Du học Anh Quốc - Bước đệm hoàn hảo cho tương lai và điểm sống lý tưởng cho mọi người

Anh Quốc là 1 trong những trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị lớn trên thế giới. Nơi đây cũng nổi tiếng với những lối kiến trúc cổ điển độc đáo, tinh hoa văn hóa của các viện bảo tàng lớn và quy mô ở khắp nước Anh. Hãy cùng du học GSE tìm hiểu những lý do mà HSSV Việt Nam nên lựa chọn Anh Quốc là điểm đến cho con đường học vấn của mình nhé!

Đọc thêm

Du học Anh với chất lượng giáo dục đào tạo top đầu thế giới

Sau Hoa Kỳ, thì Anh Quốc là quốc gia thu hút đông đảo du học sinh thứ 2 trên thế giới, bởi:

Đọc thêm

Cơ hội tuyệt vời để cải thiện tiếng Anh của bạn khi bạn đi du học Anh

Vương quốc Anh là cái nôi của tiếng Anh trên toàn thế giới, như vây đây chính là nơi lý tưởng để sinh viên phát triển các kỹ năng tiếng Anh của mình. Đây là ngôn ngữ chính của hơn 400 triệu người trên thế giới và không thể thiếu trong các công việc ở Anh, Úc Mỹ, Canada,…. Tại bất kỳ thời điểm nào, kỹ năng tiếng Anh xuất sắc có thể bổ sung giá trị to lớn cho cơ hội việc làm của bạn ở bất kỳ nơi đâu bằng cách khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông.

Đọc thêm

Cơ hội việc làm tại Anh Quốc và quốc tế trong quá trình học và sau tốt nghiệp du học Anh

Các trường đại học tại Anh Quốc liên kết với rất nhiều các công ty / doanh nghiệp bản địa, cũng như các tập đoàn đa quốc gia để tạo ra nhiều cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên du học Anh. DHS có cơ hội thực hành những kiến thức được học vào tình huống thực tế và tích lũy những kinh nghiệm làm việc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.Chính phủ Anh hiện đang cấp thị thực 2 năm ở lại Anh Quốc làm việc sau tốt nghiệp cho sinh viên quốc tế. Sự thay đổi chính sách này của Chính phủ Anh mang đến cho sinh viên cơ hội bắt tay vào một sự nghiệp toàn cầu thực sự.

Đọc thêm

Trải nghiệm nền văn hóa độc đáo của Anh Quốc

Nếu bạn quyết định du học Anh, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán, luôn có việc gì đó để làm bất kể sở thích của bạn là gì. Bởi lẽ, Anh là một quốc gia độc đáo với nhiều gia đình có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Điều này khiến Anh có sự pha trộn giữa các nền văn hóa, ẩm thực và sở thích khác nhau. Bạn sẽ không chỉ tìm hiểu về văn hóa Anh mà còn từ những người đến từ các quốc gia và nền văn hóa khác.

Đọc thêm

Điều kiện du học Anh Quốc 2024

Để có thể đặt chân đến Anh Quốc chúng ta cần thỏa mãn được những điều kiện sau đây khi bắt đầu đi du học Anh:

Đọc thêm

Điều kiện về năng lực học tập để du học Anh Quốc

Đọc thêm

Điều kiện kinh tế khi đi du học Anh Quốc

Đây chính là yếu tố quyết định bạn có thể thực hiện ước mơ du học của mình hay không. Bạn cần phải chứng minh được bạn hoặc gia đình bạn có đủ tài chính để đóng học phí, trang trải sinh hoạt phí cho toàn bộ thời gian du học tại Anh. Nếu tài khoản ngân hàng đứng tên bạn bắt buộc phải được mở tối thiểu 28 ngày kể từ ngày bạn nộp đơn xin du học Anh. Nếu như tài khoản đứng tên bố mẹ thì cần có giấy bảo trợ cho bạn từ phía bố mẹ, và số tiền trong tài khoản này cần phải đảm bảo đủ cho 1 năm đầu tiên của bạn tại Anh.

Đọc thêm

Được cấp Visa du học Anh

Để có thể sẵn sàng xin visa du học Anh, trước hết bạn phải được chấp thuận bởi ít nhất một cơ sở đào tạo và cần hoàn thành điều kiện tuyển sinh của một trường mà bạn định lựa chọn, sau đó tiến hành xin CAS (Confirmation of Acceptance for Studies). CAS có thể được cấp trước ngày nhập học khoảng 6 tháng và bạn có thể sẵn sàng đăng kí nộp hồ sơ xin visa. Hồ sơ xin visa sẽ bao gồm các giấy tờ cá nhân và hồ sơ học thuật được yêu cầu trên CAS.Ngoài ra, ban cũng cần chuẩn bị sẵn sàng các bằng chứng chứng tỏ gia đình có đủ tiềm lực tài chính để hỗ trợ bạn trong suốt thời gian học tập tại Anh. Cuối cùng, bạn cần tuân theo đầy đủ các hướng dẫn và quy trình xin visa của cơ quan xét visa để đảm bảo tỉ lệ thành công cao nhất

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career