1. Vì sao khi mua xe cần quan tâm đến màu sắc?

Đối với những người sinh vào năm 1976 Bính Thìn hoặc bất kỳ năm sinh nào khác, việc mua ô tô là một trong những quyết định quan trọng trong cuộc sống. Vì vậy, lựa chọn ngày mua xe, chọn biển số và mua xe màu gì cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy, màu sắc của chiếc xe có tác động lớn đến khí mạch của chủ nhân.

Đọc thêm

2. Đôi nét về người sinh năm 1976

Để biết tuổi 1976 mua xe màu gì hợp mệnh và nên tránh chọn màu xe gì bạn cần phải biết về cung mệnh của tuổi này. Theo thuyết phong thủy Đông Á, những người sinh vào năm Bính Thìn 1976 (từ ngày 31/01/1976 đến ngày 17/02/1977 theo lịch Dương) được xác định thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Sa Trung Thổ - Đất pha cát.Áp dụng nguyên lý Ngũ Hành, mệnh Thổ có tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim. Ngược lại, mệnh Thổ tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Đọc thêm

3. Ý nghĩa của những màu sắc hợp với tuổi 1976

Việc 1976 mua xe màu gì hợp chắc chắn liên quan mật thiết đến ý nghĩa của những màu sắc đó. Như chia sẻ ở trên, mệnh Thổ 1976 sẽ hợp với các màu như vàng, cam, nâu, đỏ, tím và những màu này có ý nghĩa như sau:

Đọc thêm

4. Nam/ nữ sinh năm 1976 mua xe màu gì hợp hút lộc và may mắn?

Đối với những người sinh năm 1976 thuộc tuổi Bính Thìn, sự chọn lựa màu xe không chỉ là vấn đề thị trường mà còn liên quan mật thiết đến quan niệm phong thủy. Dưới đây là chi tiết về các màu xe được coi là hợp mệnh cho họ:

Đọc thêm

4.1 Chọn xe màu vàng, nâu đất

Màu sắc này đại diện cho sự màu mỡ của đất và là màu bản mệnh của người thuộc hành Thổ và đặc biệt là tuổi Bính Thìn 1976. Chọn xe màu này không chỉ tạo nên một diện mạo trấn an, mà còn hứa hẹn những chuyến đi an toàn, thoải mái.

Đọc thêm

4.2 Chọn xe màu đỏ, hồng, tím, cam

Đây là những màu tương sinh với mệnh Thổ tuổi 1976, được xem là những màu đại hợp theo nguyên lý tương sinh với Hỏa. Những màu sắc này theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc, đồng thời hóa giải các yếu tố tiêu cực và thu hút sự tốt lành về cho chủ xe.

Đọc thêm

5. Những màu nào không nên chọn khi mua xe tuổi 1976?

Bên cạnh thắc mắc về tuổi 1976 mua xe màu gì hợp, có không ít người cũng muốn biết về màu sắc không hợp khi mua xe của tuổi này. Dưới đây là những màu không hợp nên tránh khi mua xe tuổi 1976 cần biết:

Đọc thêm

5.1 Màu xanh lá

Được xem là biểu tượng của hệ Mộc, màu xanh lá đại diện cho mệnh Thổ, trong nguyên lý Ngũ Hành, nơi mà sức mạnh của chúng xung đột. Người thuộc tuổi Bính Thìn mệnh Thổ, khi lựa chọn xe màu xanh lá, đang chấp nhận rủi ro về sức khỏe và khả năng gặp tai nạn không mong muốn, do sự xung đột giữa Mộc và Thổ.

Đọc thêm

5.2 Màu đen, xanh nước biển

Mặc dù đẹp mắt, nhưng màu đen và xanh nước biển lại là biểu tượng của mệnh Thủy. Như Mộc, Thủy cũng khắc chế Thổ, do đó, việc chọn xe màu sắc này có thể mang lại những khó khăn và rủi ro đáng kể cho chủ nhân, tạo nên những tình huống không lường trước được.

Đọc thêm

5.3 Màu trắng, ghi, xám

Đại diện cho mệnh Kim, ba màu sắc này là nguồn gốc của nhiều vấn đề cho người tuổi Bính Thìn. Theo Ngũ Hành, Kim sinh ra từ Thổ, dẫn đến việc sức mạnh của Thổ bị hấp thụ.Do đó, lựa chọn xe màu trắng, ghi, xám có thể khiến chủ nhân cảm thấy mệt mỏi, suy giảm sức khỏe và thường xuyên phải đối mặt với những thách thức không lường trước được khi tham gia giao thông. Đối với những người sinh năm 1976, đây là sự kết hợp màu sắc kịch liệt nhất cần được tránh.

Đọc thêm

6. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết bạn đã biết người sinh năm 1976 mua xe màu gì hợp và nên tránh chọn xe màu gì. Nếu bạn cũng có ý định muốn mua xe có màu hợp nhưng tài chính hạn hẹp có thể tham khảo việc mua xe cũ.Carpla - nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc tự tin có thể giúp bạn chọn được chiếc xe ưng ý với màu sắc hợp mệnh. Liên hệ ngay để được tư vấn, tham khảo và lựa chọn mua với mức giá tốt nhất!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career