Cập nhật bảng giá xe Suzuki Viva Fi mới nhất tháng 07/2023

Đọc thêm

Các phiên bản màu sắc của Suzuki Viva 115 Fi năm 2023

Ở thời điểm hiện tại, Suzuki Viva 115 Fi được phân phối tại Việt Nam với các phiên bản màu sắc: Đen, Trắng Xanh, Đen đỏ.

Đọc thêm

Đánh giá chi tiết về mẫu xe Suzuki Viva 115 Fi năm 2023

Suzuki Viva 115 Fi có thiết kế khá nhỏ gọn và dễ dàng điều khiển khi di chuyển trong phố, phù hợp cho cả những người mới bắt đầu lái.

Đọc thêm

Thiết kế

Với sự chú trọng đến chi tiết, chiếc xe này sở hữu đèn pha halogen có độ sáng cao, cùng với hệ thống đèn LED hiện đại để tăng cường độ an toàn và tầm nhìn vào ban đêm.Một điểm nổi bật khác là hệ thống tay lái được thiết kế thoải mái, các nút bấm thuận tiện ...

Đọc thêm

Thiết kế động cơ

Có thể nói rằng, một trong những vấn đề được bán luận nhiều nhất, thu hút sự quan tâm đặc biệt về Viva 115 Fi chính là khả năng tiêu thụ nhiên liệu.Được biết, Suzuki đã áp dụng công nghệ tiên tiến LEaP vào động cơ của Viva 115 Fi, một chi tiết đáng chú ý giúp xe giảm đến 43% mức tiêu hao nhiên liệu so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc của hãng.Xem thêm : Suzuki GSX150 BanditĐiều này thể hiện được rằng Suzuki đang ngày càng ưu ái hơn cho các dòng xe cỡ nhỏ của mình, ngày càng chiều lòng người dùng hơn.

Đọc thêm

Những tiện ích được trang bị trên xe

Suzuki Viva 115 Fi được trang bị đồng hồ cơ đa sắc với nhiều thông tin hiển thị: vận tốc, cấp số, mức nhiên liệu, xi nhan,…Viva 115 Fi là một chiếc xe số phổ thông, nhưng lại được trang bị phanh đĩa bánh trước và phanh cơ bánh sau, điều này giúp khả năng giảm tốc tăng đáng kể và cũng an toàn hơn.Bên cạnh đó, cốp xe cũng được làm khá rộng, đủ chỗ cho 1 chiếc nón bảo hiểm nửa đầu hoặc một vài tư trang cần thiết.

Đọc thêm

Cảm giác lái và khả năng vận hành

Xe có cảm giác lái ổn định và mạnh mẽ hơn so với các xe khác cùng phân khúc, điều này đã được chứng minh qua thử nghiệm thực tế trên đường. Viva 115 Fi cũng đã được cải thiện về mặt gia tốc khi không còn hiện tượng ì ạch khi chạy chậm. Bước số của xe cũng khá dài, thuận tiện cho di chuyển trong phố.Vì cảm giác lái khá thoải mái, nên xe phù hợp cho cả phái nam và phái nữ, độ linh hoạt và khả năng hoạt động tốt ở từng cấp số giúp phái nữ dễ dàng điều khiển xe hơn.

Đọc thêm

Mức tiêu hao nhiên liệu

Theo công bố từ nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của xe có thể tăng lên đến 43%. Bởi được trang bị công nghệ LEaP của Suzuki. Theo một công bố không cụ thể từ tạp chí Autocar VN, xe có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu là 100km/ 1 lít.

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật của Suzuki Viva 115 Fi

Sau: 80/90 - 17M/CƯu và nhược điểm Những ưu và nhược điểm hiện có trên Viva 115 Fi là dễ dàng nhận thấy.Về ưu điểmĐộng cơ ổn định, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Kiểu dáng thiết kế đơn giản, cảm giác lái phù hợp cho cả phái nam lẫn phái nữ.Về nhược đi...

Đọc thêm

Câu hỏi thường gặp

Ở thời điểm hiện tại, Viva 115 Fi được phân phối với 3 phiên bản màu sắc: đen, đen đỏ và trắng xanh.Viva 115 Fi tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ tốt nhờ trang bị phun xăng điện tử, có thể nằm ở mức 100km/1 lít theo một công bố chưa chính thức.==> Xem thêm giá xe máy của BMWJoyFest bạn nhé!Nguồn: https://bmwjoyfest.vnDanh mục: Xe máy Suzuki

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career