Mercedes S550 giá bao nhiêu?

Xe Mercedes S550 AMG 2020 hiện đang được bán với giá là 4.252.000.000VNĐ. Tuy rẻ hơn chiếc Mercedes S 500 (6,5 tỷ) nhưng giá lại đắt hơn so với những dòng xe cùng phân khúc trên thị trường nhưng để so sánh về độ tiện nghi, an toàn và vận hành động cơ thì bạn sẽ thấy những gì mà Mercedes S550 Maybach mang lại rất xứng đáng.

Đọc thêm

Thông tin xe Mercedes S550

Trong phân khúc dòng xe Sedan thì Mercedes S550 Maybach là mẫu xe được nhiều người yêu thích nhất. Bởi vì nó mang đến vẻ đẹp thể thao, mạnh mẽ nhưng rất hài hòa, thanh lịch và hiện đại. Kết hợp thêm nội thất tiện nghi, sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ nên khi được trải nghiệm các tài xế rất thích thú.

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật

Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của xe Mercedes S550 Maybach:Ngoại thất Mercedes S550Thiết kế ngoại thất của Mercedes S550 có những điểm nổi bật như sau:Nội thấtVới kích thước ấn tượng và không gian nội thất thiết kế thông minh nên phía trong ...

Đọc thêm

Tính năng nổi bật

Do có hệ thống đèn Full LED nên dù là nội thất hay ngoại thất cũng khiến chiếc xe trở nên ấn tượng hơn. Ngoài ra, ghế sau của Mercedes S550 Maybach còn có thêm tính năng massage 6 chế độ giúp bạn có thể thư giãn ngay cả khi đang di chuyển.Nhờ động cơ mạnh mẽ nên xe có thể dễ dàng di chuyển hơn trên những đoạn đường gấp khúc hay địa hình xấu. Mọi hệ thống của Mercedes S550 Maybach đều được kiểm tra một cách an toàn tuyệt đối trước khi đưa ra thị trường nên hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đọc thêm

Có nên mua xe Mercedes S550 không?

Những chiếc Mercedes-Benz luôn nổi bật bởi sự sang trọng, tiện nghi, tiện dụng và rất nhiều tính năng nổi bật khác. Đặc biệt với phiên bản S550 có mức giá bán cao hơn so với các dòng xe cùng phân khúc, nhưng xứng đáng với câu “tiền nào của nấy” bởi những gì mà nó mang lại. Chúng ta hãy cùng điểm qua một ưu điểm của chiếc xe này như sau:Qua những đánh giá ở trên, chắc chắn bạn đọc đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên mua Mercedes S550 không. Bên cạnh xe mới, các bạn cũng có thể tìm mua những S550 cũ tại những địa chỉ uy tín để tiết kiệm kinh tế mà vẫn có được những trải nghiệm thú vị.

Đọc thêm

So sánh Mercedes-Maybach với Rolls-Royce Ghost

Chúng tôi sẽ so sánh Mercedes Maybach với Rolls-Royce Ghost để các bạn nhận thấy sự đặc biệt của dòng xe hạng sang này.Sự khác biệt về ngoại thấtNếu so về ngoại thấy thì Rolls-Royce Ghost sở hữu chiều dài ngắn hơn nhưng lại nhỉnh hơn về chiều rộng và ch...

Đọc thêm

Hình ảnh xe Mercedes S550

Với những người hâm mộ và yêu thích dòng xe Sedan thì Mercedes S550 Maybach chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chắc chắn dòng xe này sẽ không khiến bạn thất vọng.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career