I. Necessary là gì?

Necessary là một tính từ trong tiếng Anh mang nghĩa là “quan trọng, cần thiết”. Chúng ta có thể sử dụng cấu trúc It is necessary để nói một cách gián tiếp. Ví dụ:

Đọc thêm

II. Cấu trúc It is necessary trong tiếng Anh

Cấu trúc It is necessary trong tiếng Anh là một cấu trúc giả định, thường được sử dụng để nói tới những điều cần thiết và quan trọng. Công thức cấu trúc It is nescessary như sau:Cấu trúc It is necessary that ở trên có ý nghĩa là: ai đó cần làm gì. Ví dụ:

Đọc thêm

III. Cấu trúc sử dụng danh từ Necessaries

Necessary có danh từ là Necessaries mang ý nghĩa là “đồ dùng cần thiết” hay “nhu yếu phẩm”. Vì là bản thân Necessaries là một danh từ nên nó giữ vị trí và chức năng của một danh từ trong câu. Ví dụ:Ngoài ra, danh từ Necessaries còn có idiom thường gặp đó là “a necessary evil” dùng dể diễn tả một điều tồi tệ hoặc một điều bạn không thích nhưng vẫn phải chấp nhận vì lý do nào đó. Ví dụ:

Đọc thêm

IV. Lưu ý khi dùng cấu trúc It is necessary

Cấu trúc It is necessary thật dễ dàng phải không nào? Tuy nhiên bạn cần có một lưu ý nhỏ rằng Necessary là tính từ nhưng Necessaries sẽ là danh từ đó nha. Đặc biệt, danh từ này luôn ở dạng số nhiều. Ví dụ:

Đọc thêm

V. Bài tập cấu trúc It is necessary có đáp án

Để bạn có thể nắm vững được cấu trúc It is necessary và các cấu trúc liên quan, hãy cùng PREP luyện tập một số bài tập sau đây nhé:Bài 1: Điền từ thích hợp cho câuBài 2: Sử dụng cấu trúc viết lại câu it is necessaryĐáp án: Bài 1: Bài 2:

Đọc thêm

V. Lời Kết

Trên đây là chi tiết kiến thức về cấu trúc It is necessary mà PREP đã tổng hợp cho bạn tham khảo. Hy vọng rằng bài viết sẽ có ích đối với bạn, Nếu bạn chưa có lộ trình ôn thi Toeic hay Ielts thì bạn có thể tham khảo các lộ trình dưới đây.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career