1. Trạng thái ẩn thời gian truy cập trên Zalo có nghĩa gì?

Tắt chế độ Online trên Zalo là biểu hiện cho tình trạng trực tuyến của người dùng trong ứng dụng, ngoại trừ trường hợp họ chỉ bật mạng mà không sử dụng ứng dụng hoặc đang sử dụng một ứng dụng khác.Thỉnh thoảng, việc bật trạng thái “vừa mới hoạt động” có ...

Đọc thêm

2. Cách tắt chế độ Online trên Zalo bằng điện thoại

Cách tắt trạng thái Online trên Zalo bằng điện thoại khá đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Sau đây sẽ là các bước giúp cho bạn ẩn trạng thái Online Zalo:

Đọc thêm

2.1 Hướng dẫn nhanh

Truy cập Zalo và nhấn vào Danh bạ. Tại phần “Người vừa thăm”, bạn thay đổi cài đặt bằng cách chuyển nút bên trái để tắt tính năng hiển thị người vừa thăm. Khi màn hình hiển thị thông báo xác nhận, bạn bấm vào “Xác nhận” để hoàn tất việc tắt tính năng “Người vừa thăm”.

Đọc thêm

2.2 Hướng dẫn chi tiết

Đọc thêm

3. Cách tắt trạng thái Online trên Zalo bằng máy tính

Ngoài cách tắt trạng thái Online trên Zalo bằng điện thoại thì bạn cũng có thể ẩn trạng thái bằng máy tính cá nhân. Những bước thực hiện cũng đơn giản như các bước của điện thoại, sau đây là các thao tác hướng dẫn:

Đọc thêm

3.1 Hướng dẫn nhanh

Trước tiên, bạn cần truy cập ứng dụng Zalo trên máy tính và đăng nhập vào tài khoản của mình. Sau đó, nhấn vào biểu tượng hình đại diện ở giao diện chính của Zalo trên máy tính. Tại đây, bạn có thể thay đổi trạng thái hiển thị của mình từ “Đang online,” “Tạm vắng,” hoặc “Đang bận,” và bạn cũng có thể tắt trạng thái “vừa mới truy cập Zalo.”

Đọc thêm

3.2 Hướng dẫn chi tiết để tắt trạng thái Online trên Zalo máy tính chỉ trong 3 bước

Trạng thái “Tạm vắng” thường được sử dụng khi bạn treo Zalo trên máy tính nhưng không có mặt trực tuyến.Trạng thái “Đang bận” thường được sử dụng khi bạn vẫn để Zalo trên máy tính nhưng đang bận công việc khác.

Đọc thêm

4. Lý do nên tắt trạng thái Online trên Zalo

Đọc thêm

5. Lưu ý khi sử dụng tính năng ẩn trạng thái trên Zalo

Để thực hiện cách tắt Online trên Zalo hiệu quả, bạn cần chú ý một số điểm sau:

Đọc thêm

6. Các câu hỏi liên quan khác

Đọc thêm

6.1 Có cách nào để tắt trạng thái Online trên Zalo cho một người cụ thể không?

Không, Zalo hiện tại không cung cấp tính năng cho phép bạn tắt trạng thái online trên Zalo cho một người cụ thể. Khi bạn tắt trạng thái online trên Zalo, điều này áp dụng cho tất cả người dùng khác trên ứng dụng, không chỉ riêng một người.

Đọc thêm

6.2 Có cách tự động tắt trạng thái Online trên Zalo sau một thời gian không sử dụng không?

Zalo hiện tại vẫn chưa có tính năng tự động tắt trạng thái Online sau một thời gian dài không sử dụng tài khoản. Trạng thái Online của bạn chỉ được thay đổi khi bạn chủ động tắt tính năng này bằng cách đăng nhập hoặc thoát khỏi ứng dụng.Trên đây là những hướng dẫn cụ thể về cách tắt trạng thái Online trên Zalo mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đọc. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng rằng qua những cách trên thì bạn sẽ thực hiện thành công việc ẩn trạng thái Online của mình để hạn chế bị làm phiền.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career