Những công nghệ hiện đại được tích hợp trên xe đạp điện Cap A9

Đèn pha xe đạp điện Cap A9 là sự tập hợp của nhiều bóng đèn Led nhỏ cho ánh sáng trắng rõ nét. Đặc biệt, với kiểu thiết kế đó thì vùng chiếu sáng của Cap A9 khá rộng nhưng ánh sáng lại không bị tản mát. Đem lại sự an toàn cho người dùng khi vận hành. Ngoài ra, hệ thống đèn Led còn có ưu điểm là độ bền cao và tiết kiệm điện năng.Xe được trang bị màn hình đồng hồ 100% điện tử thông minh. Trên đó hiển thị các thông số khi xe vận hành. Với công nghệ điện tử thì người dùng không bị lúng túng khi mới tiếp xúc với xe.

Đọc thêm

Tiệc ích trang bị trên Cap A9

Sàn để chân rộng, cho người dùng thoải mái trên những chuyến đi của mình. Xe đạp điện Cap A9 được tích hợp bộ đôi bàn đạp trợ lực. Với sự kết hợp nhịp nhàng giữa bàn đạp và sàn để chân xe đạp điện Cap A9 trở nên cơ động hơn cả. Tại sao lại nói thế? Bởi vì, khi xe đang di chuyển ở những đoạn đường bằng phẳng thì bạn có thể để chân lên sàn để chân. Còn nếu khi xe lên dốc hay vào cua thì bạn có thể sử dụng bàn đạp để trợ lực giúp xe vận hành mượt mà.

Đọc thêm

Thiết kế tối ưu thân thiện với người dùng

Xe đạp điện thiết kế yên xe 2 cấp liền khối mang lại cảm giác thoải mái cho cả người ngồi sau và người điều khiển xe. Chất liệu làm yên xe từ những vật liệu cao cấp giúp người dùng luôn cảm thấy êm ái ngay cả khi di chuyển trên quãng đường dài. Giữa tay lái, sàn để chân và yên xe được các chuyên gia nghiên cứu tạo ra một khoảng cách hợp lý mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất cho người điều khiển.

Đọc thêm

Phanh đĩa an toàn, giảm xóc êm ái

Phanh đĩa cực kỳ nhạy như những dòng xe tay ga hiện đại được trang bị ở tâm bánh trước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong mọi trường hợp. Bánh xe là tổ hợp của vành đúc chắc chắn, lốp không săm hiện đại giúp người dùng luôn cảm thấy êm ái...

Đọc thêm

Động cơ chuẩn Châu Âu

Động cơ của xe đạp điện Cap A9 có công suất 350W, 3 pha một chiều không chổi than, đạt chuẩn Châu Âu mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Động cơ xe được trang bị 2 vòng bi chống nước khoan lỗ công nghệ để bơm silicon chống thấm nước. Vì vậ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career