9 Sự Lựa Nước Hoa Vani Nam Cực Chật Mà Bạn Nên Thử

Để chứng minh cho việc vani không chỉ dành cho bánh ngọt và kem; những loại nước hoa vani tốt nhất dành cho nam giới đều đậm đà và quá nồng nàn. Dưới đây là chai nước hoa mà bạn có thể thử.Mùi hương cuối cùng sẽ không làm bạn thất vọng.

Đọc thêm

1. Paco Rabanne Invictus Victory Elixir

Là sản phẩm bổ sung mới vào năm 2023 cho bộ sưu tập Invictus , Invictus Victory Elixir của Paco Rabanne là một loại nước hoa mùi vani, là một bài ca thơm ngát của nam tính và chiến thắng.Mở đầu với hương hoa oải hương phủ đầy hạt tiêu , nó mở ra hương giữa của khói hương và hoắc hương, chuyển sang hương vani và đậu tonka.Hương đầu: Hoa Oải Hương, Bạch Đậu Khấu, Tiêu ĐenHương giữa: Hương, hoắc hươngHương cuối: Hương Va ni, Đậu TonkaTôi muốn giới thiệu nó như một mùi hương buổi tối mùa thu và mùa đông cho những buổi tối lãng mạn hoặc những đêm ấm cúng. Độ bám tỏa quá tốt có thể kéo dài hơn 7 giờ.

Đọc thêm

2. Paco Rabanne Phantom Parfum

Với tầm nhìn tương lai của Paco Rabanne, mùi hương Phantom Parfum 2023 là một bản giao hưởng của sự tương phản trong chiếc chai hình robot; Isaac Azimov sẽ tự hào.Sự tương phản giữa đại hoàng và bạch đậu khấu ở phần mở đầu, kết thúc với hoa oải hương và hoa phong lữ, kết thúc bằng hương vani ấm áp và cỏ vetiver.Hương đầu: Cam Bergamot, chanh, đại hoàng, bạch đậu khấuHương giữa: Hoa oải hương, phong lữ, hoắc hương, gỗ tuyết tùngHương cuối: Hương Vani, Dầu Tolu, Cỏ VetiverĐối với cảm nhận của tôi, nó là nước hoa mùi vani nghiêng về mùa thu, mùa đông và đầu mùa xuân và thời gian bám tỏa tốt khoảng hơn 7 giờ.

Đọc thêm

3. Valentino Uomo Born In Roma Intense Eau de Parfum

Ra mắt vào năm 2023, Uomo Born In Roma Intense là sự tri ân của Valentino dành cho Rome và là một tác phẩm cổ điển hiện đại pha chút hoài cổ.Hương vani hấp dẫn với hương vị cay nồng/vui vẻ ngay lập tức chào đón bạn, chuyển sang hương hoa oải hương tươi sáng ở hương giữa và hương cuối là cỏ vetiver nam tính.Hương đầu: Bourbon hương vaniHương giữa: Hoa oải hươngHương cuối: cỏ hương bàiĐêm mùa thu và mùa đông hiện lên trong tâm trí. Mùi hương vô cùng thích hợp cho những bữa tối lãng mạn hoặc những cuộc trò chuyện bên lò sưởi, độ bám tỏa hơn 6 giờ một cách dễ dàng và tỏa hương hơn 2 cánh tay.

Đọc thêm

4. Tom Ford Noir Extreme Parfum

Sáng tạo bí ẩn của Tom Ford mang tên Noir Extreme Parfum , là một vũ điệu của những nốt hương phương Đông, vừa quyến rũ vừa sâu sắc. (Ngoài ra, hãy xem loại vani cổ điển của anh ấy… Thuốc lá Vanille )Bạch đậu khấu và gừng tạo nên sự mở đầu, tiếp theo là vị ngọt của đậu tonka hạnh nhân-vani, và được niêm phong bằng gỗ guaiac và hổ phách ấm áp.Hương đầu: Bạch đậu khấu, Gừng ShimogaHương giữa: Đậu Tonka nguyên chấtHương cuối: Gỗ Guaiac , Hổ pháchDành cho mùa thu và mùa đông. Thích hợp cho các buổi tối uống cocktail hoặc tham quan nhà hát và bám tỏa hơn 8 giờ đáng kinh ngạc với khả năng tỏa hương hơn 2 cánh tay.

Đọc thêm

5. Jean Paul Gaultier Le Male Elixir

Jean Paul Gaultier Le Male Elixir Parfum là một quả bom vani với gia vị và hương vị nồng nàn chắc chắn sẽ khiến bạn chú ý.Cam Bergamot và một chút hương bạc hà chuyển sang hương hoa oải hương và hương vani đậm đà, nằm trên lớp hương cuối là nhựa cây và thuốc lá thu hút sự chú ý.Hương đầu: Bạc hà, Cam BergamotHương giữa: Hoa Oải Hương, Đậu Tonka, VaniHương cuối : Benzoin, thuốc láTheo cảm nhận của tôi, đây là mùi hương mùa đông, không còn nghi ngờ gì nữa. Hãy hình dung những buổi dạ tiệc hoặc một buổi dạ hội sang trọng, kéo dài khoảng 8 tiếng đồng hồ, để lại dấu ấn trên da của bạn vô cùng ấn tượng.

