Diễn viên Phi Huyền Trang và bộ ngực siêu đỉnh

“Thánh nữ Mì Gõ” Phi Huyền Trang là một trong những cái tên chất lừ trên đường đua mỹ nhân gợi cảm Vbiz. Với đường cong hình thể sexy cùng vòng 1 cực khủng, cô nàng thường xuyên diện những bộ cánh tôn dáng, thậm chí là xuyên thấu để khoe dáng. Đối với người con gái ưu điểm chính là thể hình, đặc biệt là bầu ngực chính là vũ khí bí mật để giữ lửa của mọi cặp đôi, Phi Huyền Trang may mắn trở thành một mỹ nhân có bầu ngực đầy đặn, căng tròn.

Đọc thêm

DJ Nhung Babie - Hotgirl ngực khủng Việt Nam cực đẹp

Với tài năng xuất chúng trong lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, nhạc cụ, cô nàng Hotgirl DJ Nhung Baie còn nổi tiếng và được nhiều người biết đến với ngoại hình quyến rũ. Đặc biệt là cô sở hữu vòng ngực to cực khủng tràn đầy sức sống và thẩm mỹ. Tuy nhiên,...

Đọc thêm

Hot girl “ngực khủng” Elly Trần - cô nàng ngực khủng nhất Việt Nam

Vẻ đẹp gợi cảm - quyến rũ được nhiều quý ông đua nhau chia sẻ. Cô nàng Elly Trần với chỉ một thời gian ngắn đã nổi tiếng khắp Việt Nam. Cô sở hữu đôi chân dài, thân hình gọn gàng và ấn tượng ở bộ ngực khủng không tì vết. Hiện nay, người đẹp vòng 1 khủng sống rất kín tiếng và đã có gia đình và 2 cháu. Tuy nhiên, nhan sắc của Hotgirl Hà Thành này luôn xếp top trong những danh sách mỹ nhân Việt.

Đọc thêm

Diễn viên Thanh Huyền - cô gái HOT trên các bộ phim điện ảnh

Trước khi lột xác để trở thành hotgirl trong các bộ phim đình đám như Mùa Hoa Tìm Lại, Chạy Trốn Thanh Xuân, Mê Cung,… Thanh Huyền từng tự ti bởi vòng 1 khiêm tốn của mình. Tìm đến Bệnh viện JW với mong muốn phẫu thuật nâng ngực, giờ đây cô nàng đã trở thành mỹ nhân hot nhất nhì trong làng điện ảnh Việt.

Đọc thêm

Lý Tiểu Lộ

Là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc, bà xả diễn viên Giả Nãi Lượng sở hữu thân hình nhỏ nhắn xinh xắn nhưng không kém phần quyến rũ. Lý Tiểu Lộ được nhiều người ngợi khen vòng một lấp ló, đầy đặn khiến thân hình dù nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng mực thước. Nhiều người còn đặt nghi án, cho rằng người đẹp đã trùng tu vòng một. Tuy nhiên, khi so sánh với những hình ảnh xưa cũ của cô, nhiều người không hề thấy có một sự khác biệt nào. Đó chính là lý do người đẹp Lý Tiểu Lộ vẫn nằm trong danh sách những mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc.

Đọc thêm

Dương Mịch

Dương Mịch là cái tên quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình tại Trung Quốc. Cô nàng có vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Người đẹp thường xuyên diện những trang phục sang trọng, nhã nhặn. Nhưng đằng sau đó, cô lại sở hữu thân hình đẹp quyến rũ với 3 vòng gợi cảm. Dương Mịch hiếm khi diện những trang phục khoe thân, đó chính là lý do phải chờ đến khi báo giới vô tình phát hiện hình ảnh cô diện bikini, người hâm mộ mới có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ này. Vòng một của Dương Mịch được ca ngợi không kém gì Liễu Nhan. Từ đó, cô được xếp hạng vào top những mỹ nhân vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc.

Đọc thêm

Lâm Chí Linh

Là một trong những chân dài nổi tiếng nhất nhì tại Đài Loan, mặc dù đã chạm ngưỡng tuổi tứ tuần nhưng Lâm Chí Linh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Cánh mày râu không thể rời mắt trước vẻ đẹp quyến rũ và sexy của cô nàng lớn tuổi này. So sánh với nhiều người mẫu tuổi đôi mươi, thậm chí cô còn xinh đẹp vượt xa.

Đọc thêm

Clara

Sự nghiệp có vẻ mờ nhạt nhưng Clara lại khá nổi tại Hàn bởi vẻ ngoài nóng bỏng đến ngợp thở. Nữ diễn viên có vòng 1 ngoại cỡ và thân hình cân đối đáng ganh tị. Luôn tự tin với đôi gò bồng đảo hấp dẫn của mình, Clara thường mặc đồ trể nãi khoe ngực hờ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career