được xuất bản. Từ khóa càng cao thì càng làm cho tỷ lệ PPC cao hơn và nó đem lại doanh thu vượt trội hơn cho bạn cũng như doanh nghiệp bạn đang quan lí.

Đọc thêm

#4 Thu thập thông tin

Hãy thường xuyên kiểm tra công cụ quản trị trang web của Google. Đây là một trong những công cụ điều khiển tìm kiếm miễn phí tốt nhất từng được thực hiện để phân tích cấu trúc thu thập thông tin của bất kỳ trang web nào.

Đọc thêm

Kết luận

Để có thể tăng lưu lượng truy cập hay tăng RPM của trang bạn hãy tiến hành tối ưu hóa Google Adsense ngay lập tức. Mặc dù cải thiện RPM trang không đem lại cho bạn lợi nhuận riêng lẻ như bạn mong đợi, nhưng nó sẽ góp phần lớn vào việc tăng thu nhập nhờ trang web cho bạn. Đừng xem nhẹ RPM của trang mà bỏ qua nó, vì khi đó bạn đã phạm sai lầm và gián tiếp nhấn chìm trang web của bạn trên mọi “mặt trận” của Google.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career