Giá Chó Lạp Xưởng Thuần Chủng ở Việt Nam Hiện Nay

Đọc thêm

Giá Chó Lạp Xưởng Nhân Giống Trong Nước

Lạp xưởng là giống chó sinh sản nhiều, thích nghi tốt với khí hậu ở Việt Nam nên số lượng cún rất nhiều. Do đó, giá chó Lạp xưởng hiện chỉ khoảng 3 đến 5 triệu tùy từng nhóc. Các bé này đều phải có giấy tờ xác nhận nguồn gốc, chủ sở hữu, được gắn micrcohip và...

Đọc thêm

Giá Chó Lạp Xưởng Nhập Khẩu từ Thái Lan

Giá chó Lạp Xưởng nhập khẩu từ Thái thường dao động từ 6 đến 10 triệu tùy gia phả và phẩm chất từng bé. Chó Lạp Xưởng tại Thái Lan luôn được coi có chất lượng gen tốt nhất ở khu vực Đông Nam Á. Rất nhiều trại nhân giống lớn ở Việt Nam cũng nhập khẩu Lạp Xưởng từ Thái về để cải thiện chất lượng gen.

Đọc thêm

Giá Chó Lạp Xưởng Nhập Khẩu từ Châu Âu

Những bé Lạp Xưởng thuần chủng, với chất gen tinh khiết được nhập khẩu từ các nước phương Tây luôn có giá rất cao, khoảng 1500 - 2500$ khi về tới Việt Nam. Giá cụ thể còn phụ thuộc vào gia phả và trại nhân giống của từng bé. Với chất lượng gen tuyệt vời, các bé Lạp Xưởng nhập từ châu Âu là lựa chọn lý tưởng với các trại nhân giống.

Đọc thêm

Mua, Bán Chó Lạp Xưởng Thuần Chủng tại Thú Kiểng

Thú Kiểng bắt đầu nhân giống chó Lạp Xưởng từ năm 2012. Đến nay, đã có 7 trại thành viên của Thú Kiểng tham gia nhân giống dòng chó này. Với hàng chục con giống chất lượng được nhập từ Thái Lan, Thú Kiểng xuất chuồng đền đặn từ 1 tới 3 đàn Lạp Xưởng mỗi tháng, phục vụ cộng đồng yêu thú cưng trên cả nước.Ngoài nhân giống chó Lạp Xưởng trong nước, Thú Kiểng cũng nhập khẩu Lạp Xưởng (và tất cả các giống chó khác) từ các trại đối tác tại Thái Lan và châu Âu.Tất cả các bé Lạp Xưởng xuất bán tại Thú Kiểng đều được miễn phí vận chuyển toàn quốc chặng đầu tiên, có đầy đủ giấy tờ xác nhận nguồn gốc, chủ sở hữu, được gắn microchip, có đầy đủ bảo hành, bảo hiểm,… cùng mọi quyền lợi và chính sách hỗ trợ được nên bên dưới.

Đọc thêm

☎ Liên hệ: 085 9853 946 hoặc 083 9853 946

Đọc thêm

✅ Quyền Lợi Của Khách Hàng Khi Mua Chó Lạp Xưởng tại TK

? Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc chặng đầu tiên.? Bảo Hành Toàn Diện với mọi loại bệnh trong vòng 40 ngày (có hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh sau bảo hành).? Bảo Hiểm Thú Cưng 1 năm, giúp giảm thiểu tối đa rủi ro cho khách hàng.? Giấy Tờ và Microchip, bao gồm giấy chứng nhận nguồn gốc, xác minh chủ sở hữu và microchip theo dõi.? Hỗ Trợ Y Tế Trọn Đời bao gồm hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh, tư vấn chăm sóc và dinh dưỡng.? Hợp Đồng Mua Bán quy định trách nhiệm của Thú Kiểng trong từng trường hợp cụ thể, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.? Hỗ Trợ Phối Giống và quy trình chăm sóc theo chuẩn Thú Kiểng với khách có nhu cầu.‼ TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT với kỳ hạn từ 3 tới 12 tháng. Chưa bao giờ sở hữu thú cưng lại dễ dàng đến vậy!

Đọc thêm

? Địa Chỉ Giao Dịch Bán Chó Lạp Xưởng

(Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến để Thú Kiểng phục vụ được chu đáo nhất!)

Đọc thêm

☎ Liên hệ: 085 9853 946 hoặc 083 9853 946

Đọc thêm

Cửa Hàng Bán Chó Lạp Xưởng tại Hà Nội

? Địa Chỉ: 61 Lạc Hồng - Ngõ 93 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội (Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến để Thú Kiểng phục vụ được chu đáo nhất!) Đây là chi nhánh đầu tiên của Thú Kiểng. Phần lớn các trại nhân giống của Thú Kiểng đều ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, nên các bé Lạp Xưởng sau khi xuất chuồng từ trại sẽ được vận chuyển tới chi nhánh Hà Nội, sau đó chuyển đi cho khách, hoặc vào chi nhánh trong TPHCM.Do không gian chi nhánh có hạn nên Thú Kiểng không thể “trưng bày” tất cả các bé Lạp Xưởng cũng như những giống chó khác. Thêm vào đó, Thú Kiểng được rất nhiều anh chị em yêu cún ủng hộ nên cún tại chi nhánh thường được bán hết rất nhanh. Do vậy, quý khách trước khi đến vui lòng liên hệ trước để chắc chắn còn cún!

Đọc thêm

☎ Liên hệ: 085 9853 946 hoặc 083 9853 946

Đọc thêm

Cửa Hàng Bán Chó Lạp Xưởng tại TPHCM

? Địa Chỉ: (Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến để Thú Kiểng phục vụ được chu đáo nhất!)Do phần lớn các trại nhân giống của Thú Kiểng đặt tại miền Bắc, nên các chi nhánh trong TP. Hồ Chí Minh không có sẵn nhiều cún Lạp Xưởng, mà chủ yếu làm nhiệm vụ chính là giao dịch và bảo hành cún. Cún sau khi xuất chuồng tại ở các trại miền Bắc sẽ được vận chuyển vào hai chi nhánh này và giao cho khách đã đặt mua trước.Chính vì số lượng cún tại chi nhánh TPHCM có hạn, nên quý khách trước khi đến chi nhánh vui lòng liên hệ trước để chắc chắn cún đang có tại chi nhánh!

Đọc thêm

☎ Liên hệ: 085 9853 946 hoặc 083 9853 946

>> Tham khảo thêm bài viết:

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career