Mẫu nail tay đỏ rượu

Mẫu nail tay đỏ rượu là một màu xinh đẹp, quyến rũ và làm bật tone cho làn da tay của nàng. Là một màu sang trọng, quý phái có sức cuốn hút mãnh liệt đối với những cô nàng sang chảnh.Nàng có thể chọn màu nail đỏ rượu vang này kết hợp với chút son lì màu cùng màu trên đôi môi của mình. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.Với một màu nền đỏ rượu vang được đính thêm chút đá lấp lánh thì chắc hẳn sẽ vô cùng nổi bật. Da của nàng sẽ trở nên sáng hơn, sang trọng hơn.

Đọc thêm

Mẫu nail chân đỏ rượu

Những cô nàng thích mang những đôi sandal hay dép xỏ ngón thì làm đẹp cho móng chân là một việc làm rất cần thiết. Một đôi bàn chân trắng trẻo cùng màu nail đỏ rượu thực sự rất đẹp. Có thể đính đá một chút lên móng để giúp đôi bàn chân trở nên lộng lẫy và lung linh hơn.Hoặc nàng cũng có thể phủ thêm một chút kim tuyến làm điểm nhấn. Chắc hẳn sẽ không cô nàng nào có thể bỏ qua được mẫu nail chân này.

Đọc thêm

Mẫu nail đỏ rượu phối màu

Màu nail màu đỏ rượu vốn là một màu đẹp. Nhưng đối với các nàng yêu thích sự phá cách thì có thể chọn các nail đỏ rượu phối màu. Nó sẽ vẫn giữ được sự quyến rũ, sang trọng nhưng có vẻ đặc biệt, mới lạ và cá tính hơn.Các nàng có thể chọn những mẫu nail ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career