1. Hạn chế các loại thực phẩm có đường

Các loại thực phẩm chứa nhiều đường rất có hại cho sức khỏe của bạn. Nếu tiêu thụ nhiều những loại thực phẩm này có thể dẫn đến tăng cân không kiểm soát và tích tụ mỡ bụng.Vậy để giảm cân thành công, bạn chỉ nên tiêu thụ những thực phẩm dinh dưỡng ít calo hoặc ăn thực phẩm ở dạng thô thay vì ép ra thành nước.

Đọc thêm

2. Ăn nhiều chất xơ

Thực phẩm giàu chất xơ như đậu xanh, đậu lăng và chuối có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Ngoài ra, xây dựng một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau quả dẫn đến nhiều chất xơ hơn trong chế độ ăn uống của chúng ta.

Đọc thêm

3. Nạp nhiều Protein

Ăn làm sao để giảm mỡ bụng? Hãy nạp thêm protein vào bữa ăn của bạn. Các lựa chọn lành mạnh bao gồm thịt nạc, cá, trứng, sữa và đậu. Các nghiên cứu cho thấy protein giúp giảm nồng độ hormone gây đói. Thậm chí, thực phẩm giàu đạm có thể giúp bạn ăn ít hơn trong bữa ăn tiếp theo .

Đọc thêm

3. Cắt giảm carbohydrate hoặc thay thế bằng tinh bột tốt

Nhiều người hiểu lầm, khi giảm mỡ bụng phải cắt toàn bộ tình bột (hay cắt carbs) là cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất. Thực tế, không phải tất cả các loại carbs đều chứa nhiều calo và khiến bạn bị tăng cân nhanh.Thay vì ăn bánh mì trắng, mì ống, khoai tây chiên và bánh quy giòn, bạn hãy chọn những loại carbs phức hợp lành mạnh như: Bánh mì nguyên cám, mì ống 100% nguyên hạt, gạo lứt và các loại đậu.

Đọc thêm

4. Hạn chế rượu bia nếu muốn giảm béo bụng

Bạn nhớ tránh hoặc hạn chế rượu vì giảm rượu cũng có thể giúp bạn giảm cân đấy. Rượu bia có hàm lượng calo cao. Không chỉ vậy, cơ thể bạn cũng sẽ chuyển hóa chất cồn trước chất béo. Điều này có thể làm tăng lượng axit béo được lưu trữ trong cơ thể.

Đọc thêm

5. Giảm mỡ bụng bằng cách uống trà

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career