Áo mưa là vật dụng quen thuộc thường được sử dụng nhiều trong mùa mưa và áo mưa cánh dơi là loại áo mưa phổ biến nhất hiện nay và thường đặt làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách gấp đúng cách áo mưa sau khi sử dụng. Cùng theo dõi những cách gấp áo mưa cực kì nhanh chóng được chia sẻ từ Ánh Đại Dương qua bài viết bên dưới nhé.

Vào thời điểm thời tiết nắng mưa bất thường như hiện nay, áo mưa trở thành vật bất ly thân không thể trong cốp xe mỗi khi tham gia giao thông. Nhưng điều bất cập mà mọi người thường gặp phải là sau khi sử dụng, chiếc áo mưa trở nên bất tiện để bỏ vào trong cốp gọn gàng như lúc ban đầu. Vậy bạn còn chờ gì mà không ghi chú lại ngay những cách gấp áo mưa gọn gàng và không tốn nhiều thời gian dưới đây.

Đọc thêm

1. Cách gấp áo mưa cánh dơi

Trên thị trường hiện nay, có không ít các loại áo mưa với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng như áo mưa bộ, áo mưa măng tô, áo mưa trẻ em, áo mưa cánh bướm, áo mưa 2 đầu... Nhưng trong số đó, 2 loại áo mưa phổ biến được nhiều người sử dụng và biết đến đó ch...

Đọc thêm

2. Tại sao phải gấp áo mưa cánh dơi?

Nếu bạn không gấp áo mưa gọn gàng thì sẽ khiến nó luôn trong tình trạng nhàu nát, bẩn thỉu, nhìn rất kém thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nước mưa không thoát ra được bên ngoài sẽ gây mùi hôi khó chịu và sản sinh nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.Chỉ sau các cách gấp áo mưa đơn giản là bạn đã có ngay một bộ áo mưa được gấp gọn gàng và để vừa vặn trong cốp xe của mình rồi. Nên lưu ý là khi gấp phải trải đều áo mưa cho thật phẳng phiu thì đường gấp mới đẹp và gọn gàng. Chúc bạn thành công.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career