Những thông tin chung về khu du lịch Đồng Mô

Khu du lịch Đồng Mô nằm ở một thung lũng dưới chân núi Ba Vì hùng vĩ. Điểm du lịch gồm có một hồ nước rộng lớn 200ha, khắp nơi được bao phủ với những đồng cỏ rộng lớn và những hàng cây xanh mát. Không khí ở Đồng Mô Ba Vì lúc nào cũng trong lành và có...

Đọc thêm

Thời điểm trải nghiệm du lịch Đồng Mô đẹp nhất năm

Đồng Mô là một khu du lịch hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên luôn có những nét đẹp riêng vào mỗi thời điểm. Vì vậy, không có một tiêu chuẩn nào cụ thể về vẻ đẹp của điểm đến này qua những tháng hay từng mùa.Đồng Mô có mùa thì căng tràn sức sống ...

Đọc thêm

Hướng dẫn cách di chuyển đến hồ Đồng Mô Ba Vì

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu Đồng Mô ở đâu? Đồng Mô là khu du lịch tọa lạc trên địa phận thuộc xã Sơn Tây và một phần thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội. Vì khoảng cách khá gần, du khách chỉ cần di chuyển 1 tiếng đồng hồ từ Hà Nội để đến được đây. Cung đường từ Thủ đô đến Đồng Mô rất ngắn lại dễ dàng để chinh phục. Do đó, có nhiều phương tiện di chuyển mà bạn có thể lựa chọn.

Đọc thêm

Sử dụng phương tiện cá nhân để di chuyển đến Đồng Mô

Đường đi đến Đồng Mô khá rộng lớn, nên du khách có thể lựa chọn di chuyển với phương tiện xe máy hay ô tô đều được. Nếu bạn muốn đi thăm thú nhiều địa điểm hơn thì việc di chuyển bằng xe máy là lựa chọn lý tưởng. Còn nếu đoàn đông người, có cả người lớ...

Đọc thêm

Di chuyển từ Hà Nội đến Đồng Mô bằng phương tiện công cộng

Việc đi xe bus cũng khá quen thuộc và phù hợp với nhóm đông người. Đi xe bus vừa thuận tiện, tiết kiệm và tha hồ thời gian để trò chuyện cùng bạn bè. Du khách có thể tham khảo một số tuyến xe bus đến Đồng Mô như sau:

Đọc thêm

Tham khảo giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Giá vé vào tham quan khu du lịch Đồng Mô là 80.000đ/ngày, nếu bạn là sinh viên thì sẽ được giảm giá vé. Nếu mua vé 2 người thì sẽ là 130.000đ/ngày, bạn có thể đi với nhóm để tiết kiệm chi phí hơn nhé.Tham khảo giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Đồng Mô.Tại đây còn có dịch vụ đặc sắc đó là camping sport Đồng Mô trong ngày hoặc qua đêm. Nếu có ý định cắm trại, dã ngoại thì bạn không cần phải mang theo lều trại cồng kềnh vì ở đây luôn có sẵn dịch vụ cho thuê lều trại và các vậy dụng. Giá thuê sẽ giao động từ 250.000 - 600.000đ/24 giờ, tùy thuộc vào số lượng người mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Còn nếu bạn vẫn muốn tự chuẩn bị vật dụng để mang theo thì khu du lịch sẽ tính phụ thu phí từ 50.000đ - 100.000đ/lều.

Đọc thêm

Review khu du lịch sinh thái Đồng Mô có gì hấp dẫn?

Hãy cùng Lynn Times Thanh Thủy khám phá những hoạt động tại khu du lịch Đồng Mô để hiểu tại sao nơi đây lại thu hút đông đảo lượt khách ghé thăm hàng năm.

Đọc thêm

Hoạt động câu cá, chèo SUP và đi cano khám phá thiên nhiên Đồng Mô

Khu du lịch hồ Đồng Mô sở hữu hồ nước rộng lớn và thoáng mát. Đây chính là tọa độ lý tưởng để du khách câu cá thư giãn. Ngoài ra, du khách còn có thể được dịp chèo sup trải nghiệm hoặc đi cano trên mặt nước. Ở khu du lịch sinh thái này có nhiều đơn vị...

