Tuổi Canh Thìn cần chọn màu sắc xe như thế nào cho hợp với mệnh là thắc mắc rất nhiều người sinh năm 2000 quan tâm. Bởi khi chọn xe có màu sắc phù hợp sẽ thu hút may mắn tài lộc cho bạn đồng thời giúp bạn lái xe thật tự tin và thoải mái.

Trong phong thuỷ xe ô tô, yếu tố màu sắc sẽ hình thành nên các trường năng lượng và tác động đến sức khỏe cũng như tài vận của mỗi người. Theo quy luật Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc, bạn nên chọn nhóm màu Tương Sinh với bản mệnh và hạn chế tránh chọn nhóm màu Tương Khắc.Tóm lại, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về màu xe phù hợp, bạn cần xác định rõ nam nữ sinh năm 2000 thuộc mệnh gì?Ngay bây giờ, hãy cùng DailyXe tìm hiểu thông tin Nam Nữ Canh Thìn 2000 mua xe hợp màu gì?

Đọc thêm

1 Nam Canh Thìn 2000 mua xe màu gì? Nam sinh năm 2000 hợp màu gì?

Đọc thêm

Cung mệnh của Nam Canh Thìn 2000:

Theo Cung mệnh của Nam Canh Thìn thuộc hành Hỏa. Do vậy, bạn nên chọn đồng thời tránh chọn những màu xe sau đây:

Đọc thêm

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu xanh lá cây: đây là màu tượng trưng cho hành Mộc. Vận dụng quy luật Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa, là màu Tương Sinh với hành Mộc, nghĩa là chiếc xe nâng đỡ bổn mạng. Vì thế, đi xe có màu thuộc mệnh Mộc, bạn sẽ ít gặp tai nạn, có sức khỏe tốt, công việc làm ăn phát triển, có quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đều là các gam màu cùng với mệnh Hỏa của bạn. Khi chọn xe có màu mệnh Hỏa giúp bạn đi xe không bị lạc đường, giúp công việc làm ăn phát triển thuận lợi.

Đọc thêm

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe có màu đen, màu xanh da trời: là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Vận dụng quy luật Ngũ Hành thì Thủy khắc Hỏa, đây là màu Tương Khắc với mệnh Hỏa. Vì thế, khi chọn xe màu hành Thủy thì chiếc xe sẽ khắc bạn, làm cho đi xe hay bị tai nạn, tốn nhi...

Đọc thêm

2 Nữ Canh Thìn 2000 mua xe màu gì? Nữ sinh năm 2000 hợp màu gì?

Đọc thêm

Cung mệnh của Nữ Canh Thìn 2000:

Dựa vào Cung mệnh Kim của Nữ Canh Thìn thuộc hành Kim, bạn nên ưu tiên chọn mua cũng như tránh chọn các gam màu xe sau đây:

Đọc thêm

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: là màu đại diện cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim, là màu Tương Sinh với mệnh Kim, nghĩa là chiếc xe nâng đỡ bổn mạng của bạn giúp bạn đi xe ít gặp tai nạn, có sức khỏe tốt, việc làm ăn thuận lợi.

Đọc thêm

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: là màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Vận dụng quy luật Ngũ Hành thì Hỏa khắc Kim, là màu Tương Khắc với mệnh Kim. Vì vậy, nếu bạn chọn xe có gam màu thuộc mệnh Hỏa thì chiếc xe sẽ khắc bạn, khiến bạn đi xe hay bị tai nạ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career