Cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn cả 2 bên trên điện thoại

Đọc thêm

Xoá một tin nhắn

Để tiến hành xóa vĩnh viễn một tin nhắn bất kỳ ở cả 2 bên trên smartphone, bạn có thể tiến hành 3 bước đơn giản sau:Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào ứng dụng Zalo và chọn đoạn hội thoại có chứa tin nhắn muốn xóa vĩnh viễn.Bước 2: Khi vào bên trong cuộc hội thoại, bạn chọn vào tin nhắn muốn xóa, sau đó chọn tính năng “thu hồi” (như trên hình).Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn “Đồng ý” để xác nhận xóa tin nhắn cho cả 2 bên là xong. Sau đó, tin nhắn đã xóa sẽ hiện lên thông báo “tin nhắn đã được thu hồi”, nghĩa là bạn đã xóa thành công.

Đọc thêm

Xoá nhiều tin một lúc

Trong trường hợp bạn muốn tiến hành cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn cả 2 bên trên điện thoại cho nhiều tin nhắn cùng lúc, thì tiến hành các bước sau:Bước 1: Bạn cũng vào đoạn hội thoại > nhấn vào một tin nhắn nằm trong số các tin nhắn muốn xóa > chọn “Chọn nhiều”.Bước 2: Tiến hành chọn các tin nhắn muốn xóa cho cả 2 bên (nhấp vào biểu tượng hình tròn bên trái mỗi tin nhắn).Bước 3: Chọn “Thu hồi” để xác nhận là xong.Để sử dụng các tính năng của Zalo mượt mà, không giật lag, bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại chất lượng sau đây nhé. Điện thoại có mẫu mã đa dạng và phù hợp với nhiều phân khúc người dùng:

Đọc thêm

Cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn cả 2 bên trên máy tính

Tương tự, nếu muốn xóa tin nhắn cho cả 2 bên (bên gửi và bên nhận) trên Zalo máy tính, bạn cũng sử dụng tính năng Thu hồi. Cụ thể như sau:Bước 1: Đầu tiên, bạn cũng tìm đến đoạn hội thoại muốn xóa tin nhắn và tìm đến tin nhắn đó trên Zalo PC.Bước 2: Nh...

Đọc thêm

Lưu ý khi xoá tin nhắn Zalo vĩnh viễn cả 2 bên

Khi xóa tin nhắn cả 2 bên trên ứng dụng Zalo, người dùng cần chú ý một số điểm quan trọng sau đây nhé. Đó là:Thời gian: Zalo chỉ cho phép người dùng thu hồi tin nhắn cả 2 bên đối với các tin nhắn được gửi đi trong vòng 24 giờ. Nếu quá thời gian này, bạn chỉ có thể xóa tin chứ không thể thu hồi được nữa, nghĩa là nếu xóa thì chỉ xóa tin bên người gửi mà thôi. Người nhận vẫn xem được tin nhắn đó.Thông báo: Khi bạn thu hồi một tin nhắn, người nhận có thể thấy thông báo một tin nhắn đã được thu hồi. Họ không thể xem nội dung cụ thể của tin nhắn đó, nhưng sẽ biết rằng một tin nhắn đã bị xóa.

Đọc thêm

Câu hỏi thường gặp

Khi tiến hành cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn cả 2 bên trên điện thoại, máy tính, nhiều người dùng hay gặp một số thắc mắc. Hãy cùng giải đáp nhé.

Đọc thêm

Thu hồi và xoá tin nhắn khác nhau như thế nào?

Khi nói về chức năng “Xóa”, nghĩa là bạn đang thực hiện loại bỏ tin nhắn từ phía người gửi. Trong khi đó, tin nhắn đã xóa vẫn còn tồn tại trong hộp thoại của người nhận nên họ vẫn nhận và đọc được tin nhắn của bạn.Ngược lại, chức năng “Thu hồi” có thể giúp bạn sửa lỗi gửi tin nhắn nhầm đến người không mong muốn. Khi sử dụng tính năng này, tin nhắn được loại bỏ khỏi cả hai phía của cuộc trò chuyện, tức là cả người gửi lẫn người nhận sẽ không còn thấy tin nhắn đó nữa.

Đọc thêm

Xoá tin nhắn trên Zalo người nhận có đọc được không?

Nếu bạn tiến hành cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn cả 2 bên như hướng dẫn ở trên bằng tính năng “Thu hồi”, người nhận sẽ không được đọc tin nhắn đó nữa (trong trường hợp người nhận chưa xem tin nhắn trước thời điểm xóa và tính năng thu hồi vẫn còn áp dụng được). Còn nếu bạn chỉ sử dụng tính năng “Xóa” trên Zalo thì người nhận vẫn xem được tin nhắn, vì tin nhắn chỉ được xóa ở phía người gửi mà thôi.

Đọc thêm

Tại sao lại không thu hồi được tin nhắn trên Zalo?

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn không thu hồi được tin nhắn trên ứng dụng Zalo. Ví dụ, nếu hết hạn 24 giờ thì tính năng “Thu hồi” không còn hoạt động được nữa. Hoặc khi người nhận đã đọc tin trước đó thì việc thu hồi tin nhắn cũng không còn ý nghĩa. Ngoài ra, đôi khi, bạn không thể xóa tin nhắn cả 2 bên nếu sử dụng phiên bản Zalo cũ (chưa được cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất).Như vậy, trên đây là hướng dẫn cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn cả 2 bên trên điện thoại, máy tính chi tiết nhất. Hy vọng những mẹo này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình sử dụng app Zalo nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career