Khám Phá Cung Hoàng Đạo

Cung hoàng đạo xuất hiện từ thời xa xưa, mỗi cung mang đến đặc điểm độc đáo. Hãy cùng nhau đào sâu vào 12 cung để hiểu rõ hơn về bản thân và người xung quanh!Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã - mỗi cung đều là một câu chuyện đặc biệt.

Đọc thêm

Ngày và Tháng Sinh của 12 Cung Hoàng Đạo

Để biết chính xác ngày sinh của từng cung hoàng đạo, hãy theo dõi thông tin chi tiết dưới đây:

Đọc thêm

Bí Mật Đằng Sau Ngày, Tháng Sinh Của 12 Cung Hoàng Đạo

Ngày, tháng sinh 12 cung hoàng đạo là khóa mở ra bí mật về tính cách và vận mệnh. Khám phá ngay bảng cung hoàng đạo để hiểu rõ hơn về chính mình và người xung quanh!

Đọc thêm

Cung Ma Kết (22/12 đến 19/1)

Cung Ma Kết, còn gọi là Nam Dương, được biểu tượng hóa bằng hình ảnh con dê. Tên tiếng Anh là Capricorn, thuộc nguyên tố đất và sao chiếu mệnh là sao Thổ.

Đọc thêm

Cung Bảo Bình (20/1 đến 18/2)

Cung Bảo Bình, biểu tượng là người mang nước, còn gọi là Thủy Bình, Bảo Bình Tòa, tiếng Anh là Aquarius. Cung Bảo Bình thuộc nguyên tố khí và được sao Thiên Vương chiếu mệnh.

Đọc thêm

Cung Song Ngư (19/2 đến 20/3)

Cung Song Ngư được biểu tượng hóa bằng hình ảnh hai con cá đuôi nhau, tên tiếng Anh là Pisces. Cung Song Ngư đại diện cho nguyên tố nước và sao chiếu mệnh là sao Hải Vương.

Đọc thêm

Cung Bạch Dương (21/3 đến 20/4)

Biểu tượng của cung Bạch Dương là con cừu đực, còn được biết đến với tên gọi Dương Cưu và tiếng Anh là Aries. Đại diện cho nguyên tố Lửa.

Đọc thêm

Cung Kim Ngưu (21/4 đến 20/5)

Tháng sinh 12 cung hoàng đạo nói lên điều gì? Với cung Kim Ngưu biểu tượng là con bò đực và tên tiếng Anh là Taurus. Cung Kim Ngưu đại diện cho nguyên tố đất và sao chiếu mệnh là sao Kim.

Đọc thêm

Cung Song Tử (21/5 đến 21/6)

Cung Song Tử biểu tượng hai anh em sinh đôi, tên gọi khác là Song Nam, Song Sinh và tiếng anh là Gemini. Đây là cung với nguyên tố không khí và sao chiếu mệnh là sao Thủy.

Đọc thêm

Cung Cự Giải (22/6 đến 22/7)

Cung Cự Giải gọi là Bắc Giải, biểu tượng là con cua

Đọc thêm

Cung Sư Tử (23/7 đến 22/8)

Tháng sinh 12 cung hoàng đạo ấn tượng không thể thiếu cung Sư Tử. Là cung với biểu tượng là con sư tử, gọi là Leo trong tiếng anh, màu may mắn là đỏ và vàng. Đại diện cho nguyên tố Lửa và sao chiếu mệnh là Mặt Trời.

Đọc thêm

Cung Xử Nữ (23/8 đến 22/9)

Cung này đặc trưng bởi biểu tượng Trinh Nữ, hay còn được biết đến với tên gọi Thất Nữ và Virgo trong tiếng Anh. Đại diện cho nguyên tố Đất và sao chiếu mệnh là sao Thủy.

Đọc thêm

Cung Thiên Bình (23/ 9 đến 23/10)

Cung này đặc trưng bởi biểu tượng cái cân, còn được biết đến với tên gọi là Thiên Xứng và Libra trong tiếng Anh. Đại diện cho nguyên tố không khí và sao chiếu mệnh là sao Kim.

Đọc thêm

Cung Bọ Cạp (24/10 đến 22/11)

Đây là cung có biểu tượng con bọ cạp, tên gọi khác là Hổ Cáp, Thiên Yết, Thần Nông. Tên tiếng anh là Escorpio, mang nguyên tố nước, được sao Diêm Vương, sao Hỏa chiếu mệnh.

Đọc thêm

Cung Nhân Mã (23/11 đến 21/12)

Cung này đặc trưng bởi biểu tượng người bắn cung, hay còn được gọi là Xạ Thủ, Cung Thủ trong tiếng Anh là Sagittarius. Đại diện cho nguyên tố lửa và được chiếu mệnh bởi sao Mộc. Trên đây là những thông tin thú vị về cung hoàng đạo mà bạn nên biết. Hy vọng những điều này sẽ mang lại kiến thức bổ ích cho bạn. Đừng quên theo dõi Mytour để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career