Du học Canada diện SDS là gì?

Nếu như trong những năm trước đây, khi nhắc đến du học Canada, chúng ta thường nghĩ ngay đến việc phải chứng minh tài chính và các loại thủ tục xin visa phức tạp. Tuy nhiên 4 năm trở lại đây, chính sách mở rộng của chính phủ Canada đã tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế đến học tập, nhất là đối với sinh viên Việt Nam.Du học Canada diện SDS là chương trình xin visa du học ưu tiên với thủ tục được rút gọn và đặc biệt không cần chứng minh tài chính phức tạp như trước. Chương trình SDS được bắt đầu từ năm 2018 và vẫn tiếp tục đến năm 2023. Chính vì vậy, lựa chọn du học tại Canada trong năm nay với chương trình SDS này đang trở thành con đường ngắn nhất đưa bạn đến với một môi trường giáo dục tiên tiến của thế giới.

Đọc thêm

Điều kiện du học Canada SDS 2023

Đọc thêm

Chứng chỉ đầu tư đảm bảo GIC là gì?

Giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo GIC (Guaranteed Investment Certificate) trị giá $10,000 CAD là một khoản đầu tư có lãi suất cố định sẽ được hoàn lại. Sinh viên sẽ được nhận lại $2,000 CAD đầu tiên cùng với lãi suất tích lũy sau khi đặt chân đến Canada.Mỗi tháng tiếp theo sinh viên sẽ nhận phần còn lại được chia đều cho 12 tháng. Sinh viên có thể dùng tiền này để chi trả sinh hoạt phí hàng tháng (phụ thu phí quản lý tài khoản từ ngân hàng là $200 CAD, sẽ không được hoàn lại).Trong trường hợp sinh viên không nhận được thư nhập học Study Permit để đến Canada du học thì số tiền này ($10,000 CAD) sẽ được hoàn lại sau khi ngân hàng xác nhận với Lãnh sự quán Canada về việc từ chối cấp visa.

Đọc thêm

Thủ tục, hồ sơ du học Canada diện SDS cần chuẩn bị

LƯU Ý: Tất cả hồ sơ, giấy tờ bằng tiếng Việt phải được dịch sang tiếng Anh và có công chứng.

Đọc thêm

Giấy tờ cá nhân:

- CMND của học sinh - CMND của Ba và Mẹ - Hộ khẩu gia đình có tên học sinh nguyên cuốn - Khai sinh của học sinh - Giấy đăng kí kết hôn của học sinh (nếu đã lập gia đình) - Sơ yếu lý lịch tư pháp số 2 - Hộ chiếu (phải có chữ kí) - Hình khổ 4*6 nền trắng, chụp thẳng, vén tóc gọn gàng: 4 tấm.

Đọc thêm

Giấy tờ học vấn:

- Bằng tốt nghiệp: Cấp 2 / Cấp 3 / Trung Cấp / Cao Đẳng / Đại Học - Học bạ: Cấp 2 / Cấp 3 - Bảng điểm: Trung cấp / Cao Đẳng / Đại học - Bằng IELTS vẫn còn hiệu lực 2 năm, bằng TEF chấp nhận dưới 2 năm - Giấy xác nhận sinh viên - Thẻ sinh viên (nếu đang là sinh viên) - Giấy xác nhận việc làm + Hợp đồng lao động + Sổ bảo hiểm (nếu đã tốt nghiệp đi làm) - Giấy quyết định bổ nhiệm chức vụ (nếu có) - Các loại bằng cấp / giấy khen khác (nếu có).

Đọc thêm

Các loại giấy tờ khác:

- Thư mời nhập học từ trường Canada có mã DLI - Giấy chứng nhận mua bảo hiểm đầu tư đảm bảo (GIC) 10,000 CAD - Giấy tờ chứng thực đã thanh toán học phí trong 1 năm - Giấy khám sức khỏe, khám ít nhất 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ xin visa - Đơn giải trình kế hoạch học tập.

Đọc thêm

Tóm lại, du học Canada diện SDS cần những gì?

Về phần tài chính: cần chuẩn bị $10,000 CAD mua chứng chỉ GIC. Cộng với khoảng $20,000 CAD cho năm học đầu tiên là được. Không cần chứng minh tài chính gì thêm;Về phần học vấn: tốt nghiệp THPT, học lực trung bình từ 6.5 trở lên là được;Về phần tiếng Anh: ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career