Đọc thêm

Tham quan và check in làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam

Bạn có thể kết hợp tham quan hồ Đồng Mô và quần thể Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đây sẽ là chuyến đi giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ. Khi đến đây, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy ngỡ ngàng trước công trình kiến trúc độc đáo. Không những vậy, bạn sẽ còn thoải mái check in với những background ấn tượng.Nếu ghé thăm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam vào dịp gần tết hoặc trong tết, du khách sẽ được hòa mình và không gian sôi động của những sự kiện, lễ hội truyền thống như chợ phiên Tây Bắc, lễ hội cầu mưa, hay lễ hội đua bò Bảy Núi,…Bạn có thể kết hợp tham quan hồ Đồng Mô và quần thể Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Đọc thêm

Ghé thăm và trải nghiệm lưu trú tại biệt thự Phan Thị nổi tiếng

Nếu muốn trải nghiệm du nghỉ dưỡng gần Hà Nội, bạn hãy ghé biệt thự Phan Thị. Đây là khu biệt thự có thiết kế độc đáo, sang trọng theo kiến trúc phương Tây. Công trình này nằm ngay giữa núi rừng với khuôn viên rộng lớn, thích hợp nghỉ dưỡng để lấy lại tinh thần, nạp năng lượng sau những ngày học tập, làm việc vất vả.Nếu muốn trải nghiệm du nghỉ dưỡng gần Hà Nội, bạn hãy ghé biệt thự Phan Thị.

Đọc thêm

Khám phá vẻ đẹp của đảo Phượng Đồng Mô để gạt bỏ mệt mỏi

Đảo Phượng Đồng Mô được bao phủ với hệ thống rừng cây xanh ngút ngàn và quanh năm tỏa bóng mát. Gần đảo Phượng Đồng Mô là dòng sông hiền hòa với núi rừng Ba Vì kỳ vĩ. Cũng chính nhờ đó, khung cảnh tại đảo Phượng Đồng Mô mang vẻ đẹp nên thơ và bình yên đến lạ. Đây là điểm đến tuyệt vời cho du khách trải nghiệm hoạt động hấp dẫn như câu cá, đào măng, cắm trại dã ngoại…Đảo Phượng Đồng Mô được bao phủ với hệ thống rừng cây xanh ngút ngàn và quanh năm tỏa bóng mát.

Đọc thêm

Hoạt động teambuilding giải trí tại Sơn Tinh Camp

Đến Đồng Mô camping có khu vui chơi, dã ngoại ngoài trời vô cùng rộng rãi, thuộc khuôn viên làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Tại đây sở hữu những sân cỏ lớn, thích hợp setup các hoạt động teambuilding cho các đoàn khách du lịch. Không những thế, du khách còn có thể thuê lều trại và nhà sàn tại khu vực này để nghỉ ngơi sau một ngày trải nghiệm du lịch Đồng Mô.Du khách còn có thể thuê lều trại và nhà sàn tại khu vực này để nghỉ ngơi sau một ngày trải nghiệm du lịch Đồng Mô.

Đọc thêm

Chơi trượt cỏ Đồng Mô vui quên lối về

Trượt cỏ Đồng Mô là hoạt động rất được ưa chuộng tại khu du lịch sinh thái này. Khu trượt cỏ nằm trong khuôn viên Resort Asean vô cùng nổi tiếng. Bề mặt sân cỏ được thiết kế theo lối lượn sóng khá độc đáo và lạ mắt. Trượt trên những bãi cỏ xanh mướt khiến du khách mê quên lối về, cảm giác không thể nào quên được.Trượt cỏ Đồng Mô là hoạt động rất được ưa chuộng tại khu du lịch sinh thái này.

Đọc thêm

Cắm trại và mở tiệc nướng BBQ ngay giữa thiên nhiên rộng lớn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chuyến đi du lịch gần Hà Nội, khu cắm trại Đồng Mô sẽ phù hợp với bạn. Ngoài ra, nơi đây còn có không gian để du khách mở tiệc nướng BBQ lý tưởng. Cảm giác hòa mình, gắn kết với thiên nhiên trong lành, vừa thưởng thức thịt nướng và trò chuyện cùng người thân yêu sẽ giúp bạn phần nào vơi đi mọi ưu phiền, góp phần nạp năng lượng tích cực sau những chuỗi ngày làm việc và học tập đầy căng thẳng.Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chuyến đi du lịch gần Hà Nội, khu cắm trại Đồng Mô sẽ phù hợp với bạn.

