Nam nữ sinh năm 1981 nên mua xe màu gì hợp mệnh để giúp việc làm ăn phát đạt, cuộc sống gặp thật nhiều may mắn là điều mà nhiều người tuổi Tân Dậu quan tâm. Có thể thấy mua xe ô tô là chuyện lớn, do đó quyết định chọn màu xe cần được bạn tính toán và xem xét kỹ lưỡng.

Màu sắc là yếu tố hình thành nên các trường năng lượng và có khả năng tác động đến sức khỏe cũng như tài vận của mỗi người. Vận dụng quy luật Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc trong phong thủy xe ô tô, bạn nên ưu tiên chọn xe có màu Tương Sinh với bản mệnh và hạn chế chọn xe thuộc màu Tương Khắc.Do đó, trước khi quyết định chọn màu xe hợp phong thủy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ nam nữ sinh năm 1981 là mệnh gì?Ngay bây giờ - Hãy cùng DailyXe tìm hiểu ngay thông tin Nam Nữ Tân Dậu 1981 mua xe hợp màu gì?

Đọc thêm

1 Nam Tân Dậu 1981 mua xe màu gì? Nam sinh năm 1981 hợp màu gì?

Đọc thêm

Cung mệnh của Nam Tân Dậu 1981:

Xét theo Cung mệnh của Nam Tân Dậu thuộc hành Thủy. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn đồng thời hạn chế chọn các gam màu sau đây khi mua xe:

Đọc thêm

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là những màu thuộc mệnh Kim. Theo quy luật Ngũ Hành: Kim sinh Thủy, là màu Tương Sinh của hành Thủy. Khi đó chiếc xe đóng vai trò nâng đỡ bổn mạng, giúp bạn lái xe ít gặp tai nạn, có được sức khỏe tốt, có quý nhân giúp đỡ.Chọn xe màu đen, màu xanh da trời: các gam màu này thuộc màu bản mệnh Thủy. Lợi ích khi bạn chọn xe có màu bản mệnh đó là giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống, không bị lạc đường, lái xe với tâm trạng thoải mái.

Đọc thêm

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: những màu này đại diện cho mệnh Thổ. Dựa vào quy luật Ngũ Hành thì Thổ khắc Thủy, nghĩa là chiếc xe khắc người. Hậu quả thường thấy khi chọn xe có màu tương khắc với mệnh của bạn đó là làm chiếc xe hay bị hư hỏng, hay xảy...

Đọc thêm

2 Nữ Tân Dậu 1981 mua xe màu gì? Nữ sinh năm 1981 hợp màu gì?

Đọc thêm

Cung mệnh của Nữ Tân Dậu 1981:

Theo Cung mệnh thì Nữ Tân Dậu thuộc hành Thổ. Do vậy, bạn nên ưu tiên chọn cũng như tránh chọn những màu sắc sau đây khi mua xe:

Đọc thêm

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu đỏ, hồng, tím: là các màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo như quy luật Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ, là màu Tương Sinh của hành Thổ. Vì thế, khi bạn chọn xe có màu mệnh Hỏa, chiếc xe đóng vai trò nâng đỡ bổn mạng của giúp bạn có sức khỏe tốt, khi lái xe bạn sẽ có tâm trạng thật thoải mái, ít gặp tai nạn, việc làm ăn thuận lợi.Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: đây là màu bản mệnh Thổ. Khi chọn xe có màu mệnh Thổ có lợi ích giúp bạn đi xe sẽ không bị lạc đường, luôn cảm thấy an tâm khi lái xe, giúp việc làm ăn thuận lợi.

Đọc thêm

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu xanh lá cây: đây là màu thuộc mệnh Mộc. Dựa vào quy luật Ngũ Hành thì Mộc khắc Thổ, là màu Tương Khắc với mệnh Thổ, điều đó có nghĩa là chiếc xe khắc bổn mạng sẽ khiến bạn đi xe thường xuyên bị tai nạn, làm sức khỏe suy kiệt, nguy hiểm hơn...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career