I/ Ý nghĩa hình xăm gà

Con gà đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong văn hóa phương Đông. Ở Trung Quốc, gà trống đại diện cho 5 đức tính cơ bản: dũng cảm, khôn ngoan, rộng lượng, nhân từ và đúng giờ.Chính vì thế, nhiều người lựa chọn xăm hình nghệ thuật gà trống để đại diện cho đ...

Đọc thêm

II/ Hình xăm gà phù hợp với tuổi nào? Nên xăm ở đâu?

Theo truyền thuyết 12 con giáp của Trung Quốc , bất kỳ ai sinh năm Dậu, đều có khả năng tự tin và có thể đánh bại bất kỳ thử thách nào. Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này cũng được cho là đẹp tự nhiên với sức hấp dẫn giới tính tuyệt vời. Họ hoàn toàn thoải mái với bản thân bất cứ nơi nào họ đi qua và có xu hướng nói lên suy nghĩ của chính mình.Những người tuổi Dậu có năm sinh: 1921, 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, và năm gần đây nhất là 2017. Nếu bạn tuổi gà thì có thể xăm những thiết kế hình xăm con gà tại các vị trí như lưng, ngực, hình xăm hoa văn ở bụng, tay, chân hay bất kỳ đâu mà mình muốn trên cơ thể để tạo sự may mắn cho bản thân mình.

Đọc thêm

III/ Tổng hợp những mẫu tattoo gà độc đáo và đẹp mắt

Có rất nhiều cách để thiết kế hình xăm con gà trống, các biến thể trên thiết kế sẽ phụ thuộc vào cách giải thích của bạn về biểu tượng động vật này cũng như ý nghĩa mà vẻ bề ngoài chúng thể hiện. Dưới đây là một số mẫu tattoo gà bạn có thể tham khảo.

Đọc thêm

1. Hình xăm gà trống đẹp

Những chiếc lông đẹp của gà trống có thể thể hiện nhiều màu sắc khác nhau, chẳng hạn như xanh, đen, nâu, đỏ, tím, xanh lá cây, vàng hoặc trắng. Hình xăm con gà trống có thể được miêu tả với màu sắc rực rỡ hoặc màu tối giản như đen trắng. Thiết kế tattoo cũng có thể lấy ý tưởng trong bộ phim hoạt hình hoặc tả thực bên ngoài.Xem thêm: 20 Hình xăm máy bay đẹp cho những người thích du lịch

Đọc thêm

2. Hình xăm gà rừng

Gà rừng thường có 1 màu đen truyền thống và được thiết kế đơn giản như những tattoo gà thông thường. Tuy nhiên các chi tiết có thể được khắc họa rõ nét ở phần đuôi hay bộ lông để tạo nên điểm nhấn. Bạn cũng có thể phác họa hình ảnh gà ở trong rừng với những tán cây xung quanh…LÀM SAO ĐỂ CÓ HÌNH XĂM ĐẸP ĐỘC ĐÁO ???

Đọc thêm

3. Hình xăm lông gà

Lông gà cũng là một trong những thiết kế tattoo nổi tiếng được yêu thích, bạn có thể chọn hình xăm lông vũ tại các vị trí như cổ tay, cổ chân, vai… để tôn thêm nét quyến rũ, hấp dẫn của mình.

Đọc thêm

4. Hình xăm gà chọi

Tattoo gà chọi rất thích hợp với nam giới bởi đây là biểu tượng cho sự chiến đấu, bảo vệ lãnh thổ và gà mái của chúng. Một số nền văn hóa ngày nay vẫn còn tồn tại những trận đá gà mang tính giải trí và gà chọi được coi là giống gà hiếu chiến nhất. Chính vì thế, nó thường được khắc họa với hình ảnh đang đấu đá lẫn nhau trên lưng hoặc vai.

Đọc thêm

5. Hình xăm con gà mini

Một thiết kế tattoo gà khác rất phù hợp với phái nữ đó chính là hình xăm con gà mini. Những chú gà nhỏ bé, xinh xắn sẽ giúp tôn nên vẻ nữ tính, dễ thương của các cô gái. Vì vậy bạn có thể chọn vị trí hình xăm vị trí cổ chân, cổ tay hay đằng sau tai… t...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career