Đọc thêm

Khu vực sân Golf Đồng Mô

Tọa lạc tại khu du lịch Đồng Mô, sân Golf 36 lỗ đạt chuẩn quốc tế, được đánh giá là một trong những sân Golf đẹp nhất Đông Nam Á, hòa mình giữa khung cảnh thiên nhiên một cách tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, tại đây còn có sân golf Đồng Mô BRG, sân Golg King Island Đồng Mô để bạn vui chơi cùng bạn bè, gia đình.Nơi đây còn có sân golf Đồng Mô BRG, sân Golf King Island Đồng Mô để bạn vui chơi cùng bạn bè, gia đình.

Đọc thêm

Tham gia các trò chơi dân gian tại khu du lịch Đồng Mô

Khi đến với du lịch sinh thái Đồng Mô, ngoài việc tìm hiểu những nền văn hóa của các dân tộc Việt Nam, thưởng thức khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, du khách còn có thể tham gia các trò chơi dân gian do người đồng bào tổ chức.Chơi ném còn: Thoạt nhìn chún...

Đọc thêm

Lưu trú ở đâu khi đi du lịch Đồng Mô?

Đọc thêm

Tham khảo khách sạn nghỉ dưỡng Lynn Times Thanh Thủy nổi tiếng miền Bắc

Lynn Times Thanh Thủy không chỉ là một quần thể nghỉ dưỡng xanh với đa dạng tiện ích, mà còn sở hữu món quà đặc biệt dành cho sức khỏe - chính là suối khoáng nóng tự nhiên. Đây là dự án vui chơi, giải trí được đông đảo du khách miền Bắc nói riêng và cả...

Đọc thêm

Condotel

Tại Lynn Times Thanh Thủy, Condotel được thiết kế với 2 khu chức năng riêng biệt chính là khu khách sạn và khu vực dịch vụ phụ trợ. Khu vực khách sạn nằm ngay trên khu vực có mỏ khoáng nóng với diện tích gần 1ha. Còn khu vực dịch vụ phụ trợ nằm cạnh đó có diện tích khoảng 9,7ha. Tòa khách sạn có kết cấu với 2 tòa nhà cao 32 tầng mang đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Tại đây sở hữu 2000 phòng khách sạn phục vụ cho đa dạng nhu cầu của du khách.Tại Lynn Times Thanh Thủy, Condotel được thiết kế với 2 khu chức năng riêng biệt chính là khu khách sạn và khu vực dịch vụ phụ trợ.

Đọc thêm

Biệt thự liền kề thương mại tại Lynn Times Thanh Thủy

Biệt thự liền kề thương mại tại Lynn Times Thanh Thủy sở hữu vị trí nằm tiếp giáp với 2 trục đường huyết mạch nội khu, vị trí dẫn trực tiếp ra đường tỉnh lộ 317 và các khu dân cư hiện hữu trong khu vực, liền kề với các tiểu công viên và khu vườn Nhật.Khu vực này là sản phẩm kết hợp linh hoạt của Second Homes và Shopv ới tiêu chuẩn bàn giao toàn bộ các vật dụng nội thất theo phong cách Nhật Bản.Biệt thự liền kề thương mại tại Lynn Times Thanh Thủy sở hữu vị trí nằm tiếp giáp với 2 trục đường huyết mạch nội khu.

Đọc thêm

Biệt thự nghỉ dưỡng

Biệt thự nghỉ dưỡng là khu vực kinh đô phồn thịnh của giới quý tộc đẳng cấp. Đây là những căn biệt thự đắt giá nằm tại khu vực trung tâm của quảng trường Nữ thần Mặt trời. Với thiết kế sang trọng, màu sắc lôi cuốn, các căn biệt thự ở Lynn Times Thanh Th...

