Hình nền may mắn thu hút tài lộc

Màn hình máy tính hay điện thoại là thứ bạn nhìn vào hàng ngày. Vì vậy, việc chọn hình nền may mắn có thể mang lại cho bạn niềm tin về sự thuận lợi trong công việc, đời sống. Nếu bạn mong cầu tiền tài vật chất đến với mình, hãy thử các mẫu hình nền sau đây.

Đọc thêm

Hình nền may mắn trong công việc

Đọc thêm

Hình nền may mắn cho thi cử

Đọc thêm

Hình nền may mắn trong học tập

Đối với học sinh và sinh viên, thành tích ở trường lớp là điều quan trọng nhất. Bên cạnh nỗ lực học tập, đôi khi bạn cũng cần chút may mắn để nhận điểm cao. Và sau đây là những mẫu hình nền may mắn trong học tập mà bạn nên thử.

Đọc thêm

Bộ hình nền phong thủy may mắn

Đọc thêm

Hình nền may mắn cho mệnh Thổ

Mệnh Thổ gắn liền với các biểu tượng như đồi núi và đất đai. Vì vậy, nếu bạn thuộc mệnh này, hãy lựa chọn các mẫu hình nền may mắn sau đây để cầu mong thuận lợi trong đời sống.

Đọc thêm

Hình nền may mắn cho mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa rất hợp với các gam màu nóng và gắn liền với biểu tượng ngọn lửa và mặt trời. Nếu để hình nền với các biểu tượng này, bạn có thể cầu được may mắn trong đời sống. Đây là các mẫu hình nền may mắn hợp nhất cho người mệnh Hỏa:

Đọc thêm

Hình nền may mắn cho mệnh Thủy

Khác với mệnh Hỏa, mệnh Thủy tượng trưng cho sự thanh khiết và tươi mát của nước. Do đó, hình nền may mắn cho mệnh này thường gắn liền với biểu tượng thác nước, ao, hồ, biển, … như các mẫu dưới đây.

Đọc thêm

Hình nền may mắn cho mệnh Mộc

Mệnh Mộc được xem là đại diện cho sự sinh sôi, nảy nở của muôn loài. Nếu bạn muộn mệnh này, hãy thử các hình nền may mắn chứa cây cối, rừng núi, mầm non như các mẫu sau đây.

Đọc thêm

Hình nền may mắn cho mệnh Kim

Người mệnh Kim rất hợp với các đồ vật bằng kim loại, màu vàng, hoặc kim cương. Do đó, để rước may mắn về người, bạn nên thử các hình nền may mắn với gam màu vàng chủ đạo và chứa các đồ vật dạng kim. Sau đây là các mẫu mà bạn nên không bỏ lỡ trong năm nay.

Đọc thêm

Hình nền may mắn cho tuổi rồng

Đọc thêm

Hình nền may mắn cho tuổi Tý

Đọc thêm

Hình nền may mắn cho tuổi Dậu

Đọc thêm

Hình nền may mắn cho tuổi Ngọ

Đọc thêm

Cách tải và cài đặt hình nền cho điện thoại, máy tính

Đọc thêm

Cài đặt hình nền điện thoại may mắn cho iPhone

Đọc thêm

Cài đặt hình nền điện thoại may mắn cho Android

Đọc thêm

Cài đặt hình nền cho Windows

Đọc thêm

Cài đặt hình nền cho Macbook

Tóm lại, bài viết trên đây tổng hợp cho bạn 150+ hình nền may mắn 4K thu hút tài lộc, ảnh nền phong thủy theo các mệnh, tuổi đẹp chất lượng nhất. Hãy lưu ngày cách tải và cài đặt hình nền cho điện thoại, máy tính để mang may mắn, thuận lợi cho công việc, học tập, thi cử và đời sống của mình.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career