Nhuộm tóc màu khói là gì?

Nhuộm tóc màu khói là một trong những màu tóc đẹp trung tính phù hợp với mọi gương mặt và làn da, đặc biệt là làn da trắng sáng. Sở hữu màu tóc khói bạn chỉ cần trang điểm ăn vận phong cách để có vẻ ngoài thực sự nổi trội.

Đọc thêm

Nhuộm tóc màu khói cần tẩy tóc không?

Tóc màu khói để lên màu chuẩn ngoài việc pha thuốc chuẩn thì bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc. Việc tẩy tóc sẽ ảnh hưởng và làm tóc dễ khô xơ hư tổn vì vậy bạn cần có chế độ chăm sóc phù hợp. Sở hữu màu tóc này giúp bạn nâng tầm nhan sắc cũng như sự sành điệu chất chơi, nổi bật dù bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Đọc thêm

Tóc màu khói hợp với làn da nào?

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều bạn nữ quan tâm, tóc màu khói được đánh giá phù hợp với mọi làn da gương mặt cũng như tạo kiểu tóc. Kiểu tóc màu khói này cực kỳ tôn da và phù hợp nhất là với những bạn sở hữu nước da trắng sáng. Theo sự phát triển của thời gian ngày càng có nhiều biến tấu pha chế phù hợp để hòa hợp hơn với các làn da ngăm đen hay da bánh mật.

Đọc thêm

Những màu tóc khói đẹp nhất

1. Nhuộm tóc màu khói xámTóc màu xám khói dần trở nên phổ biến và là lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái cá tính. Đây là màu tóc phù hợp với mọi gương mặt mặt cũng như dễ tạo kiểu. Sở hữu màu tóc này giúp làm sáng da đồng thời tôn lên những đường nét ho...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career