Đọc thêm

Rose Garden

Thông tin chungRose Garden thích hợp để lưu trú khi du lịch Đồng Mô. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng kết hợp với thiên nhiên xanh thì Rose Garden là điểm đến không thể bỏ lỡ. Rose Garden có vị trí thuận lợi để khách du lịch có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng như vườn quốc gia Ba Vì, Ao Vua, khu du lịch Đồng Mô,… Ngoài ra, phòng nghỉ tại đây còn có khu vực ghế ngồi kèm ghế Sofa, khu vực phòng ăn với đầy đủ tiện nghi, vật dụng nấu nướng.Rose Garden có vị trí thuận lợi để khách du lịch có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng như vườn quốc gia Ba Vì, Ao Vua, khu du lịch Đồng Mô,…Thông tin chi tiết về Rose Garden- Địa chỉ Rose Garden: tọa lạc tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội- Các loại phòng tham khảo: Giá phòng Villa Deluxe tham khảo:

Đọc thêm

May Tropicals Villas

Thông tin chungNằm ngay cạnh vườn quốc gia Ba Vì, May Tropicals Villas được đánh giá là có vị trí đắc địa. Nơi đây sở hữu không gian xanh, tạo điểm nhấn độc đáo ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, khách sạn May Tropicals Villas còn phục vụ nhiều món ăn đặc sản khác nhau để du khách thỏa sức lựa chọn. Các dịch vụ với tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng của khách hàng.Nằm ngay cạnh vườn quốc gia Ba Vì, May Tropicals Villas được đánh giá là có vị trí đắc địa.Thông tin chi tiết- Địa chỉ May Tropicals Villas: Tọa lạc tại thôn Nghe, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội- Loại phòng May Tropicals Villas:Giá phòng May Tropicals Villas tham khảo:

Đọc thêm

Paragon Resort

Thông tin chungParagon Resort được biết đến là điểm lưu trú nổi tiếng với phong cảnh sơn thủy hữu tình. Đây là một trong những khu giải trí lớn và tiện ích hấp dẫn ở miền Bắc. Giữa khung cảnh thiên nhiên với dòng thác lớn nhỏ, các trò chơi thú vị và màu sắc núi rừng hòa quyện với nhau, mang đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời. Khi ghé thăm nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng cảnh quan, giải trí ấn tượng như vườn hồng, đài Quan Sát, khu nhà trên sườn núi…Paragon Resort được biết đến là điểm lưu trú nổi tiếng với phong cảnh sơn thủy hữu tình.Thông tin chi tiết- Địa chỉ Paragon Resort: Tọa lạc tại thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì- Loại phòng tại Paragon Resort:

Đọc thêm

Tản Đà Resort

Thông tin chungKhi du lịch Đồng Mô, du khách có thể lựa chọn Tản Đà Resort làm nơi lưu trú. Khá đông khách du lịch ưa thích khung cảnh thiên nhiên ấn tượng kết hợp với dịch vụ du lịch đa dạng. Chắc chắn đây là điểm dừng chân có 1 không 2 mà du khách k...

Đọc thêm

Gợi ý một số điểm ăn uống và giải trí tại Đồng Mô

Khi du lịch Đồng Mô, du khách nên thử 1 lần ghé thăm Nhà hàng Gà ngon ở chi nhánh Sơn Tây. Đây là nhà hàng được nhiều thực khách ưa thích khi sở hữu không gian xanh, hệ sinh thái với quần thể hồ cá, nhà sàn, vườn rau hoa,…tạo nên cảm giác nghỉ dưỡng th...

Đọc thêm

Du lịch Đồng Mô cần lưu ý gì?

Để chuyến đi khu du lịch Đồng Mô trở nên trọn vẹn, du khách cần lưu ý để tránh xảy ra trường hợp không hay:Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi trước cuộc sống xô bồ, hãy ghé thăm khu du lịch Đồng Mô. Các hoạt động vui chơi thú vị cùng cảnh quan thiên nhiên hài hòa tại đây đảm bảo mang đến cho bạn những phút giây đáng nhớ nhất. Hy vọng bài viết trên của Lynn Times Thanh Thủy đã giúp du khách có thêm những thông tin hữu ích về du lịch Đồng Mô. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và bỏ túi thật nhiều kỷ niệm mang về.THAM KHẢO THÊMLiên hệ Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career