Tại sao nên ghi âm trên máy tính

- Lưu giữ khoảnh khắc:- Hỗ trợ học tập và làm việc:- Nâng cao hiệu quả công việc:- Giải trí:- Tiện lợi và dễ sử dụng:

Đọc thêm

Hướng dẫn ghi âm trên máy tính đơn giản, nhanh chóng

Đọc thêm

1. Cách ghi âm trên máy tính Windows 7

Bước 1: Hướng con trỏ chuột xuống góc dưới bên trái màn hình, nhấp chuột trái vào nút Start để mở Menu. Nhập từ khóa Sound và nhấp vào Sound Recorder để mở ứng dụng.Bước 2: Chọn Sound Recorder và cửa sổ ghi âm mở ra, nhấn Start Recording để bắt đầu thu âm.Bước 3: Khi muốn kết thúc việc ghi âm, nhấn vào Stop Recording.Bước 4: Màn hình hiển thị lựa chọn lưu file, bạn chọn vị trí và đặt tên cho file. Cuối cùng nhấn Save để lưu lại.

Đọc thêm

2. Cách ghi âm trên máy tính Windows 8

Bước 1: Di chuyển chuột đến góc cuối màn hình bên trái của máy tính. Tại biểu tượng Tìm kiếm nhấn vào biểu tượng này để mở cửa sổ tìm kiếm.Bước 2: Trong cửa sổ tìm kiếm, nhập từ khóa "Sound Recorder" và nhấn Enter Bước 3: Khi ứng dụng Sound Recorder được mở ra, bạn sẽ thấy hiện lên "Start Recording". Nhấn vào đó để bắt đầu quá trình ghi âm. Khi bạn muốn dừng ghi âm, chỉ cần chọn "Stop Recording".Bước 4: Màn hình hiển thị lựa chọn lưu file, bạn chọn vị trí và đặt tên cho file. Cuối cùng nhấn Save để lưu lại.

Đọc thêm

3. Cách ghi âm trên máy tính Windows 10

Bước 1: Mở Menu Start và tìm Voice Recorder trên thanh tìm kiếmBước 2: Trên giao diện ứng dụng sẽ có hình Micro ở chính giữa, click vào đó để bắt đầu ghi âmBước 3: Khi đã ghi âm, phần Micro sẽ biến thành biểu tượng Stop, bạn nhấn vào đó khi muốn kết thúc bản ghi. Nếu bạn muốn tạm ngưng trong quá trình ghi âm, hãy nhấn vào dấu || nhỏ phía dưới biểu tượng Stop.Bước 4: Màn hình hiển thị lựa chọn lưu file, bạn chọn vị trí và đặt tên cho file. Cuối cùng nhấn Save để lưu lại.

Đọc thêm

4. Cách ghi âm trên máy tính trên MacOS

Bước 1: Bạn hãy mở Finder > Chọn vào Applications > Nhấn QuickTime Player.Bước 2: Nhấn vào mục File > Chọn New Audio Recording để bắt đầu ghi âm.Bước 3: Nhấn vào biểu tượng ghi âm để ghi âm.Bước 4: Khi đã ghi âm xong bạn hãy nhấn vào biểu tượng ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career