I. Giới thiệu chung sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới

Đầu tiên, hãy cùng PREP tìm hiểu xem các thông tin chung về bộ sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới nhé!

Đọc thêm

1. Thông tin chung

Sách tiếng Anh lớp 11 - Global Success được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn theo “Chương trình giáo dục phổ thông: chương trình môn tiếng Anh” (Từ lớp 3 đến lớp 12) - ban hành theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 c...

Đọc thêm

2. Đối tượng phù hợp sử dụng sách

Về đối tượng nên sử dụng sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới, chúng ta có thể nhận ra rõ ràng:

Đọc thêm

II. Cấu trúc nội dung của sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới

Nội dung chính của sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới chủ yếu tập trung vào 10 units chính. Cùng PREP tìm hiểu ngay dưới đây nội dung cụ thể của các bài học đó nhé!Ngoài các unit chính ra, thì trong sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới, còn bao gồm một số phụ lục sau đây:

Đọc thêm

III. Ưu điểm và nhược điểm của sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới

Vậy ưu - nhược điểm mà cuốn sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới là gì? Hãy cùng PREP phân tích ngay dưới đây nhé!

Đọc thêm

1. Ưu điểm

Ưu điểm của sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới:

Đọc thêm

2. Nhược điểm

Nhược điểm của sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới:

Đọc thêm

IV. Cách học sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới hiệu quả

Vậy làm thế nào để chinh phục hết kiến thức trong cuốn sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới hiệu quả đây? Hãy cùng PREP theo dõi bài viết để xem những cách học mà PREP bật mí là gì nhé!

Đọc thêm

1. Học chắc phần từ mới trong từng unit

Chúng ta đều biết, để có thể làm được nhiều dạng bài tập khác nhau thì việc nắm chắc phần từ vựng là điều bắt buộc. Trong mỗi unit số lượng từ mới chiếm khá nhiều, vậy nên trước khi bắt đầu làm bài đọc, bài nghe hay luyện viết, hãy ghi chép và học chắc từ mới trước.Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể quay xuống phần Glossary để tổng hợp từ mới nhanh chóng nhé. Ví dụ với phần từ vựng của Unit 1, bạn có thể tham khảo cách ghi chép dưới đây!Tham khảo ngay:

Đọc thêm

2. Kết hợp học lý thuyết và bài tập khi học ngữ pháp

Bên cạnh từ vựng, cấu trúc ngữ pháp cũng đóng vai trò quan trọng trong tiếng Anh. Để có thể tự tin giải được tất cả bài tập ngữ pháp, bạn cần nắm chắc phần lý thuyết về cấu trúc, cách dùng, ý nghĩa, dấu hiệu nhận biết,... trước khi bắt tay xử lý bài tập.Đối với phần Grammar của unit 1, chúng ta sẽ học về thì quá khứ đơn (Past simple) và thì hiện tại hoàn thành (Present perfect). Hãy cùng tham khảo phần ghi chép lý thuyết và các mẫu bài tập đi kèm nhé!Lý thuyết:Bài tập: Chia động từTham khảo ngay:

Đọc thêm

3. Hoàn thành các bài tập trong 4 kỹ năng

Như phần giới thiệu cấu trúc sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới, sau hai đến ba units sẽ có những bài review lại kiến thức. Hơn nữa, phần Review tập trung chủ yếu vào bài tập, nên bạn cần cố gắng hoàn thành các bài luyện tập đó nhé!Việc làm các bài tập trong phần review sẽ giúp bạn kiểm tra xem mình đã thực sự hiểu phần kiến thức đó chưa, hoặc có dạng bài nào làm sai thì bạn cần quay lại học chắc phần lý thuyết đó nhé!

Đọc thêm

V. Mua sách giáo khoa, sách bài tập tiếng Anh 11 sách mới ở đâu?

Mặc dù bên ngoài các tiệm sách bán rất nhiều sách giáo khoa, sách bài tập tiếng Anh 11 sách mới, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian, dưới đây PREP đã sưu tầm giúp các bạn địa chỉ mua sách online uy tín. Kèm theo đó là file sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới PDF, các bạn có thể tải xuống và luyện tập nhé!Hy vọng phần review về sách giáo khoa tiếng Anh 11 sách mới mà PREP trình bày trên đây sẽ giúp bạn nắm bắt được các thông tin khái quát về cuốn sách này. Phần tới PREP sẽ review thêm cuốn sách giáo khoa tiếng Anh 12 sách mới để các bạn nhanh chóng cập nhật kiến thức nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career