Tổng quan trường đại học Macquarie

Các thông tin cơ bản về trường đại học Macquarie:

Đọc thêm

Thành tựu nổi bật

Trong suốt thời gian hoạt động, đại học Macquarie Úc đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể, có thể kể đến như: >> Xem thêm: Đại học New South Wales (UNSW ) - Đại học danh giá TOP đầu nước Úc

Đọc thêm

Cơ sở vật chất

Trường đại học Macquarie Úc được đầu tư rất quy mô về cơ sở vật chất để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên.

Đọc thêm

Đại học Macquarie có tốt không?

Rất nhiều phụ huynh và các bạn sinh viên còn băn khoăn về vấn đề “Đại học Macquarie có tốt không”. Không quá khó để trả lời thắc mắc này. Dưới đây là câu trả lời chi tiết và cũng chính là những những lý do khiến nhiều bạn trẻ muốn hiện thực hóa ước mơ du học Macquarie:

Đọc thêm

Điều kiện, học phí, học bổng du học đại học Macquarie

Tất cả những chương trình đào tạo của đại học Macquarie đều có những yêu cầu đầu vào cũng như mức học phí theo quy định. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về điều kiện, học phí và học bổng du học tại Macquarie:

Đọc thêm

Điều kiện du học đại học Macquarie

Trường đại học Macquarie cung cấp nhiều chương trình đào tạo như các khóa học tiếng Anh, các khóa dự bị đại học, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ. Trong đó:>> Xem thêm: Du học Úc ngành quản trị kinh doanhHọc phí du học đại học MacquarieMỗi chương trìn...

Đọc thêm

Học bổng du học đại học Macquarie

Để tìm kiếm những sinh viên có thành tích xuất sắc và giúp các du học sinh tiết kiệm tối đa chi phí học tập, trường đại học Macquarie Úc đã xây dựng rất nhiều chương trình học bổng, chẳng hạn như:

Đọc thêm

Chương trình đào tạo của trường đại học Macquarie

Trường đại học Macquarie có nhiều cấp bậc đào tạo, bao gồm hệ đại học và sau đại học. Bên cạnh đó, những điểm nhấn quan trọng về chất lượng đào tạo của trường có thể kể đến như:

Đọc thêm

Du học đại học Macquarie nên chọn ngành nào?

Đại học Macquarie có hơn 200 chương trình đào tạo tương ứng với nhiều chuyên ngành khác nhau, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn chuyên ngành phù hợp với trình độ và nhu cầu của mình. Trong đó, 2 nhóm ngành nổi bật và được nhiều sinh viên lựa chọn nhất là:

Đọc thêm

Tổng kết

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đã hiểu rõ hơn về trường đại học Macquarie của Úc. Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin hoặc có những thắc mắc cần được giải đáp, mời bạn liên hệ đến Trung tâm Tư vấn Du học VNPC, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn. >> Có thể bạn muốn biết: Chứng minh tài chính du học Úc Chi phí du học Úc vừa học vừa làm Xin học bổng du học Úc có khó không Đi du học Úc hết bao nhiêu tiền Điều kiện xin visa du học Úc Du học Úc cần ielts bao nhiêu

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career