Đọc thêm

6. Viktor & Rolf Spicebomb Extreme

Một trong những mùi hương yêu thích của tôi trong bộ sưu tập Spicebomb. Spicebomb Extreme là hương thơm bùng nổ nhất của Viktor & Rolf, dao động giữa sự ấm áp và hung dữ.Một chút hương thì là và quế dẫn đến hương nghệ tây và thuốc lá quyến rũ, lên đến đỉnh điểm là sự bùng nổ mạnh mẽ của vani ngọt ngào.Hương đầu: Thì là, quếHương giữa: Nghệ tây, thuốc lá,Hương cuối : Bourbon hương vaniMột mùi hương hoàn hảo cho cái lạnh của mùa thu/đông. Hãy hình dung một cuộc phiêu lưu mạo hiểm hoặc một nơi ẩn náu trong cabin. Nổ trong khoảng 8 giờ, tạo ra tia lửa.

Đọc thêm

7. Parfums de Marly Layton Eau de Parfum

Layton là loại nước hoa có hương vani Parfums de Marly , một sự pha trộn quý phái lấy cảm hứng từ sự hùng vĩ của triều đình Pháp.Táo và hoa oải hương bắt đầu mọi thứ, hòa quyện với hoa phong lữ và hoa tím, được giữ bởi nhiều hương vani, gỗ và gia vị. Đẳng cấp.Hương đầu: Táo, Cam Bergamot, Hoa Oải HươngHương giữa: Hoa nhài, hoa tím, hoa phong lữHương cuối: Hương Vani, Tiêu, Gỗ Guaiac, Cây hoắc hươngMột mùi hương mùa thu/đông/xuân sang trọng. Hãy nghĩ đến các phòng trưng bày nghệ thuật hoặc một bữa trà chiều cầu kỳ với những chiếc bánh sandwich nhỏ và những chiếc bánh lạ mắt! Kéo dài 6-7 giờ một cách dễ dàng.

Đọc thêm

8. Emporio Armani Stronger With You Eau de Toilette

Thuốc tiên đương đại của Armani khiến bạn mê mẩn với hương vani và hạt dẻ. Mỗi mùi hương trong bộ sưu tập Stronger With You đều nhận được nhiều lời khen ngợi.Bạch đậu khấu và hạt tiêu hồng chơi phần mở đầu, tiếp theo là cây xô thơm thơm ở lớp giữa, kết thúc bằng hương vani thơm ngon và hạt dẻ bọc đường.Hương đầu: Bạch đậu khấu, Hạt tiêu hồng, Lá tím.Hương giữa: Hiền nhânHương cuối: Tinh chất rừng vani khói, hạt dẻĐược thiết kế riêng cho mùa thu đông, mùi hương này rất lý tưởng cho những chuyến ghé thăm quán cà phê ở trung tâm thành phố hoặc đi dạo trong thành phố se lạnh. Tạo bong bóng mùi hương cỡ trung bình trong hơn 7 giờ.

Đọc thêm

9. Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum

Tom Ford Tobacco Vanille một mùi hương tuyệt đẹp là lựa chọn thưởng thức của tôi, tôi biết nó đã có từ năm 2007 nhưng nó cần được nhắc đến do có nhiều hương vani, thuốc lá và trái cây sấy khô đậm đà. Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum: hương thơm thủ ...

Đọc thêm

Chai Nước Hoa Mùi Vani Nam Cực Chất Mà Tôi Chọn

Hương thơm vanilla hàng đầu của tôi là Parfums de Marly Layton Eau de Parfum . Nó ấm áp, có nhiều hương vani ngọt ngào, nhưng cũng có hương gỗ, trái cây và gia vị!

Đọc thêm

Hương vani kết hợp với mùi hương nào thì phù hợp

Kết hợp vị ngọt quyến rủ của vani với một số nốt hương nhất định có thể tạo ra một mùi hương thu hút sự chú ý vừa ấm áp vừa nam tính. Dưới đây là 6 dòng nước hoa nam tính bạn nên thử.

Đọc thêm

Phần kết luận

Những loại nước hoa mùi vani nam tốt nhất dành cho nam giới thể hiện hương vani bên ngoài nhà bếp, vẽ nên những nét thơm ngát trên nền nước hoa nam và những nốt hương khứu giác nam tính.Từ những loại nước hoa sẫm màu và bí ẩn như Parfums de Marly Layton nhẹ nhàng và dễ chịu hơn , tính linh hoạt của vani được thể hiện một cách tuyệt đẹp trong 9 mùi hương này.Bạn đã thử những mùi hương ở trên chưa? hãy để lại bình luận cho chúng tôi được biết nhé.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career